Header Ads


Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc chọn một điểm đến ấn tượng, lãng mạn để có cuộc hẹn đầu tiên không thể nào quên thì hãy tham khảo danh sách dưới đây nhé, có thể bạn sẽ ghi điểm một cách ngoạn mục trong mắt “nửa kia” đấy!


1.      Cộng café

Hệ thống cà phê Cộng đã không còn xa lạ gì với đa số người dân Hà Nội bởi sự xuất hiện dày đặc của nó trên khắp phố phường trong thời gian gần đây. Thế nhưng, ít ai có thể phủ nhận được sức hút mãnh liệt mà nó mang lại. Không gian xưa cũ của thời bao cấp, cửa sổ tầng trên ngắm phố mang đôi bạn trẻ đến với thế giới yên bình, êm ả, tách biệt với sự ồn ã ngoài kia.

2.      Lavender Garden café

Quán nằm trên tầng 7, 8 và 9 của tòa nhà số 22 Cầu Đất nên chẳng thể nghi ngờ về tầm view ra sông Hồng ngay gần đó tuyệt đẹp. Chọn một bàn nhỏ ngoài sân, dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, ngọn gió đêm man mát thổi tới, vậy là đôi bạn trẻ đã có thể tận hưởng buổi tối mùa hè theo cách thoải mái và thư thái nhất.

3.      The kafe village

Nằm trong khuôn viên của một ngôi biệt thự cổ, The Kafe Village được décor bắt mắt, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Do diện tích khá rộng và được thiết kế để phù hợp với nhiều mục đích nên cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm tìm được những góc riêng tư ấn tượng cho mình bất kể những lúc đông khách. Đặc biệt, menu ở đây rất đa dạng từ món mặn đến café, cocktail, trà chiều,… để bạn tha hồ lựa chọn.

4.      Kodo café plus

Quán café này dành cho những cô nàng thích sự trẻ trung, màu sắc. Kodo có 3 tầng rộng rãi với khu ngồi bệt, sofa và cả sân vườn trên cao để đôi trẻ có thể thoải mái tìm cho mình một chỗ ưng ý nhất. Nhân viên ở đây rất thân thiện và lễ phép, bạn có thể nhờ họ chuẩn bị một số bất ngờ cho “gấu” nhân ngày đầu hẹn hò chẳng hạn.

5.      Rauta

Quán café nhỏ nhắn, yên tĩnh được trang trí theo phong cách rustic mang những nét cổ điển, sáng tạo và thân thiện. Phần lớn nội thất của Rauta đều là đồ tái chế, điều này sẽ khơi lên nguồn cảm hứng bất tận cho câu chuyện giữa 2 kẻ đang còn nhiều ngượng ngùng.

6.      Deci Delà

Daci Delà hội tủ đụ mọi yếu tố giúp bạn có buổi hẹn hò đầu tiên lãng mạn và ấn tượng nhất: không gian yên tĩnh, ấm cúng và xinh xắn, rooftop rộng rãi, ngắm nhà thờ bên kia đường, đồ uống ngon và nhân viên cực nhiệt tình.

7.      Star café

Được ngồi giữa một khoảng sân vườn xanh tươi, sống động trên tầng cao thoáng đãng là điều mà cô gái nào cũng thích thú. Đặc biệt, đó lại là một tối được ngồi chung với anh bạn mình cảm mến thì không khí sẽ càng ngọt ngào hơn nữa. Bên cạnh đó, Star còn phục vụ nhạc sống hàng tuần, giúp đôi bạn giảm đi cảm giác bối rối ban đầu.

8.      Cây bạc hà

Quán cách xa khu trung tâm nhưng lại là một điểm rất đáng để hẹn hò, bất kể là lần đầu hay những lần sau. Từ cái tên quán cho đến không gian và các món bánh ở đây đều mang một nét đáng yêu đặc biệt.

9.      E.tea

Tiệm trà bánh có lẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn cả dành cho những cô nàng dịu dàng, ít nói. Đặc biệt, tiệm trà bánh này còn nằm trong biệt thự Pháp cổ với khá nhiều gian phòng được đầu tư trang trí thanh lịch, ấm cúng, thực sự là một điểm đến lý tưởng.

10. Cora café

Cora có không gian rất rộng, rợp một màu xanh tươi mát của cây cỏ, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người. Ngoài ra, quán cũng có nhạc sống vào buổi tối, khá thú vị. Dàn nhân viên xinh xắn, nhiệt tình, đồ uống độc đáo.

_ Gaia _Foody Hà Nội
Được tạo bởi Blogger.