Header Ads


Tiết trời Đà Nẵng vẩn còn nóng như thiêu như đốt, nhưng xu hướng Lẫu – Nướng vẩn không hề hạ nhiệt. Cùng điểm qua 1 sô quán Lẫu – nướng đang hot nhất ở Đà Nẵng hiện nay nha !

1. Nướng 100%

Là 1 quán lâu đời về nướng tại bàn, quán khá rộng rãi, lịch sự, lò nướng tại bàn được thiết kế “âm”, khá chuyên nghiệp thích hợp để tiếp khách hay họp gia định.


Điểm trừ nho nhỏ là bếp nướng bằng ga chứ ko phải bằng than như nhiều nơi, nên làm giảm ít nhiều độ ngon của món ăn nơi đây.


Tham khảo địa chỉ chi tiết quán: www.foody.vn/da-nang/quan-nuong-barbecue-100-

2. Sumo boy

Là 1 quán chuyên về lẫu nướng theo phong cách Nhật khá hiện đại, Sumo Boy chỉn chu trong mọi khâu : từ món ăn, không gian quán.. đến cả đồng phục nhân viên. Đặc biệt nhân viên chăm sóc khách rất tận tình. Mỗi bàn đều set up 1 nhân viên chăm sóc, nướng hộ khách. Quán có hệ thống hút khói chuyên nghiệp, nên dù ngồi máy lạnh vẩn ko bị ám mùi khói vào quần áo.


Các món nướng ở đây tẩm ướp đơn giản, nổi bật lên hương vị đặc trưng của từng món.


Tham khảo địa chỉ chi tiết quán: www.foody.vn/da-nang/sumo-boy-buffet-nuong-lau

3. Huế ngon

Đây là quán tiên phong cho mô hình lẫu - nướng tại bàn trong 1 năm trở lại đây với phong cách bình dân.


Do nhược điểm nướng than sinh khói nhiều, nhưng với mặt tiền vỉa hè rộng rãi khá thoáng, cùng với giá cả phải chăng nên quán vẩn được nhiều bạn trẻ ủng hộ dù thời tiết ẩm ương cỡ nào

Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : http://www.foody.vn/da-nang/lau-nuong-hue-ngon

4. Ui chao

Ui chao nguyên thuở ban đầu là quán ăn vặt rất hút khách với mức giá rất dể chịu, lại nằm trên tuyến đường hot nhất nhì thành phố, nên rất thuận tiện vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật, sau khi "no bụng" tại quán, có thể ra xem cầu Rồng cầu rồng phun lưả, phun nước. Khi chuyển qua mô hình Lẫu – nướng, khách hàng vẩn ủng hộ rất đông, các món ăn được ướp khá vừa vặn, mức giá cũng rất cạnh tranh.


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/lau-nuong-ui-chao

5. Nhóp nhép

Cũng như Ui chao, Nhóp nhép cũng khai sinh từ 1 quán ăn vặt, nên khi chuyển qua mô hình mới, quán vẩn còn giữ 1 số món ăn vặt được yêu thích như : tokbokki chà bông, đậu hũ đội nón.. và vẩn thường xuyên cập nhật thêm nhiều món mới.


Đăc biệt có phần combo với mức giá khá hữu nghị 69k có thể thử được 4 -5 món



Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/nhop-nhep-lau-va-nuong

6. Mọi quán

Mọi quán  - 1 quán nướng với chất lượng cũng ko kém cạnh, rất hút khách, quán nằm có mặt tiền trên Núi Thành, lại cạnh con kiệt nên chổ để xe khá thoải mái, chổ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn nhiều quán. Menu quán có nhiều món nướng khá đặc biệt như cá trê nướng mắm gừng, lươn nướng hay cá kèo nướng ..


Tham khảo chi tiết địa chỉ quans : www.foody.vn/da-nang/moi-quan

7. Rammus

Nằm trên đường Hoàng Hoa Thám khá buồn, nhưng quán vẩn được lòng rất nhiều thực khách bởi chất lượng cũng như khẩu phần từng món.


Bán tại nhà, không phải chịu chi phí về mặt bằng, nên quán cũng tập trung nhiều vào chất lượng mỗi phần ăn cho khách. 
 Quán ra món mới liên tục, gần đây nhất là món gà nướng lá chanh khá nhiều, hương thơm từ lá chanh bốc lên khi nướng tạo nên sự khác biệt thú vị của món này
Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/lau-va-nuong-rammus

8. Xì chum

Cách nhóp nhép ko quá xa, xì chum mở ra sau xu hướng nhưng vẩn được lòng nhiều bạn trẻ với chất lượng cũng như cách nêm nếm các món ăn vượt trội. Hiện tại xì chum mở 2 chi nhánh đối diện nhau.


Ngoaì menu các món nướng, lẫu thường thấy, quán còn đa dạng về chủng loại ốc : ốc hương, ốc mỡ, ốc giấy, hàu, càng ghẹ.. Nên Xì chum cũng là 1 điểm ưa thích của các tín đồ ốc.


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán: www.foody.vn/da-nang/xi-chum-quan

9. Vua nướng

Vơi mặt bằng hơn 700m, được đầu tư kĩ lượng về không gian và chất lượng đồ ăn khá ổn.


Vua nướng xứng đáng dẫn đầu trong xu hướng Lẫu Nướng hiện nay. Vơi nhiều ko gian khác nhau : khu vực “xanh” không gian thoáng hoà mình trong thiên nhiên cây cỏ - khu vực được lòng của nhiều khách hàng nhất, ngồi phòng vip có sẳn dàn karaoke, hay ngồi tầng 2 với view nhìn ra phố xá tập nập nhất là khi lên đèn…


Đặc biệt ở đây còn có khu vực xiên nướng tự chọn hơn 20 loại : tôm, cá, bach tuộc, heo, nai..


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/vua-nuong-browbean

10.  Chum

Toạ lạc trên đường Trường Sa – sát biển cùng với thiệt kế lạ mắt theo hình bậc thang, quán thu hút rất nhiều thực khách, nhất là du khách từ hai đầu đất nước.


1 điểm thú vị cho quán với phong cách uống bia bằng chum, khi uống đổ riêng từng bát, rất dân dã, cộng với lò nướng thiết kế lạ mắt kết hợp vừa nướng vừa lẫu cũng là 1 điểm cộng cho quán.


Quán mới mở không lâu, nên chất lượng đồ ăn vẩn được quán hoàn chỉnh hằng ngày


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/chum-bia-nuong-lau

Trên đây là một số địa điểm mà Foody đã chọn lọc ra, nếu các bạn thấy có thiếu sót hay sai sót thì góp ý để Foody hoàn thiện thêm nhé.

Ni Cherry - Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.