Header Ads


City Beer Station – Trạm bia 358  là thương hiệu thứ 11 của Golden Gate Restaurant Group, hứa hẹn sẽ mang đến không gian bia nam tính, độc đáo giúp “đấng mày râu” thỏa mãn cơn khát.
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Trạm bia 358 có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thực khách. Mỗi nhóm khách đi từ 3 người trở lên sẽ được tặng ngay “Phiếu quà tặng” sử dụng 10 ly bia tươi hoặc 10 chai bia miễn phí các loại. Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết mùng 10 tháng 7 năm 2014.

Tram-bia-358

Golden Gate lấy ý tưởng cho Trạm Bia 358 từ  không gian nhà máy bia, nhân viên mặc đồng phục yếm xanh với nụ cười đáng yêu. Nằm ngay trên ngã ba Yên Lãng và Láng khá thuận tiện đi lại, hơn nữa không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại, công nghiệp mà lại gần gũi, thân thiện, City Beer Station – Trạm Bia 358 như một cơn mưa rào mùa hạ thổi bay nắng nóng. Quán được thiết kế theo không gian mở nên chỉ cần dừng xe trước cửa mà chưa cần bước vào, khách hàng đã cảm nhận được không khí rất “Bia xứ Việt” tại nơi đây từ âm thanh cho đến không gian quán. Mới khai trương được hai hôm mà chỉ sau 8h tối quán đã treo biển “Nhà hàng kín chỗ”. Nên chắc phải thật may mắn lắm bạn mới được trở thành những thực khách đầu tiên được thưởng thức bia và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện ở nơi đây trong những ngày đầu khai trương này.

tram-bia-358-golden-gate

Đến với Trạm Bia 358 thực khách có nhiều sự lựa cho mình như Bia Hà Nội, Sài Gòn, Heniken,…với sự phục vụ tận tình của những “cô công nhân’ thân thiện, trẻ trung, nhanh nhẹn. Giá mỗi cốc bia chỉ từ 15.000 đồng.

tram-bia=358-golden-gate

Không chỉ giải tỏa cơn khát với bia ngon, mà hơn thế nữa ,Trạm Bia còn phục vụ 100 món nhậu dẫn dã với giá 50.000 đồng. Thêm nữa còn có nhiều món khác như cua đồng rang muối hay chân gà muối cay, lẩu dê khô, … và nhiều món đặc sản vùng miền hấp dẫn.

tram-bia-358-golden-gate

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
City Beer Station – Trạm bia 358: số 358 Đường Láng, Hà Nội
Hotline: 19006622
Nguồn Golden Gate Restaurant Group
Bánh – FoodyHaNoi

Được tạo bởi Blogger.