Header Ads


Sau nhiều trào lưu ẩm thực đình đám như bánh tráng nướngbún đậu mắm tôm hay trà chanh chém gió thì nay giới trẻ Sài gòn lại đổ xô đi thưởng thức món chè khúc bạch trứ danh. Foody.vn xin gợi ý một số địa điểm phục vụ món ăn giải nhiệt mùa hè hấp dẫn này cho các bạn tham khảo nhé.

Chè khúc bạch Vân Anh với công thức và cách nấu riêng nên giữ được mùi phô mai thơm ngon. Ở đây còn có nhiều món ăn vặt: phô mai que, xúc xích, cá viên chiên. Không gian rộng rãi, tầm nhìn đẹp hướng ra đại lộ Võ Văn Kiệt với gió thoáng mát, thoải mái ngồi tám.

Nói đến chè khúc bạch thì phải nhắc đến Hoàng Ty vì chính đây là địa điểm khởi nguồn trào lưu của món chè ngon lạ này. Viên thạch khúc bạch ở Hoàng Ty dai dai vừa phải và thơm béo phô mai hòa cùng nước chè ngọt thanh đã làm nên tên tuổi cho món chè này tại Sài Gòn. Giá chè ở đây cũng cao nhất với trên 30k/chén.

Một số chi nhánh của Hoàng Ty phục vụ chè khúc bạch: Nguyễn Hữu CầuVõ Văn TầnTrương Quốc Dung.

Món chè khúc bạch ở đây được biến tấu với rất nhiều loại trái cây đa dạng như dâu, mít, kiwi,...Quán khá đông khách vào chiều tối với giá tầm 20k - 25k/chén.


Địa điểm này đang thu hút khá nhiều bạn trẻ tìm đến để thưởng thức món chè khúc bạch. Với chất lượng món ăn tạm ổn, giá chè tầm 20k/chén.

Quán cafe với không gian xinh xắn, lãng mạn của nữ nhà văn Gào cũng có phục vụ món chè khúc bạch với nhiều mùi vị khác nhau như dâu, trà xanh, chocolate. Giá tầm 30k/chén.

Thông tin địa điểm: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/gabi-cafe

Thêm một quán chè khúc bạch nữa cho các bạn. Chất lượng ở đây ở mức bình thường, tạm chấp nhận được. Giá tầm 20k - 25k/chén.


7. Chè khúc bạch Chị Ba Sài Gòn
Ở đây chỉ bán chè khúc bạch giao tận nơi chứ không có phục vụ tại chỗ. Số điện thoại giao hàng: 090 352 37 04. Còn nếu bạn muốn mua tận nhà thì đến địa chỉ: 261/19 Chu Văn An, Q. Bình Thạnh.

Được tạo bởi Blogger.