Header Ads


Những đợt nghỉ lễ dài chúng ta thường muốn đi đâu đó chơi cùng bạn bè hơn là chỉ tụ tập đến các quán nước như bình thường. Do đó foody đưa ra các tips và đề xuất một số khu du lịch mà các bạn trẻ hay đi để các Foodee có thể tham khảm và có sự chuẩn bị kỹ càng cho chuyến đi chơi của mình.

ĐẦM SEN

Giá vé vào cổng công viên nước: 120 000/vé
Giá vé từ công viên Đầm Sen qua công viên nước: 90 000/vé
Giá vé vào cổng công viên Đầm Sen: 70 000/vé
Giá vé từ công viên nước qua công viên Đầm Sen:40 000/vé
Nếu bạn không muốn đi đến những nơi xa ngoài thành phố để tốn thời gian di chuyển thì có lẽ Đầm Sen là sự lựa chọn tốt cho bạn.
Đầm Sen có 2 khu là công viên Đầm Sen và công viên nước Đầm Sen. Nếu bạn quyết định đến công viên nước thì không thể nào không tham dự những trò chơi mang đầy tính mạo hiểm ở đây như trò kamikaze sẽ khiến bạn lao xuống nước từ độ cao 19m đầy thách thứ, hay trò máng trượt khổng hồ thì bạn sẽ trôi nhanh theo dòng nước siết qua những khúc quanh co trước khi rớt xuống nước từ độ cao 12m. Đó là những trò đơn lẻ còn bạn muốn cùng tận hưởng cảm giác hung phấn, hồi hộp cùng bạn bè của mình thì những trò như lốc xoáy, dòng sông hoang dã và đặc biệt là trò máng trượt pha ba (boomerang) sẽ khiến bạn phải ú tim và hét lên đầy phấn khích bởi tính mạo hiểm của nó. Để phụ hồi năng lượng sau khi đã tham gia những trò chơi trên có thể bạn sẽ muốn thả mình trôi theo dòng nước của dòng sông lười hay tận hưởng cảm giác bập bềnh theo cơn sóng của biển thì không gì tốt hơn là thả mình vào dòng nước của hồ tạo sóng. Ngoài ra khu vực hồ Massage cũng là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tận hưởng làn nước ấm áp xua tan mệt mỏi sau cuộc chơi đầy hào hứng.
Trò kamikaze
Trò dòng sông hoang dã
Trò boomerang
Trò dòng sông lười

Sau khi tận hưởng cảm giác chơi đùa trong làn nước, bạn có dự định ngồi nghỉ ngơi để tâm sự hay chỉ đơn giản là tận hưởng cảm giác thoải mãi, thanh bình thì nơi lựa chọn không gì tốt hơn là công viên Đầm Sen. Tại đó bạn có thể tụ tập bạn bè ăn uống, tâm sự, bày các trò chơi nhóm với nhau, chụp hình kỉ niệm…. và tất nhiên không thể không nói tới các trò chơi đầy thú vị ở đây như: vòng quay khổng lồ, lâu đài kinh dị, tàu lượn siêu tốc…
Vòng xoay khổng lồ
Tàu lượn siêu tốc
Đu quay khổng lồ

Suối Tiên

Giá vé vào cổng: 50 000/vé
Không chỉ có Đầm Sen mà Suối Tiên cũng là một trong những khu du lịch nổi tiếng thường được mọi người biết đến nhiều nhất. Suối Tiên hiện nay đã có nhiều khu vui chơi hiện đại, các show diễn hoành tráng cùng nhiều hoạt động đón mừng những ngày lễ đặc biệt ở nước ta. Bạn có thể vùng vẫn thoải thích trong khu vực biển Tiên Đồng và tham gia những trò chơi cảm giác mạnh ở đó. Nếu không thích xuống nước thì những trò chơi trên cạn như đua xe địa hình, bắn súng…. Ngoài ra bạn nào có tinh thần phiêu lưu và mạo hiểm thì có thể đến thử “vòng xoay vũ trụ” trò này sẽ khiến bạn xoay liên tục 360o trong 5 phút hoặc đến khám phá “Bí mật rừng phù thủy”, “BÍ mật kho báu cổ”, “Bí mật cổ loa thành” đầy bí ẩn… để thử thách lòng dung cảm của bản thân. Thế nhưng điều đặc biệt không chỉ có vậy đâu. Đặc biệt nhất ở Suối Tiên thì phải kể đến đại cung Lạc Cảnh Tiên Ngư. Bạn sẽ được xem những màn trình diễn của những chú cá heo và sư tử biển cực kì độc đáo ở đây, ngoài ra bạn có thể thử phương pháp massage vô cùng độc đáo và hiệu quả đó là massage cá.
Biển Tiên Đồng
Trò bắn sung
Trò vòng xoay vũ trụ
Bí mật kho báu cổ
Lạc cảnh ngư tiên
Massage cá

