Header Ads


Chỉ với vài thao tác đơn giản trên smartphone, bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá tại nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Sài Gòn, như vậy vừa ăn ngon vừa tiết kiệm được một khoản chi phí, thật tuyệt vời quá phải không các foodee? Cùng Foody khám phá ngay nhé!
Auntie Anne's
Ra đời vào năm 1988 tại tiểu bang Pensylvania của Mỹ, chiếc bánh xoắn Pretzel với tạo hình mới lạ, hương vị độc đáo đã trở thành một món ăn yêu thích của người dân khắp nước Mỹ. Phát triển theo năm tháng, trải qua hơn 27 năm, bánh xoắn pretzel hiện đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới và năm 2012 đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Mang tinh hoa ẩm thực Mỹ đến với thực khách Việt, Auntie Anne’s trở thành làn gió mới làm khuấy động thêm cho không khí sôi động của thế giới ẩm thực đa sắc màu tại Việt Nam
Ưu điểm của Auntie Anne's là ở điểm bánh được chế biến ngay tại chỗ khi thực khách gọi món để thực khách cảm nhận được sự vàng ươm, giòn rụm, nong nóng của từng chiếc bánh ngay khi ra lò. Hương vị bánh đa dạng với vị hạnh nhân, hương quế, nho đường, bánh mặn, bánh tỏi, bánh hành… Ngoài ra, Auntie Anne's còn nổi tiếng với loại “nước chanh đặc trưng” và các loại nước giải khát đặc biệt khác trong đó có đủ các loại cà phê phục vụ. Nguyên liệu chọn lọc hết sức nghiêm ngặt, cung cấp từ chính công ty mẹ và đảm bảo hương vị tuyệt ngon như chính nơi xuất xứ của nó dù ở bất kỳ quốc gia nào.




" Tình cờ đi ngang quầy bánh nghe được mùi bánh thơm không cưỡng lại được nên quyết định ghé vào ăn thử.Bánh không những thơm mà còn rất ngon.Khi mình order thì nhân viên mới làm nên bánh nóng và giòn.mình thích nhất là pretzel almond và choco ball.Ở đây còn có bánh mặn nữa, nhất định sẽ quay lại thử." - Cherry Nguyen
" Bánh order xong mới làm, làm theo khuôn sẵn in lên bàn để bánh có chất lượng đồng đều. Có nước đào xay uống ngon, nhiều combo tiết kiệm nữa. Cá nhân mình thấy ăn phần orginal ngon hơn so với rắc hạnh nhân, đường hoặc xúc xích nên mình chỉ trung thành với loại đó thôi..." - Khanh Thùy
" Lần đầu tiên thưởng thức Petzel :). Bánh đc làm ngay tại chỗ nên ra lò rất nóng ấm và thơm. Mình order Petzel phủ đường và quế (cinamon), theo mình chưa thơm quế lắm nhưg mình lại rất thích bột bánh và vị ngọt vừa của đường :). Bánh khá to với giá cũng ok cho 1 thương hiệu :)." - Momoboba
---
Khi dùng Foody E-Card, bạn sẽ được giảm đến 15% tại đây nhé :)
Chi phí: 30.000đ - 110.000đ/món
Chương trình được áp dụng tại 5 chi nhánh sau của Auntie Anne's đến hết ngày 13/10/2015:
1. Lô G-46, AEON Mall Bình Dương, Canary, khu phức hợp Canary, Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
2. Tẩng trệt, AEON Mall Tân Phú Celadon,30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM.
3. Tầng 5, Food Court – Parkson Cantavil, 1 Xa Lộ Hà Nội, đường Song Hành, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
4. Tầng 4, Food Creative – Tháp tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
5. Tầng B2, Vincom B, Quận 1, Tp.HCM.
--
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ FOODY E-CARD?
Foody E-Card là thẻ ưu đãi điện tử được phát hành MIỄN PHÍ trên Foody App. Chỉ cần 3 bước đơn giản sau, bạn sẽ có ngay E-Card để được giảm giá ở rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi hấp dẫn nhé:
***Bước 1:
Tải về phiên bản mới nhất của Foody App:
Trên iOS: tại đây.
Trên Android: tại đây.
Trên Windows Phone: tại đây.

***Bước 2: 
Mở Foody App và đăng nhập tài khoản Foody của bạn (có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook, Yahoo hay Google+...)

***Bước 3:
Bấm vào biểu tượng sọc ngang góc phải trên màn hình và chọn “Thẻ thành viên”. Thế là bạn đã có Foody E-card rồi đấy :)
(Một số địa điểm có thể yêu cầu scan mã QR để hưởng ưu đãi, bạn chỉ cần chọn "Nhập mã code" có trên thẻ là scan được nha)
     
Mục "Thẻ thành viên" tại vị trí viền xanh
Nút "Nhập mã code" tại vị trí viền đỏ

NÂNG CẤP FOODY E-CARD?
Foody E-Card có 3 cấp độ với mức ưu đãi tăng dần từ Standard -> Gold -> Premier
Bạn có thể nâng cấp thẻ bằng 1 trong 2 cách:
(1) Chia sẻ thêm Bình luận, Hình ảnh, Check-in
(2) Mua cấp độ: liên hệ info@foody.vn, cung cấp đầy đủ Họ tên, số điện thoại, email.


Còn rất nhiều địa điểm khác đang dành ưu đãi cho Foody E-Card, tham khảo tại link dưới nhé các foodee!

Được tạo bởi Blogger.