Header Ads

Những quán cafe nhạc sống tại Hà Nội nổi tiếng


Những quán cafe nhạc sống tại Hà Nội nổi tiếng

Trong thời tiết se se lạnh giao mùa ngày 20/10 này, một quán café ấm cúng với nhạc sống cực chất là lựa chọn rất lý tưởng cho hẹn hò.
Tìm quán café có không gian phù hợp với tính cách, lứa tuổi và sở thích của từng người là không hề khó kiếm ở Hà Nội. Bên cạnh đó, âm nhạc là một phần không thể thiếu, từ những dòng nhạc với tiết tấu chậm rãi nhẹ nhàng đến những dòng nhạc sôi động, và một khi tiếng nhạc đã vang lên thì khoảng cách giữa người với người gần như tan biến.
Cùng điểm qua một số quán café có nhạc sống hay ho để lựa chọn nhé!

#1. Trịnh Ca café

Dành cho những người yêu nhạc Trịnh, Trịnh Ca café là một điểm đến không thể bỏ qua. Phong cách đây rất đơn giản, chỉ là một quán café bình dân, Trịnh Ca hút khách nhờ không gian âm nhạc được đánh giá cao về chất lượng của các nhạc công, ca sỹ cũng như nhiều Trịnh khách.
Một điểm đặc biệt nữa của quán là nằm ở thiết kế rất đỗi mộc mạc, đơn sơ với bàn ghế gỗ, mây tre, cùng những bức họa nổi tiếng về Trịnh Công Sơn, và các bức thư pháp lớn về những tuyệt phẩm của người nhạc sĩ tài hoa.

Quán có đêm nhạc vào 4 buổi trong tuần là thứ 4, thứ 5, thứ 7 và chủ nhật. Các tối còn lại là nhạc theo yêu cầu hoặc phát nhạc Trịnh.

Đến Trịnh Ca để cảm nhận sự Thiền và Tịnh.
Xem chi tiết tại:

#2. Guitar for you

Guitar for U là một trong số ít quán cà phê ở Hà nội có đủ bản lĩnh để duy trì nhạc sống cho cả 7 ngày trong tuần. Với mỗi buổi tối, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức âm nhạc với nhiều "hương vị" khác nhau.
Chủ quán cũng là nghệ sĩ chơi guitar, kiêm luôn ca sĩ chính cho quán. Chẳng thế mà không gian âm nhạc trong quán không khi nào là thôi sôi động. Ban ngày ở đây luôn có âm nhạc nhẹ nhàng. Buổi tối lại tràn ngập tiếng guitar, violon, saxophone, trống, sáo... bởi những nghệ sĩ chuyên nghiệp chơi say sưa, hết mình những đêm Flamenco sôi động, đêm nhạc HN & Trịnh, đêm nhạc đồng quê.... với những đam mê bất tận.


Quán có thiết kế khá giản dị với rất nhiều nơm, giỏ úp cá, tre nứa, có 3 không gian khác biệt hoàn toàn, độc lập tạo nên cảm hứng khác lại mỗi khi đến.
Xem chi tiết tại:

#3. Like café

Like café tọa lạc trên con phố có nhiều quán cafe xinh xắn trong các biệt thự cổ, Quán thu hút giới trẻ bằng những đêm nhạc sống với nhiều phong cách nhất là dịp cuối tuần
Quán còn gây ấn tượng với khách nhờ vào lối thiết kế nhà vườn xanh mát khá độc đáo.

Đến với Like café  mọi người có thể thả hồn theo tiếng đàn piano với những bản nhạc cổ điển, hay vui nhộn cùng vũ điệu flamenco của guitar đầy quyến rũ, du dương theo tiếng đàn violin đầy mê hoặc để rồi tâm hồn được bay bổng, phiêu du… Nếu bạn là người ưa sự yên tĩnh và muốn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hãy đến với không gian nhà vườn bên ngoài của quán.

Khách hàng đến đây thực sự có nhiều lựa chọn và đây cũng là nơi ưa thích để tổ chức các buổi họp fan của các ca sĩ.
Xem chi tiết tại:

#4. Opera open

Lấy ý tưởng từ một nhà hát thu nhỏ, Opera Open được thiết kế với hệ thống sân khấu, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn có được những phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và những người thân yêu.

Opera open được thiết kế theo một phong cách riêng, màu chủ đạo là màu trầm, với hệ thống ánh sáng vàng ấm tạo không khí đầm ấm gia đình, thân thiện khi thực khách bước chân vào.

