Header Ads


Bạn đã bao giờ nghe nói đến buffett trà sữa chưa? Nếu chưa thì Foody sẽ bật mí cho bạn một bữa tiệc “độc lạ” mang tên Party Gong Cha sẽ được tổ chức vào ngày 11.10.2014 sắp tới nhé.


Nếu bạn đã từng đặt chân đến Singapore và nhớ mãi hương vị thơm béo của một ly trà sữa được mua trong lúc lượn quanh sân bay Changi, thì chắc chắn bạn chẳng xa lạ gì với cái tên trà sữa Gong Cha phải không? Và bạn đã từng ước ao được nếm lại cái vị thơm béo của sữa xuyên qua lớp trà thanh ngọt một lần tại Việt Nam thì điều ước của bạn sẽ nhanh chóng thành hiện thực ngay, vì chỉ còn vài ngày nữa thôi Gong Cha sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam. Thật tuyệt vời ông mặt trời phải không nào? Không chỉ có thế, để mang đến niềm vui bất ngờ cho các bạn trẻ Việt Nam, vào ngày khai trương Gong Cha sẽ tổ chức một buổi tiệc trà sữa linh đình hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị mang tên “Party Gong Cha”.



Party Gong Cha có gì hấp dẫn ngoài hàng chục loại trà sữa thơm lừng?

Ngoài việc bạn được dịp tha hồ nếm thử hàng chục loại trà sữa đủ mùi vị kết hợp cùng các món finger-food thơm ngon, bạn còn được thưởng thức hàng loạt các thứ hấp dẫn khác chỉ trong 1 ngày như chụp hình tại “thảm đỏ” Gong Cha trước khi khai tiệc, thưởng thức những màn vũ đạo cuồng nhiệt từ nhóm nhảy freestyle, lắc lư theo điệu nhạc độc đáo cùng beatboxer hàng đầu Mr.T và thích thú với màn trình diễn pha chế trà sữa từ partender Lê Xuân Phong – người sở hữu số lượng huy chương vàng khủng nhất Việt Nam. Chưa hết đâu nhé, trong bữa tiệc bạn sẽ được tham gia hàng loạt các trò chơi vui nhộn khác như Thách đấu ly trà sữa 700ml đầy ắp hay xteen cùng ria mép sữa Gong Cha hứa hẹn sẽ cho bạn những khoảng khắc ấn tượng trong đời.


Thế nhưng nếu bạn cảm thấy phải chờ những 4 ngày là quá lâu thì bạn vẫn có thể chạy ngay đến Gong Cha và thưởng thức ly trà sữa mà bạn luôn ao ước nếm thử với giá rẻ hơn 20% trong 3 ngày 8, 9, 10/10 trước khai trương, Gong Cha thật tuyệt vời phải không nào.

Điều gì khiến giới trẻ trên 17 quốc gia hiện nay yêu mến Gong Cha?

Gong Cha là thương hiệu trà sữa hàng đầu Châu Á hiện nay với gần 600 cửa hàng trên toàn thế giới như Mỹ, Hàn, Hồng Kông, Sing,… đã không ngừng mang đến cho khách hàng hương vị trà sữa thơm ngon tự nhiên với chất lượng tuyệt hảo trong vòng 8 năm qua. Nếu bạn đã từng ghé thăm cửa hàng Gong Cha tại các cửa hàng khác ở nước ngoài và yêu mến hương vị trà sữa nơi đó thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì Gong Cha luôn cam kết chất lượng trà sữa đồng nhất tại 686 cửa hàng trên toàn thế giới kể cả Việt Nam. Tất cả các khâu chế biến tại Gong Cha đều phải được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt quy chuẩn quốc tế từ khâu sơ chế đến thành phẩm, đặc biệt thương hiệu đình đám này được các khách hàng yêu mến chính là cam kết không sử dụng trà tươi đã pha chế sau 4 tiếng đồng hồ, đảm bảo trọn vẹn vị tươi ngon của lá trà. Bên cạch đó, những thành phần không kém phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị tự nhiên của Gong Cha như topping, đậu và nước trái cây nguyên chất đều được nhập trực tiếp từ Đài Loan. Gong Cha cũng cam kết các vật liệu sử dụng như ly nhựa, ống hút, bao đựng an toàn và không gây độc hại cho sức khỏe của bạn – được nhập khẩu & kiểm duyệt bởi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam, bạn có nhận thấy tình yêu của Gong Cha dành cho bạn chưa?


Gong Cha có hương vị đặc trưng gì?

Nhắc đến Gong Cha có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến milk foam siêu ngon nổi tiếng đặc trưng phải không nè? Tuy vậy Foody cũng xin giới thiệu lại một chút về loại nước cực chất này một tẹo nhé. Để uống milk foam bạn có tới 3 cách thưởng thức rất thú vị, một trong những cách Foody thích nhất chính là mở trực tiếp nắp đậy, hớp nhẹ một ít lớp bọt sữa trên mặt ly để cảm nhận vị thơm béo mịn màng lan ra trong miệng, rồi lại hớp thêm một ngụm trà thanh ngọt xuyên qua lớp sữa trôi vào cuống họng, một cảm giác ngọt ngào không gì có thể miêu tả được. Nhưng Gong Cha không chỉ nổi tiếng duy nhất một loại milk foam này đâu nhé, còn có hơn 30 loại thức uống khác cũng đặc biệt không kém chẳng hạn như Long nhãn mật ong hột é, Chanh dây ai-yu & trân châu trắng hay Yakult đào đá xay, nghe là đã thấy hấp dẫn rồi phải không?


Gong Cha Việt Nam ở đâu?

Chẳng cần tìm đâu xa, bạn chỉ cần đi quanh khu trung tâm sầm uất của Sài Gòn là sẽ thấy ngay một cửa hàng nổi bật với tông màu đỏ xinh xắn tọa lạc tại số 79 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Bạn có thể gọi cho mình một ly trà sữa mát lạnh tại Gong Cha để nhâm nhi khi mua sắm hoặc có thể tới Gong Cha để nghỉ chân, thư giãn cùng bạn bè và gia đình vào những dịp rãnh rỗi, thật tiện lợi phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không xếp Gong Cha vào điểm đến trong các điểm vui chơi sắp tới của bạn đi nào?


FOODY.VN (Sưu tầm)

Được tạo bởi Blogger.