Header Ads

Rùng rợn tour du lịch "Truy tìm kẻ sát nhân bí ẩn"

Rùng rợn tour du lịch "Truy tìm kẻ sát nhân bí ẩn"

Thủ đô London của nước Anh hiện đang là một trong những thủ đô hấp dẫn du khách nhất trên thế giới, không chỉ bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những đội bóng lừng danh hay cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp... London giờ đây còn đang chờ bạn khám phá bằng một tour du lịch vô cùng độc đáo và thú vị dường như chỉ có ở sứ xở sương mù – Tour “truy tìm kẻ sát nhân” bí ẩn trên tàu.


Nếu bạn yêu thích những câu chuyện trinh thám hay hâm mộ vị thám tử  Sherlock Holmes lừng danh và muốn trải nghiệm cảm giác được trở thành một nhà thám tử, để tự mình suy ngẫm và tìm ra những kẻ sát nhân giết người bí ẩn thì hãy đăng kí tham gia ngay vào tour du lịch độc đáo vừa mới xuất hiện này.

Tham gia tour du lịch này, bạn sẽ đi trên một chuyến tàu, chuyến tàu mang tên Murder Mystery Lunch. Một người đóng giả kẻ sát nhân sẽ trà trộn vào những hành khách và lên tàu. Nhiệm vụ của khách du lịch sẽ là truy tìm và vạch mặt kẻ sát nhân bí ẩn đó. Và mỗi người sẽ được phát một tờ giấy, nơi có thể ghi tên kẻ sát nhân mình nghi ngờ và động cơ gây án.

- Chuyến tàu khởi hành từ nhà ga Victoria và đưa hành khách trên xe sống lại không khí trinh thám hấp dẫn trong những câu chuyện của Agatha Christie.

- Ngoài những hành khách thông thường, chuyến xe còn chở cả những vị hành khách có hành động mờ ám với áo choàng và dao găm. Một số người khác lại mặc trang phục của những năm 20 của thế kỷ trước, những bộ đồ giống dân găng-xtơ hoặc theo phong cách của bộ phim Downton Abbey nổi tiếng.


- 11h45 sáng tàu sẽ dời khỏi nhà ga Victoria ở London để đưa du khách đi tham quan khung cảnh thanh bình, thơ mộng của vùng đồng quê nước Anh. Trên tàu khách sẽ được phục vụ bữa những bữa ăn rất sang trọng và chu đáo.


- Khi con tàu đang di chuyển, trên tàu sẽ có một vụ giết người xảy ra, cũng là lúc bạn được trải qua những phút giây gay cấn, hấp dẫn nhất trong tour du lịch. 

- Chuyến tàu Tìm kẻ sát nhân có lịch khởi hành gần nhất là vào 3/10/2014. Mỗi tháng, chuyến tàu này chỉ diễn ra một lần. Ga khởi hành là Victoria. Thời điểm cho chuyến tàu bắt đầu từ 11h45 sáng và kết thúc vào lúc 16h40 chiều. Giá vé mỗi người vào khoảng 490 USD.

- Phần thưởng cho người tìm ra tên sát nhân là một chai champagne hảo hạng.
Nguồn vnexpress
Foody.vn - Tổng hợp

Được tạo bởi Blogger.