Phong cách chơi nhạc thính phòng cổ điển là thể loại nhạc được lựa chọn để chơi ở đây. Dòng nhạc khá kén người nghe nên Opera open hướng đến một đối tượng khách hàng cụ thể: Những người biết thưởng thức! Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích dòng nhạc bác học thính phòng. Hãy đến cảm nhận để trở thành một phần không thể thiếu trong không gian vô cùng sang trọng này. 
Xem chi tiết tại:

#5. Swing lounge

Chỉ mới khai trương nhưng Swing hiện đang dần trở thành một điểm đến lý tưởng cho giới trẻ cùng những ai yêu thích không gian âm nhạc trẻ trung, văn minh nhưng không kém phần chuyên nghiệp và đẳng cấp tại Hà Thành.
Đây là một ngôi nhà đầy mê hoặc từ ngoài vào trong với lối kiến trúc Pháp cổ. Sự nồng ấm hiếu khách được thể hiện một cách chu đáo ngay từ những bậc thềm đầu tiên. Một phong cách broadway độc đáo, mới lạ đi kèm với sự sang trọng từ nội thất tới trang trí và không quên cả những chi tiết Pháp cổ như cách trang trí, bày biện trong từng góc nhỏ của Swing.

Với hệ thống âm thanh ánh sáng và sân khấu hiện đại, sở hữu không gian phòng trà biểu diễn nhạc sống lý tưởng các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các ban nhạc có tiếng trong thành phố như: Background, KickOff, Tequila, Symbol... ngay tại sân khấu lấp lánh của Swing.

Xem chi tiết tại:

#6. Acoustic café

Đến với Acoustic cafe, bạn sẽ tận hưởng một cảm giác thực thụ khi được ngồi lặng lẽ giữa dòng người qua lại, đong đưa theo từng giai điệu của những nghệ sĩ với dòng nhạc Lounge. Bên những tách trà hay ly café nóng hổi, các cặp đôi sẽ được tận hưởng những cảm giác thư thái bình yên.

Quán có kiểu thiết kế và trang trí rất đẹp, ấm cúng. Âm nhạc ở đây là một món ăn tinh thần rất đúng chất và có cá tính mạnh mẽ. Acoustic không hề kén chọn khách bởi bất kì độ tuổi nào cũng có thể tìm thấy điểm chung tại đây, đặc biệt hơn là giới trẻ thế hệ 8x hoặc thậm chí 9x sẽ rất dễ bị “ghiền”.
Xem chi tiết tại:

#7. The doors

The Doors cafe nồng nàn một nét thanh lịch và tĩnh mịnh của phố cổ Hà Nội. Là quán cafe nhạc Rock mới khai trương năm ngoái.

Quán được trang trí rất lịch sự, gọn gàng và trang nhã. Hệ thống đèn trong quán dùng nhiều ánh sáng vàng và đỏ tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách.
Đến với The Doors, bạn sẽ như thoát khỏi những con đường tấp nập người qua lại, thay vào đó là một không gian văn hóa đa sắc màu cùng những bài ca bất hủ của thập niên 60s, 70s thế kỷ trước. Các ban nhạc và nghệ sỹ biểu diễn tại The Doors cũng khá đa dạng. Hầu hết các đêm nhạc tại quán đều theo phong cách khá “cổ”, thường phần nhiều là classic rock, rock n’ roll, roots rock, folk và psychedelic/prog rock.
Xem chi tiết tại:

#8. La-llorca café

La Llorca đáp ứng được tất cả các nhu cầu cơ bản trong việc “hưởng thụ” một ngày. Ban ngày, quán chìm trong những bản nhạc US, UK – hay KPOP, còn buổi tối nơi đây đích thực là chỗ để giải tỏa stress với những bản Nonstop của 1 pub mới lạ.

Nằm trên tầng hai, quán nhìn thẳng xuống một trong những con phố cổ đẹp nhất Hà Nội, không gian La Llorca được thiết kế theo phong cách ấm áp, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Dạo một vòng quán, bạn dễ nhận ra không gian của La LLorca Café chính là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố: ấm cúng, lịch sự điểm xuyến chút cổ điển Tây phương.

Không chỉ có thế mạnh về không gian, một điểm cộng lớn nữa cho quán là đồ ăn và đồ uống. Từ các món Âu đến Á, ngon lành, lại có giá cả rất ổn.

Vào các tối Thứ 5, Thứ 6 và Thứ 7, La Llorca trở thành không gian biểu diễn nhạc sống của những ca sĩ, ban nhạc triển vọng cũng như các nghệ sĩ nước ngoài.
Xem chi tiết tại:

#9. Z bar Acoustic

Điển hình cho mô hình quán cafe âm nhạc, Z Bar luôn tổ chức đều đặn các đêm nhạc với sự góp mặt của nhiều bạn trẻ yêu nhạc.
Quán mang phong cách Châu Âu kết hợp với những hương vị lạ khác. Đến với Z Bar bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi trò chuyện cùng bạn bè.

Không gian đậm chất nghệ thuật của quán là nơi các bạn trẻ thả mình vào các dòng nhạc khác nhau của rock, ChillOut, Ambient, Hiphop, RnB hay Trance. Phong cách chơi nhạc tại Z bar khá trẻ trung và lôi cuốn khiến những ai đã đến một lần, nhất định sẽ trở lại.
Xem chi tiết tại:

Khánh Huyền- Foody Hà Nội


Được tạo bởi Blogger.