Header Ads

Những loại bánh lãng mạn dành tặng người yêu

Những loại bánh lãng mạn dành tặng người yêu

Trong tháng 10 này có một ngày rất đặc biệt đó là ngày “ phụ nữ Việt Nam 20/10”. Các bạn đã chuẩn bị được món quà nào để dành tặng những người phụ nữ thân yêu của mình chưa! Nếu chưa hãy tham khảo một số loại bánh cực kì dễ thương, độc đáo, lại thích hợp để gửi tặng những cô nàng thuộc phái kẹp nơ trong ngày lễ thật ý nghĩa này nha!

1. Bánh kem in ảnh

Trong những ngày lễ, hay ngày sinh nhật bánh kem là loại bánh được rất nhiều bạn lựa chọn để làm quà tặng. Nếu như trước kia những chiếc bánh chỉ được trang trí đơn giản bằng những bông hoa hay hình thù con vật ngộ nghĩnh, thì nay đã có thêm sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đó chính là những chiếc bánh kem được làm từ công nghệ làm bánh ngọt tiên tiến của các nước phương Tây. Sử dụng công nghệ in ảnh, giấy in được sản xuất từ bột gạo, bột khoai tây (tương tự như bánh tráng chúng ta hay cuốn), mực in cũng là loại mực in ăn được nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


Một chiếc bánh kem có in hình của người được tặng hay hình chụp chung của hai người trong một dịp ý nghĩa, chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ dành cho nửa còn lại trong ngày lễ năm nay.

Tham khảo địa chỉ quán Bánh kem in ảnh tại Đà Nẵng:

Bánh kem V-Cake- Bánh kem in ảnh: http://www.foody.vn/da-nang/banh-kem-v-cake-banh-kem-in-anh

2. Bánh Cupcakes

Là quà tặng độc đáo cho những cô nàng yêu cupcakes: một loại bánh được nướng trong chiếc cốc nhỏ, cách trang trí vô cùng ấn tượng và đáng yêu. Mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Bánh có nhiều hương vị khác nhau như cupcakes vani, socola, trà xanh... với sự kết hợp khéo léo và sáng tạo tuyệt vời người làm bánh có thể tạo ra những chiếc bánh xốp mềm cùng lớp kem rất ngọt ngào quyến rũ. 


Hiện nay, những chiếc bánh cupcakes với đủ hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc rực rỡ nhưng phối hợp hài hòa, lại nhỏ nhỏ xinh đã trở thành một trong những món quà tặng độc đáo trong những dịp đặc biệt. Thậm chí bạn có thể đặt viết những chữ cái lên bánh thành cụm từ có ý nghĩa làm tăng giá trị của món quà.

Tham khảo địa chỉ cửa hàng bán Cupcakes tại Đà Nẵng: 




3. Bánh rau câu nhân Flan

Là loại bánh hình thành từ sự kết hợp của rau câu và bánh flan tạo nên hương vị thơm ngon, hài hòa. Thưởng thức một chiếc bánh rau câu nhân flan bạn sẽ cảm nhận được vị rau câu mát lạnh và nhân bánh flan mềm mịn, thơm ngậy.


Không chỉ có hương vị thơm ngon, bánh còn có màu sắc vô cùng quyến hút, được tạo lên từ những loại siro hay nước ép hoa quả, rau củ...Với hình thức đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn bánh rau câu nhân flan để làm quà tặng trong dịp lễ này.


Tham khảo địa chỉ quán Bánh rau câu flan tại Đà Nẵng:

Jelly Cake – Bánh rau câu nhân flan: http://www.foody.vn/da-nang/jelly-cake-banh-rau-cau-nhan-flan

4. Bánh Tiramisu

Là món bánh có nguồn gốc từ nước Ý có vị thanh ngọt nhẹ nhàng, hơi nồng của hương rượu. Theo truyền thống tại đất nước này, những cô gái thường làm bánh Tiramisu cho người mình yêu, để thể hiện tình yêu của họ. Tiramisu có nhân là lớp phô mai mềm mịn, chút vị rượu cay nồng, cùng lớp kem và ngoài cùng là cacao, được trang trí rất hấp dẫn. Tất cả hương vị hòa quyện làm lên một chiếc bánh ngọt ngào như hương vị của tình yêu. Vì vậy, tiramisu được biết đến ở khắp nơi trên thế giới với nhiều biệt danh nổi tiếng như: “pick me up” hay “món quà của tình yêu”...


Ngoài ra tiramisu cũng có thêm nhiều hương vị khác cho bạn lựa chọn như: trà xanh, chanh leo...


Tham khảo địa chỉ  bán Bánh Tiramisu tại Đà Nẵng:



Romeo Tiramisu – Nguyễn Chí Thanh: http://www.foody.vn/da-nang/romeo-tiramisu-nguyen-chi-thanh

5. Bánh trái cây nhân đậu xanh

Là loại bánh nhân đậu xanh được tạo hình và phối hợp màu sắc vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Chỉ bằng đôi bàn tay khéo léo những người thợ đã nặn thủ công ra những chiếc bánh trái cây nhân đậu xanh vô cùng hấp dẫn, nhìn như những quả xoài, quả đào, quả măng cụt...

Khi ăn bánh, ta sẽ thấy vị bùi bùi của đậu xanh quyện nước dừa, thanh vị đường thốt nốt và dai dai của vỏ rau câu.

Vào ngày 20/10, gây bất ngờ khi tặng phái nữ hộp bánh như những loại quả với màu sắc khác nhau, cũng là món quà độc đáo phải không nào!



Tham khảo địa chỉ cửa hàng bánh trái cây nhân đậu xanh: 


6. Bánh Macaron


Hiện nay, giới trẻ Việt Nam đang mê mẩn một loại bánh ngọt "thời thượng" mới: macaron. Được mệnh danh là món bánh quý tộc của ẩm thực Pháp, macaron là loại bánh có cách chế tác rất cầu kỳ. Bánh luôn bắt mắt với đủ màu sắc ngọt ngào với gam pastel dễ thương.



Với vẻ ngoài xinh đẹp và ngọt ngào, Macaron đã làm mê đắm biết bao người và trở thành những món quà mà người ta dành tặng nhau. Món bánh Macaron hoàn hảo sẽ có hai lớp chân bánh giòn xốp, tan trong miệng hòa cùng vị ngọt thanh và mềm mại từ nhân bánh. Được dành để biếu, tặng nên hộp đựng bánh cũng được thiết kế rất đẹp và dễ thương.

Tham khảo địa chỉ cửa hàng bánh macaron tại Đà Nẵng:



7. Bánh su kem 

Là loại bánh với nhân kem tươi, bên ngoài được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí rất bắt mắt, hòa hợp với hương vị kem rất thanh mà lại không quá ngọt. Bánh được nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức độc đáo, khiến bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh.



Bánh có rất nhiều hương vị, bạn có thể chọn theo những hương vị mà bạn nữ yêu thích như: bánh nhân socola, nhân yoguzt, nhân chà bông...


Tham khảo địa chỉ bánh su kem tại Đà Nẵng: 


Một số hình ảnh được lấy từ Google

Bài viết tổng hợp một số loại bánh thích hợp làm quà tặng cho bạn gái trong ngày lễ 20/10. Nếu bạn nào biết thêm nhiều món quà độc đáo và ý nghĩa khác hãy chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha!
Trang Phạm - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.