Header Ads


Nằm trên con phố Bảo khánh nhỏ nhắn và tĩnh mịch giữa trung tâm Hà Nội, Choco Matcha mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cũng gần gũi và tinh tế. Lần đầu đến đây, tôi cảm thấy khá bất ngờ và thú vị với hình ảnh chú chó poodle nhỏ nhắn trên biển hiệu của quán. Khi hỏi cô chủ nhỏ dễ thương về chú chó poodle, cô chủ chia sẻ logo và tên cửa hàng được lấy cảm hứng từ chú Poodle đáng yêu mang tên Choco của cô chủ. Ấn tượng đầu thật dễ thương với cô chủ quán xởi lởi và cái tên rất teen, tôi quyết định khám phá thêm nhiều điều thú vị bên trong Choco Matcha.
Logo có hình  chú chó Poodle tên Choco
Bên khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng với những bình hoa tươi tắn, bạn có thể khám phá rất nhiều loại đồ uống độc đáo ngoài matcha như tên gọi của Choco Matcha. Tiền thân của Choco Matcha chính là Matcha Paradise vốn đã quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích hương vị trà xanh Nhật Bản này. Menu của Choco Matcha giờ đa dạng hơn rất nhiều với các loại đồ uống ice blended Matcha, Chocoolate, Cookies and Cream, Việt Quất mang hương vị rất đậm đà thơm ngon, các loại Mojito mát lạnh,...
Món tủ của quán: Matcha Cookies Ice blended
Ngoài ra, các loại nước uống hoa quả mix theo công thức độc đáo do cô chủ tự mày mò khám phá rồi đặt tên theo những bộ phim nổi tiếng, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những  trải nghiệm đặc biệt. Twilight gồm sốt quả đào pha với siro dâu tây, Alice in Wonderland ngọt ngào hương dâu và kẹo dẻo hay Maleficent với gam màu bí ẩn, ...tất cả đều đang chờ đợi bạn khám phá ở Choco Matcha.
Món đồ uống mang tên bộ phim “The Tooth Fairy” (Tiên răng)
Maleficent bí ẩn với sắc đỏ đen
Gần đây, giới trẻ Hà Nội mê lắm những loại bánh với hình thù dễ thương. Cô chủ quán Choco Matcha cũng chăm chút cho tủ bánh của mình với cơ man các loại bánh ngọt hấp dẫn: nào mousse chanh leo chua thanh, bánh gấu chocolate dễ thương, cupcake nhiều màu sắc, bánh cuộn hình thỏ ngộ nghĩnh cùng các loại bánh homemade theo phong cách Âu như waffle, pancakes.
Bộ ba “đắt khách” của Choco Matcha
Bánh su kem mèo xinh xắn
Không gian quán được sơn bằng màu sáng, và những bức tường đều được tô vẽ rất trẻ trung. Rất nhiều bạn trẻ tới đây để chơi với chú chó Choco trên biển hiệu của cô chủ. Choco Matcha khác với các quán cafe khác bởi mọi thứ trong quán cà phê nhỏ xinh này đều nhiều màu sắc và đẹp đẽ quá, khiến tôi có cảm giác như đây là nơi để tạm gác mọi hiện thực khắc nghiệt của cuộc sống ngoài kia, rồi trốn vào đây mơ mộng đôi chút, thưởng thức trà ngon bánh ngọt.
Trà sữa Thái đựng trong bình Kitty xinh xắn
Giữa lòng thủ đô Hà Nội, tôi đã phát hiện ra một thế giới nho nhỏ của trà, bánh và rất nhiều các loại đồ uống rực rỡ. Choco Matcha không còn là “thiên đường Matcha” như xưa nữa, cô chủ đã biến hóa quán cà phê này trở thành “xứ sở diệu kỳ” cho những tín đồ mê những điều ngọt ngào như tôi.

Được tạo bởi Blogger.