Header Ads


Đã có bao giờ các Foodee tìm kiếm một nhà hàng món Âu có giá rẻ mà không gian lại đẹp mà phân vân không biết đâu là nơi thích hợp? Hôm nay, hãy cùng Foody đến thăm 5 nhà hàng món Âu có mô hình dạng này nhé!

1. Vườn 42

Nằm ở tuyến đường Hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh, Vườn 42 được nhiều người chú ý bởi không gian thoáng đãng và những món Âu lạ miệng.

Vì tọa lạc trong một con hẻm nên nhà hàng có được sự yên tĩnh mà những nơi khác ít có được. Nhờ vậy mà nếu khách đến đây vì hẹn hò đôi lứa hay là hẹn hò bè bạn, gia đình cũng đều phù hợp do sự riêng tư mà nhà hàng có được. Nhà hàng có hai nơi là trong nhà và ngoài vườn với mỗi vị trí đều có những chi tiết được lựa chọn và bố trí nhấn nhá với những gam màu ấn tượng. 





Ngoài trời thì không gian thư thả với cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng, còn bên trong thì là những đường nét đô thị mang tính hiện đại hơn, trẻ trung hơn và có phần sang trọng hơn. Buổi tối ghé đây thì khách có thể thưởng lãm không gian lãng mạn với đèn kết hợp trong khuôn viên rộng đến 500 mét vuông cùng màu sắc của những món Âu hấp dẫn.Nơi đây có sức chứa lên đến 200 người luôn nhé.




Một số gợi ý món ăn cho khách đến đây trong thực đơn đa dạng hơn 40 món của nhà hàng như như: Bò Úc sốt phô mai, Pepper Rice, Mì Ý đút lò, Steak đà điểu, Súp kem bí đỏ, bánh mì tươi… đầy hấp dẫn với tay nghề cao của đầu bếp.

Đặc biệt có beefsteak từ thịt bò Úc với giá khá rẻ, khoảng 70k/phần, được đánh giá có độ mềm đặc trưng dùng kèm với các loại sốt khác nhau nên có hương vị cũng lạ miệng lắm. Nếu tinh ý, thực khách sẽ dễ dàng nhận ra được hương vị đặc trưng của những loại thịt ngoại nhập: bò Úc, gà Mỹ, khoai tây ngoại…  chất lượng cao mà giá cả lại không tăng thêm tí nào. 

À, vào mỗi tối thứ 6, thứ 7 ở nhà hàng có thêm chương trình acoustic mà không có trả thêm phụ thu nhé.




2. Bonjour Resto

Là một trong những thương hiệu nhà hàng giá hạt dẻ nổi tiếng với các thực khách sành ăn ở Sài Gòn tìm đến mỗi khi thèm một vài món Âu.






Cũng là những món gần như truyền thống của các nước phương Tây như Beefsteak, mì Ý, salad cá ngừ và các loại bánh mì bơ tỏi…nhưng qua tay nghề của đầu bếp đã làm cho món ăn trở nên thuần với hương vị của người Việt hơn. 
Không gian nhà hàng ấm cúng với lối thiết kế hài hòa, nhẹ nhàng sẽ giúp cho thực khách có những bữa ăn ngon miệng hơn, phù hợp với những dịp hẹn hò, hoặc bữa ăn gia đình.

Hệ thống nhà hàng cũng được mở rộng 5 chi nhánh để tiện lợi cho việc phục vụ thực khách muốn thưởng thức món Tây. Một món ăn có giá trung bình khoảng 100 – 200k/món




3. Feliz Lounge

Qua ngã ba Trương Công Định – Trường Chinh một tí, đi độ chừng 500m rẽ vào đường Tân Hải, hãy chú ý một tí sẽ thấy ngay Feliz Café – Lounge.






Có không gian tương tự như vườn 42, tức là cũng có không gian ngoài trời và cả trong nhà, Feliz có mô hình giống một lounge. Tuy nhiên, cũng đừng vì vậy mà đánh giá thấp những món ăn nơi đây nhé, rất đáng để thử nghiệm một lần vì giá cả ở đây khá là rẻ nhé, từ 45 -80k/món.

Ngoài những món nước cocktail, mocktail hay sinh tố thì riêng về phần món ăn, Foody khuyên bạn nên thử qua món gà đút lò, mì Ý và pizza các loại tại đây, đặc biệt là pizza hải sản nhé.

Tham khảo thêm tại Foodyhttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/feliz-cafe-lounge


4. Beefsteak Paris

Beefsteak Paris nằm tại Sư Vạn Hạnh với không gian nhỏ xinh, ấm cúng và trang trí màu sắc, thích hợp cho những cuộc họp mặt, hẹn hò và tâm sự của những bạn trẻ.






Khu vực đường này có khá nhiều quán trà sữa, nên quán nằm đây khá phù hợp cho bạn nào muốn đổi vị cũng như sẽ là điểm đến thích hợp cho những bạn ở quận 10, 11.

Quán có khá nhiều menu món ăn làm theo hương vị châu Âu: xúc xích nấu rượu đỏ, phi lê cá áp chảo sốt phô mai, sườn non nướng BBQ sốt vị dâu… và đặc biệt là beefsteak các loại nữa.

Tham khảo thêm tại Foodyhttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/beefsteak-paris


5. Ciao Vợ Đẹp

Quán nằm trên đường Cao Bá Nhạ, một trong những tuyến đường gần trung tâm thành phố, do đó, nơi đây sẽ thuận lợi cho di chuyển của bạn nào ở quận 1, 3.






Quán có không gian vừa phải, không trang trí quá nhiều vật dụng cầu kỳ, nhưng nằm trong danh sách top 5 này vì quán có món ăn khá ngon lành và lạ miệng. Tông màu chủ đạo của quán là màu nâu đỏ, cộng với ánh đèn vàng xuyên suốt làm cho không gian trong quán có phần dễ chịu nên có thể đây là một gợi ý trốn nắng khá lý thú.

Quán tập trung cho ẩm thực châu Âu, nhưng nổi bật trong đó nhất là salad và beefsteak. Beefsteak ở quán không được trộn chung với sốt khi đem ra, mà sốt sẽ được cho vào một chén nhỏ để khách dùng. Việc này giúp khách dễ dàng thấy được phần ăn của mình chất lượng thế nào. Gía từ 70k/phần beefsteak.


HỮU NGÂN – FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.