Header Ads

TOP Trà sữa xu hướng ăn uống hiện nay tại Đà Nẵng


Món Trà sữa thơm ngon mát lạnh đang dẫn đầu xu hướng ăn uống hiện nay tại Đà Nẵng. Cùng Foody điểm danh qua top 10 quán trà sữa được lòng teen Đà Nẵng nhất nha !

1.  Popping

Là 1 trong những quán tiên phong về món trà sữa ở Đà Nẵng, Popping đã sở hữu 2 chi nhánh ở Đà Nẵng.


Những viên popping màu sắc, viên trân châu dai dai lạ miệng hay những miếng plan béo ngậy là những thành phần quan trọng làm cho món trà sữa ở đây thu hút, và đông khách từng ngày.


Ở đây, món trà sữa truyền thống với hương vị hơi nhạt, không xuất sắc lắm, nhưng món trà sữa choco 4p lại được ưa thích và được order nhiều hơn cả. 

Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/tra-sua-popping-hoang-hoa-tham

2.  Vevy

Tuy chỉ là 1 quán vỉa hè nho nhỏ nằm trên cung đường 1 chiều Phan Chu Trinh, nhưng với tông màu xanh – cam nhẹ nhàng dể thương, tông xuyệt tông từ bàn ghế, đến những dây hoa trang trí, quán rất được lòng nhiều bạn trẻ


Với 2 vị thảo mộc đậm đà, vị socola nơi đây sẽ làm bạn khó thể bất gặp ở bất kỳ nơi đâu.


Ngoài ra món mực bento cực hot hiện nay cũng được quán cập nhật đây đủ.


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : http://www.foody.vn/da-nang/vevy-milktea

3.  360 Indo

Với dàn nhân viên nhiệt tình năng động, cùng với chất lượng đảm bảo đây cũng là 1 nơi bạn nên ghé thử. Bước vào quán, sẽ đập ngay vào mắt bạn 1 bảng giới thiệu nho nhỏ về nguồn gốc của trà sữa cũng như công dụng, phần nào cũng yên tâm hơn. Trà sữa ở đây có 1 vài combo kết hợp tùy ý giữa trà sữa truyền thống , mùi vị và các loại topping với giá siêu rẻ hơn bình thường. Ngoài ra ở đây cũng có nhiều món ăn vặt để nhâm nhi cùng trà sữa, có thể kể đến như : nem chua rán, sữa tươi chiên..


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : http://www.foody.vn/da-nang/tra-sua-360-indo

4.  Bunny

Quán coffee “tai thỏ” nằm cuối con đường 1 chiều Nguyễn Chí Thanh, hơi khó đi nhưng nó vẫn là điểm dừng chân khá nhiều bạn trẻ. Phong cách quán khá trẻ trung, năng động.


 Đặc biệt quán luôn cập nhật menu liên tục, với các món như Trà Đào, Trà sữa đen Hồng Kông hay Smothie ổi sá lị đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán: www.foody.vn/da-nang/bunny-cafe

5.  Ciao

Ở đây có cả trà sữa, mojito và 1 số loại thức uống đá xay đặc trưng. Đặc biệt khác với nhiều nơi khác, Ciao có phần đầu tư về ly đựng trà sữa. 


Những lọ thủy tinh mập tròn dễ thương


1 vài món ăn vặt lạ miệng như khoai tây sấy, nho Lào hay mực bento cực hot hiện nay.
.
Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/ciao-tea-smothie

6.  Xí ù

Ở đây nổi tiếng với 2 loại trà sữa vị hoa nhài thơm đặc trưng hay vị thaỏ mộc đậm đà. Đảm bảo bạn sẽ ấn tượng ngay “ngụm” trà đầu tiên


Quán có ship tân nhà theo chai kích cỡ 500ml, và free ship từ 2 chai trở lên, nên loại này thường hay hết sớm.

Tham khảo chi tiết địa chỉ quán:  www.foody.vn/da-nang/tra-sua-xi-u

7.  Tono

Tono có tận 5 chi nhánh khắp ĐN, khác với nhiều hàng trà sữa khác, quán này bán tại nhà nên cũng phần nào an tâm hơn về độ vệ sinh.


Trân châu ở đây nhập từ Sài Gòn, không phải hàng trôi nổi Trung Quốc. Ở đây có 2 loại trà sữa Thái và Trà sữa Đài Loan. Trà sữa Thái có màu xanh bắt mắt, chỉ thêm trân châu. Còn trà sữa Đài Loan thì đa dạng hơn với nhiều vị : kiwi, dâu, cam .. và nhiều loại topping để lựa chọn như rau câu, plan hay hạt thủy tinh – món đang cực kì hot hiện nay. 


1 ly trà sưa Đài Loan với 4 - 5 loại hạt thủy tinh đầy màu sắc hay ly trà sữa Thái với hạt trân châu dai dai dẻo dẻo đều đồng giá 18k


Tham khảo địa chỉ quánwww.foody.vn/da-nang/tra-sua-tono

8.  Cushy (trà túi lọc)

Với loại trà túi lọc Dilmah được sử dụng làm nguyên liệu chính cho món trà sữa của quán, ly trà sữa nơi đây có hương vị khá đặc biệt và có thể được bình chọn 1 trong những quán với giá siêu hạt dẻ 12k cho 1 ly truyền thống, thêm topping popball chỉ với 2k.


Tham khảo chi tiết địa chỉ quánwww.foody.vn/da-nang/tra-sua-tui-loc-cushy

9.  Lyn

Quán tọa lạc ngay trên tuyến đường du lịch Nguyễn Văn Linh dẫn đến cầu Rồng.


Với view đẹp, cộng thêm với menu đa dạng với trà sữa, hồng trà, lục trà hay các loại thức uống đá xay, quán hút khách ngay tư những ngày đầu khai trương.


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : http://www.foody.vn/da-nang/lyn-s-milk-tea-drinks

10.  Global

Quán dọn ra chưa đầy 3 tiếng đồng hồ đã dọn dẹp vào lại nhưng thật rất đông các bạn trẻ đến ủng hộ. Nằm trước trung tâm bảo hành Honda, quán thât sự chỉ là 1 chiếc tủ nhỏ, cùng với vài 3 chiếc ghế con con vừa tận dụng làm bàn đựng ly.


Menu trà sữa ở đây khá đơn giản, với vài loại hương vị quen thuộc, kèm thêm duy nhất 1 loại topping là trân châu.

Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/tra-sua-global


Trên đây là một số địa điểm mà Foody đã chọn lọc ra, nếu các bạn thấy có thiếu sót hay sai sót thì góp ý để Foody hoàn thiện thêm nhé.
Ni Cherry - Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.