Header Ads

9 quầy bar view đẹp nhất thế giới

9 quầy bar view đẹp nhất thế giới

Thật không có gì tuyệt vời hơn 1 ly coktail mát lạnh tuyệt vời sau một ngày dài khám phá các địa điểm mới. Bạn có đủ may mắn để tận hưởng trọn vẹn 9 quầy bar với góc view đẹp long lanh khắp thế giới này trong những chuyến du lịch của bạn chưa ?

1. Vertigo Grill & Moon Bar – Bangkok, Thailand

Bangkok là một trong những thành phố trên thế giới phải kể đến khi nói đến tiệc tùng, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi một quán bar với một góc view tuyệt vời có thể được tìm thấy ở đó. Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Banyan Tree Bangkok - tầng 61 - mọi người có thể tách biệt với sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố bên dưới, cảm tưởng như bạn có thể bay trên bầu trời khi bạn đến Vertigo Grill & Moon Bar ở trên đỉnh của tòa nhà này.


Vertigo phục vụ thức ăn (đặc biệt là các món hải sản nướng tuyệt vời), trong khi đó Moon Bar là nơi để bạn thư giãn trong một không gian sành điệu với view tuyệt đẹp toàn cảnh thành phố bên dưới.

2. Rock Bar - Bali, Indonesia


Nằm cách khá cao so với mực nước biển Ấn Độ Dương, Rock Bar cho 1 góc view siêu đẹp tại Bali. Với hơn bốn mươi cocktail đặc biệt, cùng với sự góp mặt của một số DJ hàng đầu của khu vực, đây là nơi thích hợp để bạn có thể thưởng thức trọn ven cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ Ấn Độ Dương.

3. Top Mountain Star - Obergurgl-Hochgurgl, Áo


Để có góc nhìn toàn cảnh rứng núi nơi đây, Top Mountain Star là điểm dừng chân lý tưởng nhất. Nằm gần thị trấn Obergurgl-Hochgurgl, nơi đây được bao phủ hoàn toàn bằng kính và được đặt trên một sườn núi đá. Đây quả thực là một kiệt tác với lối kiến ​​trúc sáng tạo, bạn cũng có thể thưởng thức đồ uống trong thời tiết khá đẹp.

4. 230 Fifth - New York, Hoa Kỳ


New York được biết đến như một thành phố với nhiều quầy Bar tuyệt vời, và đa phần đều được tọa lạc trên sân thượng với view tuyệt đẹp. Một trong số đó phải kể đến 230 Fifth, mở cửa 4:00 PM - 04:00 AM hàng ngày. Bar này có sân vườn trên cao ngoài trời lớn nhất ở New York, luôn được sưởi ấm vào mùa đông. Đây là điạ điểm lựa chọn nhiều nhất để tổ chức "party" , đây quả thật là 1 điểm đáng ghé thử cho những ai có chuyến du lịch đến New York.

5. Aer - Thành phố Mumbai, Ấn Độ


Ấn Độ từ ngàn xưa có thể cho ta thấy được đây không phải là một quốc gia với nền văn hóa "Bar", nhưng điều đó đã bắt đầu thay đổi trong những năm gần đây. Aer ở Mumbai là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của đất nước này ở tầng 43 tại khách sạn Four Seasons, có nghĩa là bạn đang thưởng thức toàn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại một trong những thành phố sôi động nhất của Ấn Độ.

6. OXO Tower Bar - Luân Đôn, Anh


Ở London luôn công bằng với các quán bar . Tuy nhiên, nếu với một góc view tuyệt vời là điều mà bạn đang tìm kiếm thì OXO Tower Bar, nằm trên tầng thứ tám của tòa nhà OXO tại Ngân hàng phía Nam sông Thames, là nơi bạn không thể bỏ qua. Với một ly cocktail ngon lành tại OXO xua tan mọi căng thẳng ngày dài, bạn vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh của London, khung cảnh nhà thờ St Paul trở nên nổi bật hẳn. 

7. The Literary Terrace - Messina, Italy


Literary Terrace nằm gần Messina ở Sicily, và thuộc khách sạn Grand Hotel timeo. Đây thật sự là một địa điểm quyến rũ nơi Audrey Hepburn và Sophia Loren - được biết đến như 1 nhà văn ngườì Anh - cũng đã từng nghỉ ngơi ở đây. Mount Etna - núi lửa hùng vỹ với các sườn đồi tuyêt diệu, nó mang đến những góc view  tuyệt vời, bạn hãy tận hưởng điều đó dù chỉ 1 lần trong khi nhấm nháp ly cocktail ngon lành tại đây.

8. ME Hotel - Madrid, Tây Ban Nha


Khách sạn ME tại Madrid là một trong những quán bar có view đẹp nhất, đem lại cho bạn cái nhìn toàn cảnh Plaza Santa Ana mà bị vướng tầm nhìn. Bạn sẽ được đưa lên đến tầng trên cùng bằng một thang máy riêng, thư giãn hoàn toàn trên ghế đệm dài dưới bầu trời rộng mở.

9. Vista Bar - Cape Town, Nam Phi


Khi đến Vista Bar ở Cape Town, Nam Phi,phải nhắc đến cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây, cụ thể là Table Mountain. Với một phối cảnh tuyệt vời về phong cách đặc trưng Nam Phi, từ sàn nhà đến trần, hay cửa sổ của quán Bar đều giúp bạn cảm nhận được mọi thứ bạn nhìn thấy trước mắt. Hương vi cay nhẹ của những ly cocktails nơi đây thường bắt nguồn vào truyền thống thương mại cổ xưa với phương Đông,bên cạnh đó DJ giúp mọi người thư giản ngay khi hoàng hôn xuống.

Theo hostelbookers.com
Foody Danang Team - Dịch và tổng hợp

Được tạo bởi Blogger.