Header Ads

Tổng hợp các quán Barbetta ở Hà Nội

Tổng hợp các quán Barbetta ở Hà Nội

Từ một thương hiệu quán bar nổi tiếng , ngày nay Barbetta có thêm một địa điểm mới ngay khu vực trung tâm phố cổ sầm uất tiện cho việc di chuyên và đi lại đó chính là barbetta the center, ở đây không chỉ có quán bar thuần túy mà nay đã có thêm mảng nhà hàng được sản sinh ra.
Được cải tạo trong một thời gian ngắn, quán Barbetta the center số 24-26 Lý Quốc Sư phả hơi thở cổ điển vào không gian, ở đó mỗi chi tiết thiết kế đều được sắp đặt với những ngôn ngữ, ý tứ riêng biệt.
Không gian quán do chủ quán tự tay thiết kế và hoàn thiện làm mà ko có tư vấn thiết kế kiến trúc.Quán ăn ở tầng 1 mang gam màu trầm chủ đạo, kết hợp ánh đèn vàng dịu nhẹ khiến cho khung cảnh quán thực sự ấm cúng và nổi bật. Bàn ăn bằng chất liệu gỗ được thiết kế và tận dụng bằng nhiều cách, thoạt nhìn thô mộc, cũ kỹ mà lại tinh tế, gợi nhiều cảm xúc. Độc đáo hơn cả là những chùm đèn kết từ vỏ chai và ô cửa kính nhiều màu khiến những chùm sáng tản ra rực rỡ đầy màu sắc. Bàn ăn thường được tô điểm bởi những lọ hoa thủy tinh nhỏ xíu, xinh xắn mang đậm hơi hướng vintage.
Thực đơn quán là những món ăn Âu được tạo ra bởi gu ẩm thực tinh tế của Chef Phạm Tuấn Hải - giám khảo chương trình Vua Đầu Bếp Việt Nam. Các món ăn được lên ý tưởng dựa trên sự kết hợp của kỹ thuật nấu nướng Pháp, Ý và nguyên liệu, gia vị đậm chất Việt Nam có thể ăn những bữa trưa cùng đồng nghiệp nhanh chóng hay bữa tối cùng gia đình, bè bạn, Sự dung hòa nhiều món khác nhau trong một món ăn như món khai vị Bánh đậu đỏ với thịt bò cay và sốt hồng, món chính với Sườn nướng kiểu Barbetta kèm kim chi, Hải sản nướng sốt tỏi ngọt, Gà nướng mật chanh... hay là những món finger food, tapas như bò xốt mù tạt hột oliu, Bánh gạo cay cùng sốt trái bơ kem chua...  Tất cả đều làm bật lên sự cầu kỳ, tinh tế trong từng chi tiết. tuy rằng mọi thứ rất tỉ mỉ và chi tiết lại đứng đằng sau là người đầu bếp Hải nổi tiếng, dịch vụ chăm sóc chu đáo, cao cấp nhưng giá thành món ăn ở đây không hề cao như bạn đang nghĩ mà ngược lại giá khá bình dân phù hợp với túi tiền của người dân trong thời buổi kinh tế hiện tại.
Đồ ăn được trình bày tinh tế, nghệ thuật
Quán ăn Barbetta the Center không chỉ là một không gian đẹp, mà nơi đây còn thỏa mãn hết tất cả các giác quan của thực khách, từ không gian ánh sáng ảo diệu, những giai điệu lãng mạn du dương, hay thứ mùi "xưa cũ" tỏa ra thoang thoảng từ bàn ghế mộc và đương nhiên là cả thực đơn đầy sáng tạo của vị bếp trưởng tài ba.
Trái ngược với không gian yên tĩnh tại tầng 1, quán Bar ở tầng 2 là một sự phá cách với những đêm nhạc sôi động của các DJ và nhiều band nhạc đầy “chất”. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo cùng cách bố trí hợp lý khiến người nghe hoàn toàn có thể ngồi lâu và tận hưởng những điệu nhạc của DJ và nhạc sống cuối tuần
Cách bài trí nơi đây là một điểm nhấn đặc biệt, chủ quán chia sẻ, những không gian sống khắc nghiệt của con người như nhà xưởng, hầm mỏ, nhà tù truyền cho anh cảm hứng mạnh mẽ. Có thể nhận thấy điều này qua các bức tranh cổ động trên mảng tường lớn, hình ảnh hầm tối sâu hun hút, xe goòng, những chấn song sắt, ghế điện, việc sử dụng chất liệu thép, tường gạch trần và nhiều mảng sáng tối xen kẽ.
Tinh thần độc – lạ cũng rất dễ thấy qua các vật dụng, đồ nội thất được tận dụng từ đồ  tái chế, những thứ tưởng chừng như đồ bỏ đi như thùng phuy làm bàn, vỏ chai cũ làm đèn, ghế ngồi là những thanh sắt uốn đơn giản.
Các loại rượu, soft drink, hoa quả, syrup… được pha trộn rất hài hòa, đa vị với màu sắc biến ảo đầy mê hoặc. Đôi khi các vị khách gặp khó với menu có quá nhiều món, thì cách đơn giản hơn nhiều là chia sẻ với bartender mùi vị loại hoa quả ưa thích và nồng độ cồn thích hợp, cộng thêm khiếu “nhìn mặt – bắt vị” người pha chế tài ba sẽ ngẫu hứng sáng tạo một loại cocktail đặc biệt đúng khẩu vị riêng.
Các chương trình khuyến mãi , thử đồ uống sinh động như thử cocktail, miễn phí cocktail tong các sự kiện ladie night thay đổi theo từng tuần và cập nhập thường xuyên tại facebook của quán.
Nằm trong trung tâm phố cổ, Barbetta The Center với hai không gian độc đáo tạo nên một tổ hợp giải trí gồm nhà hàng và bar để tiện cho việc đi lại không chỉ cho giới trẻ mà còn thu hút rất đông các vị khách nước ngoài. Đến Barbetta mọi thời điểm đều có nét hấp dẫn riêng. Ăn những đồ ăn  đủ chất trong không gian thoáng đãng ngập tràn ánh sáng rực rỡ đầu ngày, bữa trưa – chiều với thực đơn ngon lạ, giá cả hợp lý, và không khí sôi động quán bar từ tối tới đêm. Tại đây cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá và miễn phí bia tươi vào khung giờ cố định.
Với phong cách bài trí khéo léo và những dịch vụ mà nơi đây mang lại, Barbetta the Center  thực sự là địa điểm lý tưởng mà các vị khách có thể thư giãn và tìm quên trước những bộn bề cuộc sống.

Thông tin liên hệ :
Barbetta The Center
Địa chỉ : số 2 Ngõ Huyện – Số 24 lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Phone : 04.6684.7431
Email : barbettathecenter@gmail.com

Được tạo bởi Blogger.