Header Ads

Bia Sữa Namy – Sự pha trộn độc đáo

Bia Sữa Namy – Sự pha trộn độc đáo

Một chiều cuối tuần, tôi và nhỏ bạn lang thang ngoài công viên Gia Định. Trời Sài Gòn tháng 6 hay có những cơn mưa bất chợt. Và chúng tôi trở thành nạn nhân của những cơn mưa ấy. Chạy vội tìm chỗ trú, nhỏ bạn reo lên “ Bia Sữa Namy – Cái tên nghe lạ quá nhỉ. Tụi mình ghé quán đi, xem thử Bia Sữa là gì sẵn trú mưa luôn”. Tôi gật đầu đồng ý.
Cách bài trí ấn tượng
Tọa lạc tại số 37 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, Bia Sữa Namy khép mình trên con đường nhộn nhịp xe cộ qua lại bậc nhất ở khu vực này. Khác với sự xô bồ hối hả đang diễn ra bên ngoài, bước qua cánh cửa vào trong quán mọi thứ dường như thay đổi hẳn. Yên lặng và nhẹ nhàng.
                                          
(Toàn bộ không gian quán nhìn từ bên ngoài với tông hồng là màu chủ đạo)
Đặt chân vào quán bạn sẽ ấn tượng bởi thiết kế và cách bài trí hết sức dễ thương. Quán chủ yếu phục vụ thức uống mang đi nên có không gian  khá nhỏ gọn. Nhưng nhờ cách trang trí và sắp xếp hợp lý, dường như quán rộng hơn rất nhiều. Những bộ bàn ghế gỗ cao, được đặt cạnh nhau để cho những ai có đủ thời gian ngồi lại thưởng thức mùi vị đặc biệt của thức uống.
               
(Những chú thú bông xinh xắn làm cho không gian quán thêm sinh động)
Có lẽ, anh chủ quán là một người yêu màu hồng nên toàn bộ trang trí đều lấy tông hồng làm màu chủ đạo. Các bức tường đều được phủ một màu hồng nhẹ nhàng, trẻ trung tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu, thư thái. Chiếc kệ treo những chú thú bông ngộ nghĩnh và những chiếc túi xách đầy kiểu dáng được trưng bày tạo sự sinh động cho quán. Tại quầy pha chế, những lọ hoa nhiều màu sắc đặt cạnh nhau góp phần cho không gian thêm tươi sáng.
Đặc biệt, hai bên tường có treo những khung hình cỡ lớn về các loại thức uống và phương châm hoạt động của quán góp phần điểm tô cho không gian thêm phần lãng mạn. Với slogan “Win – Win: Cân bằng giữa lợi ích của khách hàng và Bia Sữa Namy”, quán luôn mong mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.
         
(Những yếu tố chỉ có tại Bia Sữa Namy)
        
(Những khung hình dễ thương được sử dụng như vật trang trí tạo điểm nhấn cho quán)

Sự pha trộn… độc đáo
Đến với Bia Sữa Namy, ngoài không gian làm tôi ấn tượng thì thức uống cũng góp phần rất lớn. Chắc chúng ta đã quá quen thuộc với trà sữa nhưng với Bia Sữa thì không hẳn ai cũng biết. Tại Namy, tôi đã được tận hưởng và thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc biệt của thức uống “lạ” này.
Theo tìm hiểu qua nhân viên phục vụ, tôi được biết Bia Sữa là sự kết hợp giữa thức uống có gas gồm Bia, Sting hòa lẫn với vị béo, mùi thơm của Sữa. Tất cả hòa quyện tạo cảm giác “cực phê” mà bất kì thực khách nào khi uống vào cũng khó mà quên được.
Thực đơn quán khá phong phú với nhiều loại nước uống và đồ ăn nhanh. Trong đó, thức uống chủ đạo và đặc biệt nhất của quán là Bia Sữa, Sting Sâu Sữa, Siro Sữa Dâu, Namy Mix và Sữa Hạt Sen. Mỗi loại được chế biến theo một công thức riêng, nhưng tất cả nhìn chung đều rất hấp dẫn.
                                     
(Bia Sữa là sự pha trộn giữa thức uống có gas như Bia, Sting với Sữa)
Để giải đáp cho sự tò mò về loại thức uống mang tên “Bia Sữa”, tôi gọi ngay một ly mà không phải đắn đo suy nghĩ gì nhiều. Còn bạn tôi, vì không uống được Bia nên gọi một ly Sting Dâu Sữa.
Trong khi chờ đợi, hai đứa chúng tôi săm soi vào những món đồ trang trí của quán. Không lâu sau đó, thức uống của chúng tôi đã được chuẩn bị xong. Nhân viên của quán dường như hiểu được sự “nóng lòng’ của chúng tôi nên pha chế rất nhanh. Chưa đầy 2 phút, tôi và nhỏ bạn đã được diện kiến 2 ly nước có màu sắc đẹp mắt, độc đáo và lạ này.
                                          
(Màu sắc bắt mắt và hương vị thơm ngon của các loại thức uống)
Khi uống ngụm đầu tiên, tôi phải thốt lên rằng “ Lạ quá”. Đúng là một sự pha trộn đặc biệt, khi uống tôi dễ dàng cảm nhận được vị nồng của Bia, màu hồng đẹp mắt của Sting và mùi thơm của Sữa. Thức uống này thực sự khác biệt so với những gì tôi từng thưởng thức trước đây.
Sau đó, chúng tôi còn được chủ quán giới thiệu thêm về loại thức uống mang tên Sữa Hạt Sen. Đây là loại thức uống bổ dưỡng, được phát hiện từ những phật tử trong chùa nên đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn và sức khỏe. Thức uống này thì cả chay và mặn đều dùng được. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều loại trà sữa và hồng trà.
Thế giới của các loại thức ăn nhanh
Được thả hồn và tận hưởng những ngụm Bia Sữa thơm ngon, bao nhiêu mệt mỏi của chúng tôi dường như tan biến hết. Vị nồng ấm của Bia và ngọt ngào của Sữa quyện lại với nhau tạo nên một vị là lạ cứ mãi vương vấn nơi đầu lưỡi.
Nhìn vào thực đơn, tôi còn bị cuốn hút bởi các món ăn nhanh. Bia Sữa Namy dường như hiểu được tâm lý của người trẻ, đã uống là phải có chút gì đó cho vô bụng nên phục vụ thêm nhiều loại thức ăn nhanh không kém phần hấp dẫn.
                          
(Thế giới của các loại thức ăn nhanh)
Ngoài những thức ăn nhanh quen thuộc mà ta dễ dàng bắt gặp ở bất kì quán nào như tôm viên, bò viên, phô mai que thì ở Bia Sữa Namy ta sẽ bị lôi cuốn bởi các món có hàm lượng dinh dưỡng cao như burger, sandwich và phô mai dâu. Các món đều được chế biến có vị thơm ngon đặc trưng. Phô mai dâu có mùi thơm hương dâu, vị béo đậm đà và rất dai.
(Những ưu đãi khi đến với Bia Sữa Namy)
Ai đã từng nghe tên Bia Sữa mà chưa một lần thưởng thức hoặc những ai chỉ mới nghe tên thì đừng chần chừ gì nữa, hãy một lần đến với Bia Sữa Namy để thưởng thức và trải nghiệm thức uống “độc và lạ” này. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích khám phá những điều mới mẻ, độc đáo trong văn hóa ẩm thực.
Hà Thanh - Foody.vn

Tham khảo thêm về Bia Sữa Namy: tại đây.
Được tạo bởi Blogger.