Giang điền

Giá vé vào cổng: 50 000/vé
Tuyến xe bus: số 12 đi từ bến thành – khu du lịch thác Giang Điền.
Giờ hoạt động: 5 giờ đến 16 giờ 45
Nếu như các bạn đã chán đi tới các khu du lịch tron thành phố thì có lẽ đi tới khu du lịch giang điền làm một sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Khu du lịch giang điền cách thành phố hồ chí minh khoảng 50km. vào trong thì có thể thuê xe đạp đôi, xe du lịch có người lái, cho thuê lều, bếp nướng, có bán thức ăn….Nhưng tốt nhất nên chuẩn bị đồ ăn, bếp lò, nước uống, quần áo tắm, bạt…. vì nếu thuê đồ ở đây thì giá khá mắc. Lều cho thuê từ 200 – 300 ngàn, nếu nhưng đi nhóm đông chia tiền ra thì sẽ đỡ hơn. Khi xuống suối tắm xong thì các bạn có thể lên tắm lại ở phòng tắm nhưng phải mua vé để tắm đó nha. Đường đi từ cổng vào thác Giang Điền không xa lắm, đi bộ chừng 10 phút. Trên đường đi có nhiều cảnh đẹp vậy nên nhớ mang theo chiếc máy ảnh để có thể tác nghiệp bất cứ lúc nào bạn nhé. Ngoài ra không gian ở đây rất rộng, có những khu vực đã chuẩn bị sẵn lều để cho các bạn có thể tha hồ chơi những trò chơi lớn mang tính tập thể mà không sợ bị hạn chế về không gian. Ở đây còn có các hoạt động vui chơi khác như: câu cá, trượt cả, cưỡi đà điểu, chèo thuyền….Nếu các bạn đi xe xuống khu du lịch thác Giang Điền thì nên về lúc trước 4 giờ. Vì nếu các bạn về sớm sẽ tránh được tình trạng bị kẹt xe do người dân xung quanh đó đi lễ nhà thờ vào ngày cuối tuần.
Thác Giang Điền
Khu vực cắm trại
Hoạt động cắm trại
Cảnh trong khu du lịch

Khu du lịch sinh thái Bò cạp vàng

Vé vào cổng: 30 000/vé
Đây cũng là một trong những địa điểm mà các bạn trẻ hiện nay ưa thích. Các thành phố khoảng 30km, Bò cạp vàng có không gian đẹp,thoáng mát tha hồ để các bạn chụp hình lưu lại làm kỉ niệm. Khi đến đây tốt hơn hết là các bạn nên tự mang theo đồ ăn,vì giá các món ăn ở đây khá mắc. Ngoài ra nếu muốn xuống bơi thì các bạn nên chuẩn bị sẵn đồ bơi và phải thuê áo phao. Nếu bạn lỡ quên đem đồ thì có thể thuê với giá là quần bơi nam là 30 ngàn, đồ bơi nữ 40 ngàn, dép lào 15 ngàn , trong khu vực bơi có các hoạt động như cầu trượt, phao chơi, đu dây nhảy nước...
Khu vực bơi ở Bò cạp vàng
Một số địa điểm du lịch khác
Khu du lịch sinh thái bằng lăng tímhttp://www.foody.vn/dong-nai/khu-du-lich-sinh-thai-bang-lang-tim

Được tạo bởi Blogger.