Header Ads

Những địa điểm du lịch nước ngoài bạn nên đi vào mùa thu

Những địa điểm du lịch nước ngoài bạn nên đi vào mùa thu

Mùa thu đến mang cho chúng ta một chút không khí lành lạnh, những chiếc khăn quàng mỏng, các thức quả ngon lành. Ngoài ra, qua lăng kính mùa thu, thiên nhiên cỏ cây dường như cũng rực rỡ, ấm áp tràn đầy màu sắc mà dịu dàng hơn hẳn những ngày hạ oi bức.
 Những ngày tháng mười thư thả trôi, trời thu đã âm thầm thay áo cho sắc màu nơi góc phố quen từ lúc nào mà ta chẳng để ý. Chỉ khi nhìn thấy những bức hình tuyệt đẹp này bạn mới ngạc nhiên nhận ra thu đẹp đến thế. 
1. Tu Hwnt I’r Bont Tearoom ở Llanrwst, Xứ Wales
Được xây dựng vào năm 1480, ngôi nhà tuyệt đẹp này ban đầu là một nhà riêng. Trong vòng hơn 50 năm qua địa điểm tuyệt đẹp này đã trở thành một phòng trà công cộng. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch đến xứ Wales, đây là một điểm đến lý tưởng  vì hiện tại nó được xem là nhà hàng tốt nhất bạn có thể ăn những món tự làm. 
2. Cầu Gapstow, New York, Mỹ
Cầu Gapstow là vật mang tính  biểu tượng của Công viên Trung tâm. Nó có được làm bằng đá, xây dựng vào năm 1896 để thay thế cho một cây cầu gỗ đã từng ở đây. Cầu cao 12 feet dài 46 feet bao gồm 44 feet nước.
 Cầu Gapstow xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Sex and the CityGossip Girl, The Devil Wears Prada Home Alone 2,... Nhờ vào sự thay đổi của các mùa ở New york cây cầu luôn luôn có sự thay đổi khác biệt đôi chút tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm. 
3. Maple, Nhật Bản
4. Phia ngoài của một tòa chung cư
5. Poet’s Walk, Công viên trung tâm, New York, Mỹ
6. Công viên bên bờ biển  Hitaichi, Nhận Bản
7. Đảo hồ, Ba Lan
8. Hồ trong rừng ở Ba Lan
9.Thung lũng trung tâm
10. Lâu đài Kilchurn, Scotland
Là một phần kiến trúc đã bị phá hủy gần hết từ thế kỷ 15 và 17. Xung quanh lâu đài là các điểm tham quan tự nhiên bao gồm cả hồ và những sườn núi xanh tươi . Nếu bạn có thể lên được phần trên cùng của lâu đài, bạn có thể quan sát toàn bộ quang cảnh xung quanh tuyệt đẹp. 
11. Grand Island East Channel Light House, Michigan, Mỹ
Được xây dựng giữa năm 1868 và 1870, ngọn hải đăng này đã chứng kiến ​​sự đi qua lặng lẽ của rất nhiều mùa hè và mùa thu.
12. Glenfinnan Viaduct, Scotland
Sưu tầm
Được tạo bởi Blogger.