Header Ads


Mì văn thắn 22 Hàng Phèn

Không quá hào phóng khi cho nhiều các thành phần đến mức ngấy, quán níu chân khách bằng thứ nước dùng ngọt đậm đặc trưng nhưng vẫn giữ được hương vị thanh thanh, tinh tế. Các thành phần cũng chỉ là thịt lợn, trứng luộc, nấm hương và há cảo như những quán khác nhưng được đầu bếp cẩn thận, chỉn chu từng chi tiết một.
(Nguồn: Foursquare )
Mỗi bát mỳ vằn thắn hay há cảo ăn riêng có giá khoảng 35K/bát

Mỳ vằn thắn cô Lan, 8 Nguyễn Biểu

Giá 1 bát mỳ cô Lan chỉ có khoảng 30k, nhưng mà thịt ơi là thịt… một bát toàn thịt không, hơn thế nữa, “ăn điểm”  nhất nhờ thứ nước canh đậm đà, ngọt thơm. Nhân viên vừa mới bưng ra, khách bị lôi cuốn ngay bởi làn khói tỏa thơm phức từ tô mỳ nóng hổi. Người ăn càng “ưng” hơn khi nhìn thấy độ đầy đặn của nó.  Hương vị thơm ngon, dễ chịu, khiến ai lần đầu tiên ăn thử cũng hài lòng.
(Nguồn: Google )
Một điều thú vị khác nữa là khi đến ăn quán, bạn phải trả tiền trước, sau đó sẽ được nhận 1 tấm thẻ, không phải vé xe nhá, đấy là số thứ tự để cô phục vụ biết mà bưng mỳ đến cho bạn đó. Nghe có vẻ hơi kỳ, nhưng vì quán khá đông, nếu không làm thế người đến sau được phục vụ trước thì còn kỳ hơn ý ^^ nói chung là ăn được bát mỳ xong, cũng thấy bõ cái công lấy số đợi mỳ :)

Duy Anh, Trần Hưng Đạo

Là quán ăn vỉa hè và chỉ bán vào chiều tối nhưng quán lại là địa chỉ rất được dân công sở quanh đây ưa chuộng. Bát mỳ lớn đầy đặn, nước dùng trong vắt, thơm ngon cùng sủi cảo mềm, sợi mỳ dai chỉ với giá 30.000 đồng quả thực hấp dẫn với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Ngoài ra, quán cũng rất nổi tiếng với món hủ tiếu khô và sủi cảo chan.
Tham khảo thêm tại: www.foody.vn/ha-noi/mi-van-than-duy-anh

Mì vằn thắn, sủi cảo 9 Đinh Liệt

mỳ vằn thắn trộn (mỳ khô) tại số 9 Đinh Liệt là một khúc biến tấu thú vị, đem đến cho thực khách những cảm xúc bất ngờ khi thưởng thức món ăn. Không sử dụng tôm tươi, cũng không chan nước dùng xương thơm ngọt, chỉ bằng nước sốt riêng tự chế, mỳ khô là làn gió mới trong nền ẩm thực Hà thành vốn đã rất phong phú và đa dạng này. 
(Nguồn: Foursquare )

Mỳ vằn thắn Huy Hoàng số 21 Hàng Điếu

Nằm tại số 21 phố Hàng Điếu đông đúc là quán mỳ vằn thắn thơm ngon nổi tiếng đã hơn 20 năm nay. Sở dĩ quán mỳ này được mọi người ủng hộ bởi sự sạch sẽ trong khâu chế biến, sự tươi ngon trong khâu chọn nguyên liệu.
(Nguồn: google )
Đặc biệt, hoành thánh ăn kèm mỳ ở đây rất ngon với nhân bên trong thơm phức, lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, dù ngâm trong nước mỳ nhưng khi ăn, thực khách vẫn cảm nhận được nguyên vẹn hương vị của miếng hoành thánh chiên. 
Tham khảo thêm tại:  http://www.foody.vn/ha-noi/huy-hoang

Mỳ vằn thắn Bình Tây, Hàng Chiếu

Một trong những hàng mỳ vằn thắn thuốc dạng hiếm tại Hà Nội vẫn còn sử dụng nguyên liệu một cách đầy đủ và nguyên chất đến như thế. Bên cạnh há cảo, xá xíu thông thường,một bát mỳ ở đây có khi còn phục vụ cả tôm nõn hấp chín, bóc vỏ hồng xinh, làm trọn vẹn thêm hương vị món ăn.
(Nguồn: Foursquare )
Giá cho một bát mỳ là 35.000 đồng và thêm 8.000 cho một chú tôm nhé ^^ Quán mở cửa từ 6 rưỡi chiều.


Mì vằn thắn 88 Hoà Mã: 

Với diện tích hẹp chỉ đủ kế 8 chiếc bàn nhỏ, nhưng quán mì sủi cảo, vằn thắn ở phố Hoà Mã lúc nào cũng đông nghịt khách. Bà vợ của ông chủ quán là người Trung Quốc vốn nấu ăn ngon, lại được gia đình truyền cho bí quyết pha chế nước dùng nên khách hàng chỉ cần ăn ở đây một lần cũng đủ nghiền.
Bát mì vằn thắn nóng hổi, thơm phức thịt xá xíu, trứng luộc, nấm hương, hẹ quện với vị ngọt đặc sắc của nước dùng. Giá một bát mì vằn thắn và sủi cảo tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng,
Ngoài ra, đây là một số địa điểm mỳ vằn thắn ngon đúng điệu có trên Food.vn nhé mọi người

Mì vằn thắn Văn Sách, 24 Đình Ngang

(Nguồn: Foursquare )


Mì vằn thắn, số 98 Trần Hưng Đạo

(Nguồn: Foursquare )

Mỳ vằn thắn, sủi cảo tôm tươi, 40 Tuệ Tĩnh

Mì vằn thắn – sủi cảo gia truyền Bà Hồng: 86 Phố Huế

Mì vằn thắn Tuấn Tàu, 22C Phố Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mỳ vằn thắn, 210 Trần Quang Khải

Mì vằn thắn 51 Châu Long


Foody tổng hợp và trải nghiệm.
Được tạo bởi Blogger.