Header Ads


Bản chất của cushion là kem nền nằm trong lõi nệm mút có những lỗ khí nhỏ li ti. Cảm giác khi ấn miếng mút xuống lớp nệm khí để lấy kem ra cũng khiến tôi không khỏi thích thú, giống như khi ta xem cùng một bộ phim nhưng ở các định dạng khác nhau sẽ mang đến hiệu ứng khác nhau vậy.
Tôi có làn da thường khá khỏe mạnh nên cũng không quá khó khăn khi chọn cho mình một loại Cushion phù hợp. Khi lựa chọn Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion, tôi mong đợi một phép màu mang tên “no make up make up” – trang điểm như không trang điểm, một làn da căng mịn, ít khuyết điểm và “glow” vừa phải.
  • Về Packaging (hình thức vỏ hộp), tôi không có gì phải chê về Sulwhasoo, vỏ hộp nhựa tròn bên ngoài rất gọn và đẹp với thiết kế đơn giản và có viền vàng khá sang trọng. Bên trong hộp phấn có gương tròn nhỏ xinh, mút màu be ở trên và nâu tím ở dưới. Lớp mút được tách biệt với phần nệm phấn có lỗ khí ở phía dưới bằng một tấm ngăn nhựa. Packaging của Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion được đánh giá cao hơn hẳn các Cushion đình đám của tập đoàn Amore Pacific như IOPE Air Cushion XP và Hera UV Mist Cushion.
  • Texture (kết cấu) mỏng, mát, nhẹ, thơm mùi nhân sâm. Kết cấu sánh mịn hơn nước nhưng lỏng nhẹ hơn kem. Phấn có độ che phủ rất cao nên che giấu các khuyết điểm trên da rất tốt. Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion có SPF 50+ / PA+++ (Có chức năng chống tia UVA và UVB / Làm trắng da/ Hiệu chỉnh nếp nhăn)
  • Shade màu: 13-Light Pink, 21-Medium Pink, 23-Medium Beige, 25-Deep Beige.
  • Giá thành: 1.200.000VNĐ có kèm một lõi refill. Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp của gã khổng lồ Amore Pacific, sánh ngang với Hera nên giá Cushion của hai thương hiệu này ngang nhau, đắt hơn IOPE và Laneige.
Đối với một cô nàng đấu tranh từng phút với cái chăn như tôi thì Cushion Sulwhasoo đa-zi-năng là sự lựa chọn hoàn hảo. Mỗi buổi sáng sau khi rửa mặt sạch và cân bằng da với toner, vỗ nước thần SK-II lên da mặt rồi dùng tăm bông chấm một lớp Gel Cream Water Bank lên da, sau đó là kem chống nắng và cuối cùng là Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion. Da mặt lúc này trở nên căng mát, mịn bóng, khuyết điểm như vết thâm do mụn được che phủ tốt.
Khi được so sánh với IOPE Air Cushion XP, nhiều người cho rằng Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion có phần nghiêng về đối tượng khách hàng trung niên hơn, từ thiết kế vỏ hộp cho đến chất phấn có mùi nhân sâm “hơi già”. Cá nhân tôi – một cô gái 23 tuổi lại rất thích sản phẩm này vì Cushion của Sulwhasoo cho tôi một làn da trắng mịn không giả tạo, lại bóng khỏe và ít khuyết điểm trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, sau khoảng 4-5 tiếng, da bắt đầu có hiện tượng đổ dầu và phấn bị xỉn màu, vào mùa đông thì sẽ đỡ hơn.
Sulwhasoo trong tiếng Hàn có nghĩa là “hoa tuyết”, mùa đông Hà Nội năm nay hi vọng sẽ có thật nhiều làn da hoa tuyết bung nở rực rỡ trong khí hậu lạnh giá, khắc nghiệt của miền Bắc.
By Miley for HanaTara.

Được tạo bởi Blogger.