Header Ads

Popcorn Icecream - Món mới thích hợp ăn khi đi xem phim

Popcorn Icecream - Món mới thích hợp ăn khi đi xem phim

Gần đây nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn và Hà Nội truyền tai nhau món mới khá độc đáo - Popcorn Icecream. Đây là sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và Trung Quốc khi ra mắt, vậy cùng xem Popcorn Icecream có gì hấp dẫn nhé!

Khi đi xem phim, việc chọn cho mình một món nhâm nhi trong suốt quá trình chiếu phim sẽ lại càng tăng thêm cảm giác thích thú việc thưởng thức những thước phim hay. Thay vì chỉ bán duy nhất loại bắp rang bơ truyền thống đi kèm với nước, thì nay các rạp phim bổ sung thêm bắp phô mai, bắp mặn, bắp caramel, và đặc biệt là Popcorn Icecream rất độc đáo. 


Quầy đồ ăn với nhiều lựa chọn 

Mỗi ly Popcorn Icecream có lớp bắp caramel ở dưới cùng, kế đến là lớp kem và trên cùng là “topping” bắp, sốt caramel, vừa ngọt ngọt, vừa giòn giòn lại còn thơm và béo kem nữa. 



Một ly vừa đủ cho các bạn nhâm nhi trước giờ chiếu phim

Xắn một miếng vào bên trong, kem sẽ lẫn với bắp rang bơ. Vị kem thanh, mát lạnh, lẫn theo mùi vị của loại bắp quen thuộc, tạo nên khẩu vị vừa lạ lại vừa quen. Cái hay là tuy đặt chung với kem nhưng lại không hề mất đi độ giòn của bắp rang, mà lại còn kết hợp với nhau khá là ăn ý. Sự kết hợp đầy ngọt ngào này sẽ là món ăn yêu thích cho các bạn trẻ hẹn hò cặp đôi tìm được một món ăn mới mẻ cho buổi hẹn.


Sự kết hợp độc đáo của kem mát lạnh và bắp caramel nóng hổi

Sản phẩm hiện đang có bán tại CGV C.T Plaza HCM, CGV Hùng Vương Plaza HCM, CGV Vincom Center Bà Triệu HN và đang có chương trình khuyến mãi giảm còn 30,000đ/ly.


***Tham khảo thêm chia sẻ về hệ thống của CGV của Foody tại đây
FOODY.VN (tổng hợp)
Được tạo bởi Blogger.