Header Ads

Khám phá những nơi có thể mang lại vẻ tươi tắn và mát lạnh

Khám phá những nơi có thể mang lại vẻ tươi tắn và mát lạnh

Những bài viết chủ đề khác: 

Trời Sài Gòn đang trong giai đoạn mùa Hè nóng nực, nhu cầu thiết yếu lúc này là tìm loại đồ ăn thức uống gì đó có thể thỏa mãn trạng thái bức rức trong cơ thể, và chắc hẳn Nước mát hay Kem sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và sáng suốt cho bất cứ ai muốn hạ nhiệt. Nào hãy cùng Foody khám phá những nơi có thể mang lại vẻ tươi tắn và mát lạnh cho cơ thể bạn nhé.

1. Kem ống Hàn Quốc
Đây là một món ăn vặt rất hấp dẫn tại đất nước Hàn Quốc và nay đã xuất hiện tại Việt Nam. Một anh chàng người Hàn cùng vợ của mình - người Việt Nam, đã mang món ăn này đến TPHCM, bạn có thể tìm thấy món ăn này tại công viên Thỏ trắng, khu bán kem nhé.
Món kem này có hình dạng khá lạ lẫm và ngộ mắt, ống kem làm từ bắp nổ, kem được bơm đầy trong ống và ở 2 đầu ống (xoắn như kem ốc quế), ăn vào ngọt thơm của hương vị kem tươi và giòn giòn của ống bắp, rất đã miệng. Lượng kem nhiều nên bạn tha hồ tận hưởng độ mát của món ăn này.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/kem-ong-han-quoc

2. Kep n’ kem
Cũng là một thương hiệu kem mới mở tại TPHCM, nhưng đang dần dần thu hút sự chú ý của mọi người bởi lẽ kem ở đây có màu sắc vô cùng bắt mắt và dễ thương, dễ lấy lòng những ai chỉ trong cái nhìn đầu tiên và lôi cuốn tâm hồn ăn uống của họ đến với quán.
Quán không rộng lắm. Chỉ như một gian hàng thôi, đa số người đến mua kem mang về, còn ngồi lại thì sức chứa cao lắm được 20 người.
Nguyên liệu chủ yếu trong các món kem của quán được làm từ trái thanh long đỏ, nên hầu như bạn sẽ thấy kem ở đây có một màu đỏ tía tươi rất đẹp mắt.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/kep-n-kem

3. Kem Khánh Như
Quán dạng vỉa hè, giá kem bình dân và rất phù hợp với túi tiền sinh viên muốn thưởng thức kem và tám chuyện cùng bạn bè.
Ly kem được trang trí với các loại trái cây và một ít thạch trông rất bắt mắt. Kem đươc làm từ sữa tươi nhưng không quá béo và ngọt vì thế không gây cảm giác ngán khi ăn. Hơn nữa ăn cùng với trái cây và thạch nên đem lại cảm giác là lạ và thú vị khi ăn.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/kem-tuoi-khanh-nhu

4. Trop  B
Tuy quán không rộng lắm, nhưng không quá xô bồ, chen chúc, vẫn thoải mái cho bạn ngồi thưởng thức kem với bạn bè được. Ở đây có món xôi kem nếp than hoặc xôi đá trop B rất độc đáo và ngon miệng, đến với quán bạn nên thử qua các món này cho biết,  giá chỉ 25k. Ngoài ra với bảng thực đơn phong  phú, bạn tha hồ chọn lựa những loại kem khác hay thức uống bổ dưỡng khác.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/trop-b

5. Kem xôi dừa Bùi Viện
Một địa điểm bình dân nhưng khá nổi tiếng, ở đây nổi tiếng kem xôi dừa. Kem, xôi, topping, đậu phộng, thạch dừa,  dừa sấy khô, bắp... được đựng trong nửa trái dừa, ăn béo béo của nước cốt dừa, và thơm của kem, xôi... bảo đảm bạn sẽ cảm thấy mát lạnh tê người và thích thú trong cái thời tiết nóng nực.
Thường không gian ngồi tại quán rất hạn chế, nên đa số thường mua về. Hiện tại thì xe đẩy bình thường không còn nữa, do trật tự đô thị nên chỉ có một anh nhân viên cầm bảng kem thôi, nên các bạn đừng quá bỡ ngỡ.

6. Kem Cầu Bông
Một quán kem bình dân, thích hợp cho các bạn nào muốn cùng bạn bè hàn thuyên trò chuyện, vừa thưởng thức kem, ngắm cảnh mà giá lại rẻ thì nơi đây là lựa chọn hợp lý. Kem ở đây ngọt nhẹ, rõ mùi vị của từng loại trái cây, không dùng màu mà giữ lạnh tốt, không bị tan. Mỗi ly kem được kèm 1 cây bánh quế mà giá có 13k/ly.
Xem chi tiết trên trang foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/kem-cau-bong

7. Kem công trường
Nằm ngay khu Hồ Con Rùa nên quán có khung cảnh nhộn nhịp và vui mắt.  Quán tồn tại cũng lâu, từ thời còn là gánh hàng rong nay đã thành quán đàng hoàng. Ở đây có món kem dừa ngon, bùi, thơm mùi dừa đặc trưng. Ly chấm bi 2 viên 25k. Kem cocktail chủ yếu là siro. Đặc biệt, nếu bạn chịu sang, kêu hẳn kem trái dừa, ăn cho thỏa thích, tuy nhiên giá đến 45k.

8. Kem nhãn Chú tám
Chắc hẳn dân Sài Gòn không còn quá xa lạ với cái tên này, bởi nó đã tồn tại rất lâu rồi, kem nhãn chú tám nổi tiếng bình dân với giá chỉ 10k, một ly kem vị nhãn gồm một cục kem cỡ vừa, mùi vị nhãn rõ ràng, bên trên có nhãn và đậu phộng, rất hấp dẫn. Ngoài ra quán còn có các loại kem khác, tùy theo khẩu vị cho nhiều người lựa chọn.
Chi nhánh bên Sư Vạn Hạnh có cả phòng máy lạnh nhưng phụ thu mỗi người thêm 5k. Không gian màu xanh lá mát mắt và thoải mái.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/dia-diem

Trên đây là top những địa điểm bạn có thể dùng kem hoặc nước mát để tránh cái nóng của Sài Gòn, nếu có sai sót hay thiếu sót gì, bạn có thể để lại thông tin để Foody cập nhật cho bài viết nhé.
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.