Header Ads


Từ lâu văn hóa chia sẻ đã được xem là một nét đẹp trong truyền thống của người Việt Nam. Chia sẻ như là một hình thức thể hiện sự quan tâm đến người khác, mang con người đến gần nhau hơn. Chia sẻ cũng là một hành động đơn giản bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà bất cứ ai cũng có thể làm được.         
Đối với foody.vn, chia sẻ là hoạt động cộng đồng rất tích cực và đáng trân trọng. Nhờ bình luận chia sẻ của bạn, các thành viên khác sẽ nhận được những thông tin, hình ảnh hữu ích về các địa điểm ẩm thực, vui chơi trên khắp đất nước Việt Nam. Cũng nhờ đó mà nhà quản lí địa điểm có thể nâng cấp để sản phẩm và dịch vụ của mình được hoàn thiện hơn. Chia sẻ còn thể hiện quan điểm, sự hiểu biết phong phú của riêng bạn về những địa điểm ẩm thực, vui chơi trong nước.
Bên cạnh đó, foody.vn luôn có chính sách tặng thưởng nhằm khuyến khích và cảm ơn những bình luận chia sẻ của bạn. Tuy giá trị phần thưởng không lớn, nhưng foody.vn hi vọng đó như là lời cảm ơn đến bạn đã chia sẻ cho cộng đồng những thông tin hữu ích.
Vé xem phim:

Phiếu giảm giá ăn uống:
Card điện thoại 

Việt Nam có nền văn hóa ẩm thực, du lịch vô cùng phong phú và đa dạng. Mỗi vùng miền mang trong mình một đặc trưng độc đáo, riêng biệt. Trải nghiệm của bạn về ẩm thực quê hương mình hay những nét thú vị ở nơi mình đã đến là hành trang rất quý giá và thiết thực cho du khách không chỉ tại Việt Nam mà còn đến từ khắp nơi trên thế giới.
Cho đi là nhận lại, bạn đã bắt đầu chia sẻ chưa?
Các phần thưởng dành cho foodee:
Được tạo bởi Blogger.