Header Ads


Được xem là món ăn tiêu biểu của Hoa Kỳ, bánh hamburger hay gọi còn là burger, một loại bánh mì kẹp có miếng thịt xay ở giữa ăn kèm với khoai tây chiên đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Nhiều nhà hàng fastfood ra đời và bán chạy nhờ vào món ăn nổi tiếng này.

Cùng Foody điểm qua một số địa điểm bán Hamburger ngon tại Sài Gòn nhé!

1. KFC

Là một trong những “ông trùm thức ăn nhanh” đầu tiên tại Sài Gòn, KFC luôn có những bước thay đổi phù hợp với khẩu vị của khách hàng teen. Ngoài món gà rán nổi tiếng thơm ngon, Hamburger ở đây ngon, thịt bò mềm và thường xuyên có sự thay đổi với các loại hamburger khác nhau 


KFC cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, áp dụng combo cho thực khách lựa chọn. Các loại Hambuger phổ phiển: tôm, zinger, ocean, flavar roast... Giá cả dao động từ 22k - 49k/bánh.



2. Lotteria

Cũng là một dạng nhà hàng thức ăn nhanh, Lotteria là cái tên quen thuộc cho bất cứ ai nghiền fastfood. