Header Ads


Nếu là tín đồ của bánh ngọt, lại là tín đồ của loại bánh su kem tươi, ắt hẳn các bạn trẻ Sài Gòn sẽ khó lòng bỏ qua cái tên quen thuộc: Chewy Junior.



Nhận diện thương hiệu quen thuộc của Chewy Junior.

Vốn là dòng sản phẩm bánh ngọt từ Singapore, Chewy Junior – dưới đôi tay tài hoa của Mr. Kevin Ong kết hợp từ hai loại bánh của Nhật Bản và Mexico – thừa hưởng từ những gì tinh túy và mới lạ nhất. Từ khi vào Việt Nam năm 2009, Chewy Junior không khó để thu hút những tín đồ của bánh su tươi ở Việt Nam bởi sự ngon miệng và không gian thích hợp để cùng bạn bè có những buổi trò chuyện. 



Sản phẩm của Chewy Junior được làm từ công thức bột độc đáo nên khi ăn nóng bánh khá thơm bùi, còn ăn lạnh chiếc bánh vẫn không bị bủng beo mà lại dai dai ăn rất thích. Với tiêu chí là loại bánh tươi được sử dụng trong ngày, tất cả bánh của các cửa hàng trên toàn quốc đều được làm mới mỗi ngày sao cho chất lượng chiếc bánh đến tay khách hàng là thơm nhất, ngon nhất. Với hai kích cỡ là Chewy puff (cỡ vừa) và Chewy Mini Puff (cỡ nhỏ), khách đến quán có thể thoải mái lựa chọn sao cho hợp với “sức ăn” của mình luôn nhé!



Những set bánh mini của cửa hàng

Cầm chiếc bánh Chewy Junior trên tay, bạn không khó để thấy được sự hấp dẫn của chiếc bánh. Được làm công thức bột độc đáo, lớp vỏ bánh phồng thơm phủ đầy phía ngoài với những loại “topping” hấp dẫn với hơn 40 loại: mứt dâu, mứt việt quất, xoài tươi, mứt chanh, phô mai, chocolate, hạnh nhân, nho khô, cốm bắp… Chiếc bánh với vỏ ngoài đẹp mắt và màu sắc, bên trong những loại kem tươi được bơm vào trong bánh đầy ắp: kem vani, chocolate, cafe… Cắn vào lớp bánh giòn xốp, topping đầy đặn hòa với vị kem tươi bên trong tạo vị càng thơm và ngon lành, chắc chắn với những ai hảo ngọt sẽ khó lòng dừng lại ở một chiếc bánh.

  
Những chiếc bánh cỡ vừa thích hợp cho bạn nào “nghiện” bánh su kem tươi!

Còn nữa, để phục vụ khẩu vị phong phú và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Chewy Junior có cả bánh su mặn với nhân mayonaise bên trong và chà bông bên ngoài, chỉ cần nếm thử là bạn sẽ không cưỡng lại được sự hấp dẫn từ những chiếc bánh đầy mới mẻ này.

Đặc biệt, nếu thực khách nào đã từng được tặng "Bánh sinh nhật Chewy Junior" chắc hẳn sẽ nhớ mãi món quà mà mình có được. Phần bánh được tạo thành từ thật nhiều chiếc bánh mini xếp chồng lên nhau với đủ loại hương vị và màu sắc, vừa sinh động về màu sắc, vừa sống động về hương vị. Bánh còn có thêm một câu chúc ngọt ngào sẽ được viết lên tặng bạn nữa chứ.



Nhân viên bánh đang làm thành phẩm và cho vào hộp

Trên tất cả chi nhánh tại Sài Gòn, Vũng Tàu và Cần Thơ thì trong tháng 9 này, Chewy Junior mừng sự kiện 5 năm tại vị ở Việt Nam với các tín đồ yêu bánh ngọt bằng một chiếc ly cực kì xinh xắn với tên hoặc là biệt danh ngộ nghĩnh của khách hàng trên ly nhé! Cách tham gia thì cực kì là đơn giản khi khách mua với đơn hàng trên 250k là sẽ được nhân viên xin thông tin để khách ghé tới để lấy ly về sử dụng nhé. Thời gian đã bắt đầu từ ngày 17/9 đến hết ngày 3/10 nhé!

Chưa hết, nếu với bạn nào vốn “nghiện” Facebook thì cũng đừng bỏ qua dịp “nghía” qua fanpage của Chewy Junior vì cũng trong dịp này khá sôi động các trò mini game và mini quiz nhé. Với chương trình “Photo Contest”, khách hàng chỉ với cách tham gia đơn giản là chụp ảnh cùng với các sản phẩm bánh su của cửa hàng, là bạn đã có cơ hội nhận được voucher mua bánh cùng set Doremon mini. Vậy là đã ăn bánh sẽ có thêm cơ hội dùng bánh miễn phí nữa nhen! Dĩ nhiên, các chương trình này áp dụng trên tất cả chi nhánh có mặt ở TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Dương, Hải Phòng và Đà Nẵng để cho các tín đồ hảo ngọt thỏa thích với bánh su kem tươi.


Phần ly – quà tặng của chương trình kỉ niệm 5 năm – rất dễ thương

Và tùy theo mỗi chi nhánh Chewy sẽ có một chương trình ưu đãi dành cho khách lui tới tại cửa hàng nhé. Ví như nhiều khách lui tới chi nhánh Trần Hưng Đạo với chương trình Happy Hour là mua bánh với hóa đơn trên 150k sẽ được tặng ngay set bánh mini xoài tươi hấp dẫn nhé. Vậy là tất cả chương trình đều xoay quanh là những cơ hội thưởng thức món bánh kem tươi hấp dẫn cho các thực khách, bảo đảm ai cũng sẽ thích thú luôn!

Không gian sinh động với tông màu vàng cam năng động, bánh su đa dạng kích cỡ và hương vị, nhân viên lịch sự và tận tình là ba trong số nhiều điều khiến cho nhiều thực khách lựa chọn nơi đây làm điểm tụ tập hoặc hẹn hò bạn bè. Đã vậy, sao không tranh thủ sự kiện 5 năm này mà tìm kiếm cho mình những vật phẩm hay phiếu mua bánh để bữa tiệc thêm thú vị nhỉ?

***Tham khảo thêm thông tin hệ thống Chewy Junior ở Foody: tại đây

HỮU NGÂN – FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.