Header Ads

Tổng hợp quán ăn Nhật Bản được yêu thích ở Đà Nẵng

Tổng hợp quán ăn Nhật Bản được yêu thích ở Đà Nẵng

Từ lâu, đất nước Nhật Bản đã nổi tiếng với những món ăn có hương vị tinh khiết tự nhiên và thanh tao nhẹ nhàng. Chính vì vậy, khi các nhà hàng Nhật Bản bắt đầu xuất hiện tại Đà Nẵng, đã luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của rất nhiều thực khách sành ăn.

Hãy cùng Foody điểm danh những nhà hàng Nhật đang được nhiều thực khách tại Đà Nẵng lựa chọn làm điểm dừng chân mỗi khi muốn thưởng thức một chút hương vị Nhật Bản giữa lòng Đà Nẵng sôi động này nha!

1. Kita Guni – Nguyễn Chí Thanh

Là một trong số những nhà hàng xuất hiện sớm nhất tại Đà Nẵng và cũng là cái tên quen thuộc, luôn nhận được sự yêu thích của du khách Nhật cũng như những thực khách Việt sành ăn trong thành phố.
Kita Guni mang đúng phong cách của một nhà hàng Nhật truyền thống rất ấm cúng và trang nhã với những bộ bàn ghế lâu trầm, những chiếc đệm cói đơn sơ...

Nơi đây là thế giới của những món ăn Nhật Bản tươi ngon và tâm huyết của những đầu bếp tài hoa.


Từ những món Sushi, Sashimi, mì Soba, mì udon, tempura, bánh xèo Nhật Bản...Mỗi món ăn là sự chăm chút, tỉ mỉ, tinh tế của người chế biến, nhằm mang tới cho thực khách một bữa ăn hoàn hảo nhất.



Tham khảo chi tiết địa chỉ:


2. Kita Guni – Food Court Indochina Riverside Towers

Với niềm yêu thích văn hóa cũng như ẩm thực của xứ sở hoa anh đào, và mong muốn những người dân thành phố có thêm một địa chỉ tin cậy để thưởng thức những món ăn Nhật Bản mang đậm hương vị truyền thống. Chủ nhà hàng Kita Guni đã mở thêm chi nhánh mới tại Food Court Indochina Riverside Towers.


Đây là địa chỉ thuận tiện để bạn vừa có những bữa ăn ngon vừa có những phút giây ngắm cảnh thư giãn nhất.


Tham khảo chi tiết địa chỉ: 

Kita Guni – Food Court Indochina Riverside Towers: http://www.foody.vn/da-nang/kita-guni-food-court-indochina-riverside-towers

3. Kachou – Fugetsu

Kachou – Fugetsu dịch theo tiếng Việt có nghĩa là vẻ đẹp tự nhiên, với mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn với hương vị tự nhiên nhất. 


Nhà hàng cũng là nơi được nhiều thực khách địa phương tìm đến, hay những người dân Nhật Bản sinh sống và làm việc ở Đà Nẵng lựa chọn mỗi khi nhớ tới hương vị quê nhà.

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


4. Sushi bar

Bước chân vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bệt hay ngồi ghế đều khá riêng tư. 


Thực đơn các món ăn của nhà hàng lại vô cùng phong phú, từ các món khai vị, các loại sushi, lẩu Nhật Bản tới các loại rượu truyền thống như rượu sake, rượu sochu...


Tham khảo chi tiết địa chỉ:


5. Oggy Sushi – Dimsum

Quán với hai tầng, chủ yếu là tầng hai với một không gian nhỏ nhưng khá ấm cúng với bàn và đệm ngồi kiểu Nhật. Qua cửa kính trong suốt bạn có thể ngắm dòng người tấp nập qua lại cũng rất thú vị.



Không giống như những nhà hàng Nhật sang trọng, Oggy Sushi – Dimsum là một địa điểm thưởng thức những món ăn Nhật như: sushi, mì udon, bánh xèo okonomiyaki hay những món dimsum, món ăn vặt với mức giá rất bình dân.




Tham khảo chi tiết địa chỉ:


6. Umi - Ẩm thực Nhật

Là một nhà hàng Nhật sang trọng từ cách bài trí tới không gian. Thực đơn đa dạng: như: Sushi, Sashimi, mì Nhật, Hải sản tươi sống, Bò Kobe nướng đá, lẩu Bò Kobe do chính đầu bếp Nhật Bản đảm trách.


Để giữ nguyên được vị đặc trưng của các món này, nhà hàng đã sử dụng các nguyên liệu được nhập trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc. Nơi đây, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc đàm phán kinh doanh hay liên hoan, gặp gỡ bạn bè.

Tham khảo chi tiết địa chỉ:


7. Dasushi – Nhà hàng Nhật Bản

Khác với vẻ kín đáo của các nhà hàng Nhật trong thành phố, Dasushi với kiến trúc hiện đại cùng không gian khá mở, mang lại cho thực khách một trải nghiệm mới mẻ khi thưởng thức những món ăn Nhật Bản tại đây.


Rất nhiều thực khách khi dùng bữa ở Dasushi đều dành cho nhà hàng những lời khen tặng về chất lượng và sự tinh tế trong chế biến cũng như sự tỉ mỉ trong trình bày từng món ăn.




Tham khảo chi tiết địa chỉ:


8. KitaGuni Hà Nội 2 - Ẩm Thực Nhật 

KitaGuni Hà Nội 2 có là nhà hàng có không gian sang trọng và ấm cúng. 


Những món ăn đặc sắc mang đậm hương vị Nhật Bản chính là điểm hấp dẫn để những thực khách lựa chọn nhà hàng KitaGuni Hà Nội 2 làm điểm dừng chân sau những giờ làm việc căng thẳng.




Tham khảo chi tiết địa chỉ:

KitaGuni Hà Nội 2 - Ẩm Thực Nhật: http://www.foody.vn/da-nang/kita-guni-ha-noi-2

9. Japanese Restaurant – Man Ten

Japanese Restaurant – Man Ten tọa lạc tại 31 Nguyễn Tất Thành (Hải Châu) là nơi để bạn thưởng thức hương vị những món ăn hấp dẫn, mang đậm hương vị ẩm thực Nhật.


Không chỉ vậy, nhà hàng với không gian rất ấm cúng cùng với một đội ngũ nhân viên luôn được thực khách đánh giá là rất thân thiện.


Tham khảo chi tiết địa chỉ: 

10. Xiên Nướng Banjiro


“ Là một nhà hàng phong cách Nhật với các món ăn Nhật đều được chế biến từ những thực phẩm tươi ngon. Khi đến với tầng một, quầy bar theo phong cách Nhật của nhà hàng, thực khách có thể vừa ăn vừa thưởng thức nghệ thuật nướng thịt của Nhật Bản. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều menu về xiên nướng để bạn có thể nhâm nhi cùng vài ly sake hoặc những cốc bia tươi...” – Foodee Lá Khoai.
Trên đây là cảm nhận của một thực khách khi đến với Xiên Nướng Banjiro, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một điểm đến ưng ý nhất nhé!

Tham khảo chi tiết địa chỉ: 


Trang Pham - Foody.vn 
Được tạo bởi Blogger.