Header Ads

Tham quan bãi biển trong nhà lớn nhất thế giới

Tham quan bãi biển trong nhà lớn nhất thế giới


Những bãi biển nhân tạo ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới. Chúng ta có thể thấy những bãi biển do con người tạo ra ở Monaco, Hong Kong, Paris, Berlin, Toronto hay Rotterdam. Nhưng bãi biển nhân tạo lớn nhất và thú vị nhất là Seagaia Ocean Dome ở Miyazaki, đảo Kyushu, Nhật Bản. Đây là bãi biển trong nhà duy nhất trên thế giới hiện nay, thu hút hàng trăm nghìn du khách đến thăm quan mỗi năm.
Ocean Dorm nằm trong khu resort Sheraton Seagaia, ước tính rộng khoảng 100 mét và có độ dài  300 mét với một ngọn núi lửa nhân tạo, những cây cọ nhiệt đới, bãi cát cũng do con người làm nên. Mái vòm của bãi biển này là loại mái vòm có khả năng đóng mở. Đây là mái vòm to nhất thế giới, bởi vậy nên du khách luôn được ngắm nhìn bầu trời trong xanh kể cả trong những ngày mưa. Nhiệt độ trong Ocean Dorm luôn là 30 độ C, nhiệt độ nước là 28 độ C, cực kỳ lý tưởng cho du khách tắm biển vào bất cứ mùa nào trong năm.
Cứ 15 phút, núi lửa nhân tạo sẽ được kích hoạt và nó sẽ phun lửa một tiếng một lần, sóng biển cũng sẽ dâng cao để du khách thỏa thích lướt sóng.
Không giống như các khu công viên nước, đến biển nhân tạo Ocean Dome bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của bầu trời xanh, nước biển trong và cả sóng biển, núi lửa phun cùng không khí cực mát mẻ, tự nhiên.
“Ocean Dome” nghĩa là vòm đại dương, điểm thú vị của nơi này kì thực là đến từ chiếc mái vòm di động độc đáo. Vào ngày thường, khi mái vòng đóng lại, bầu trời xanh thẳm và những đám mây sẽ hiện ra. Còn vào những ngày đẹp trời, mái vòm sẽ được mở để đón nắng gió tự nhiên vào trong bãi biển. Dù chỉ là biển nhân tạp nhưng tại đây bạn vẫn có thể thoải mái xây lâu đài cát, lướt ván trên những ngọn sóng cao tới 3-5m và tham gia các chương trình trình diễn, hòa nhạc, thời trang.
Bãi biển được đưa vào hoạt động từ năm 1993 và liên tục đạt lượng khách kỷ lục đến thăm bãi biển “độc nhất vô nhị” này những năm sau đó.

Cú Béo - Dịch và chỉnh sửa
Theo Amusing Planet







Được tạo bởi Blogger.