Header Ads

Beerclub nào tiên phong phong trào beerclub ở Sài Gòn?

Beerclub nào tiên phong phong trào beerclub ở Sài Gòn?

Các fan của Beer Club chắc vẫn còn nhớ Shooters, một trong 5 beer club lớn đầu tiên của phong trào Beer Club tại Sài Gòn.  Sau thời gian đóng cửa sửa chữa, Shooters vừa khai trương lại giữa cuối Tháng 10 và lập tức gây ấn tượng  nổi bật tại khu vực trung tâm ăn uống của Quận 3 – Trục đường Lê Quý Đôn.

Thiết kế theo phong cách Beer Garden kết hợp Bar, Shooters có sân vườn rộng rãi với những tán cây xanh mát mắt bao quanh khuôn viên, hàng tre vàng dọc lối đi, giàn hoa sử quân tử thả dáng bên thác nước róc rách. Giữa khuôn viên xanh là căn biệt thự cổ với mái ngói, tường gạch xây,cũng chính là khu bar trong nhà, được lắp kính đơn giản tạo nên sự giao tiếp hài hòa giữa không gian bên ngoài và bên trong. Có thể dùng một từ duy nhất để nói về khung cảnh tại Shooters – CHẤT.



Những tàn cây um tùm không cắt tỉa, đèn thả chụp nhôm, nền xi măng mộc mạc, thác nước chảy tự nhiên như tiếng mưa rơi. Khu bar bên trong cũng là tường gạch xây thô, đá nguyên khối, khung lưới sắt đen xù xì, bàn ghế và quầy bar bằng  gỗ sồi Mỹ nguyên tấm dày thô mộc. Tất cả kết hợp lại tạo nên một nét đẹp cá tính nhưng không kém phần mượt mà với những điểm nhấn đỏ tươi tắn của sofa, đèn thả giữa không gian gai góc, như chính cái tên Shooters.

Với thiết kế được bố trí hài hòa, hợp lý, Shooters có đủ không gian cho các nhu cầu của bạn. Nếu thích tám chuyện với bạn bè, đồng nghiệp sau giờ làm việc, bạn có thể chọn các bàn khu sân trước ngoài trời với âm nhạc vừa đủ nghe, thức ăn ngon, bia lạnh, ngồi nghe tán lá xanh rì rào trên đầu và thư thả ngắm phố phường đông đúc bon chen. Nếu thích quẩy một chút thì không gian bên trong khu bar với DJ và âm nhạc hết nấc sẽ là nơi các bạn có thể thoải mái hết mình với bạn bè mà không sợ làm phiền người khác. Hành lang bên trái lại là nơi mà các fan thể thao có thể tụ hội mỗi cuối tuần để vừa lai rai vừa theo dõi những trận đấu nảy lửa của Premier League, Serie A, La Liga hoặc đơn giản là chơi vài ván Beer Pong, một trò chơi quen thuộc của các Beer Bar, để thử thách tài ném banh và uống bia của bạn. 




Nhăc đến Shooters cũng không thể không nhắc đến những món ăn độc đáo, lạ miệng như Chả giò Tiều Shooters với thịt nạc, thịt mỡ, củ năng quấn trong vỏ tàu hủ ky và chiên cho đến lúc vàng ươm, cắn nhẹ một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà của thịt, giòn ngọt của củ năng và giòn tan của tàu hũ ky. Chả đùm Shooters cũng là một món phải thử, dùng muỗng dằm nhẹ viên chả ngâm trong nước dùng sóng sánh, xúc bằng bánh tráng nướng, vị ngọt của thịt và nước dùng, sựt sựt của sụn gà, giòn của bánh tráng hòa quyện sẽ làm bạn khó cầm lòng. Thực đơn của Shooters có đầy đủ các loại thịt và hải sản với cách chế biến đa dạng như Sườn bò Mỹ nướng thảo mộc, Gà tre nguyên con đút lò Shooters, Thăn heo cuộn Bacon sốt nấm, Bò Úc sốt tiêu, Giò heo muối chiên giòn … Nếu đi nhóm khách trên 4 người, bạn có thể gọi một Combo BBQ Hải sản Tôm – Cá hồi – Hàu – Mực hoặc Combo BBQ Sườn bò Mỹ - Xúc xích Đức – Bồ câu – Cánh gà để thưởng thức được nhiều món với giá cả rất hợp lý.





Ngoài các loại bia chai và tháp thông thường, đặc biệt Shooters có một danh mục các loại bia ngon nhất thế giới nhập khẩu từ Bỉ. Với các loại bia này, bạn sẽ không cần uống nhiều, chỉ cần một hai chai ABT 12 ALC 10% số 1 Thế giới hoặc La Trappe Tripel  ALC 10% số 2 Thế giới và một đĩa Bò Úc xốt tiêu là bạn có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái của bia lạnh, thức ăn ngon, không gian đẹp và thư  giãn đầu óc hoàn toàn sau một ngày làm việc vất vả.


Mặc dù nằm ngay trung tâm khu ăn uống sang trọng bậc nhất của Quận 3 với rất nhiều nhà hàng cao cấp, giá cả của Shooters vẫn rất bình dân như hầu hết các Beer Club trong khu vực. Mở cửa từ 10 giờ sáng đến 24 giờ mỗi ngày, Shooters hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cho các tín đồ beer club văn phòng muốn tìm cho nhóm một buổi chiều thoải mái hoặc sôi động hết mình.

Tham khảo thêm chia sẻ về Shooter Beer tại Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/shooters-beer-house

HỮU NGÂN - FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.