Header Ads

Bữa trưa tuyệt vời tại Ebisu giữa Aeon Mall


Nếu từng đau đầu khi chọn lựa cho mình một bữa ăn no bụng khi đi mua sắm tại Aeon Mall, vậy sao không thử dùng bữa trưa tại Ebisu một lần?

Ngay tầng 2 của trung tâm Aeon Mall, đây có thể là tầng Food Court đông đúc và hấp dẫn nhiều khách tham quan bởi sự sôi động các loại hình ẩm thực. Nhưng nếu đã ghé đây, cũng đừng vội bỏ qua cơ hội thưởng thức lẩu Udon mang đậm hơi thở của vùng đất Nhật Bản tại Ebisu với mức giá vô cùng phải chăng.


Không gian phía trước tiệm


Những nồi nguyên liệu đầy đủ thịt, cá, nấm, rau...

Vì nằm ở ngay khu Food Court nên không gian Ebisu cũng khá thoáng đãng với nhiều cụm bàn ở phía trước mặt tiền của tiệm. Menu từng món cũng được quán trưng ra ở phía trước cho khách dễ dàng tham khảo. Và quán chỉ bán hai dòng sản phẩm đặc trưng: là lẩu và mì udon, dĩ nhiên là còn có bán panacotta, đồ chiên… Vốn là tín đồ thích những món ăn có kèm với sợi mì Nhật, nơi đây đúng là điểm đến cho chúng tôi có cơ hội thưởng thức trọn bộ những món nước lẩu đặc trưng của tiệm.


Đó có thể là lẩu gà với phần gà được chiên giòn giòn cho khách dùng để nhúng vào nước lẩu đang sôi. Cái hay của món lẩu này là vị nước súp được hầm nhuyễn từ xương gà nên rất béo và thơm. Ăn kèm với mì udon sật sật thì “đúng bài” luôn nhé. Vị béo quyện vô sợi mì cộng với độ ngọt tự nhiên, đủ sức hấp dẫn cho khách nào yêu thích các món từ gà.


Hoặc như lẩu bò với bò Mỹ bổ dưỡng và đẹp mắt. Phần ăn này vừa đủ cho hai người có thể thử qua vị thịt bò Úc hấp dẫn ra sao, với độ dai vừa phải và mùi thơm đặc trưng. Cái hay và đặc biệt của tiệm có vẻ là nước dùng lúc nào cũng được nêm nếm vừa phải sao cho khách dùng không cần phải thêm bớt bất kì gia vị hay nước chấm nào nữa. Phần ăn lại vừa có rau có thịt, nên các bạn nữ có “lỡ” thích nhâm nhi mì, thịt mà vẫn không lo bị mất dáng nhé!

Và hai loại lẩu mới ra của Ebisu với cái tên cực hấp dẫn nhé: lẩu kim chi cá hồi & lẩu kim chi thịt heo, hứa hẹn sẽ làm khách khó lòng từ chối thử lại lần nữa nếu đã ăn qua một lần.

Nhắc đến kim chi thì vị cay, vị chua cùng xộc lên mũi trong nước lẩu đã khiến những tín đồ thèm món lẩu đã phải thèm thuồng, huống chi còn là sự kết hợp với cá hồi hoặc thịt heo thì càng khó bỏ qua. 


Với lẩu kim chi thịt heo, những lát thịt ba chỉ heo đan xen mỡ nạc đẹp mắt, lại dùng kèm nấm, rau… làm cho món lẩu vừa có độ chua, vừa có độ ngọt nhẹ của thịt được nhúng vào nước lẩu. Đây là món ăn khá tốt cho các bạn nữ muốn đẹp da nhé, vì khá nhiều chất dinh dưỡng.


Còn lẩu kim chi cá hồi thì vị ngọt của cá hồi lại được pha thêm một ít chua cay của nước kim chi rất bùi miệng. Ăn vị cá hồi ngọt kèm vị kim chi quyến luyến nhau, làm tăng thêm vị giác để khách ăn với mì Udon mà không ngán. Mùi thơm, mùi béo, mùi cay chua rất là đáng tiền nhé!



Sợi mì udon ở đây được làm thủ công và là sợi mì tươi chứ không phải loại mì khô như nhiều tiệm

Và điểm sáng giá nhất, góp phần rất lớn cho những món lẩu no bụng và ngon miệng là cách làm nên những sợi mì Udon. Mặc dù Mì Udon đơn giản chỉ là dùng bột mỳ, muối và nước thêm vào công đoạn nhào nặn nhưng phụ thuộc vào kỹ thuật lên men và chế biến nó sẽ có hương vị của bột mỳ kèm thêm một chút vị mặn, ngọt thanh và dai. Do đó, để đạt được món ăn ngon nhất, tiệm cũng phải làm theo đúng cách nguyên thủy nhất tại Nhật Bản, cắt theo kiểu cắt kĩ thuật nhất mới có thể làm nên hương vị của bát mì Udon đúng nghĩa.


Mì Udon tôm chiên


Nakuyasai Udon

Do đó, ngoài phục vụ lẩu cho hai người, với những khách đến đây một mình cũng không khó chọn mình một phần mì Udon đúng chất. Đó có thể là mì Udon tôm chiên với tôm được chiên bột giòn bùi miệng, cộng thêm vị nước rất thanh nhé, ăn vào vừa miệng mà lại rất quyến mùi. Hoặc là Nakuyasai Udon với nước dùng là bột cá khá bổ dưỡng, vị hơi đậm nhưng rất thơm. Mỗi người thưởng thức một phần mì thôi cũng đã đủ bụng để tiếp tục sải chân mua sắm rồi.

Món ăn ngon, không gian thoáng, giá cả rất phù hợp nếu đem ra so sánh về chất lượng lẫn nguyên liệu với những hàng quán gần đó, Ebisu xứng đáng để thực khách trải qua một lần món Nhật đúng với chất lượng nhất.

HỮU NGÂN – FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.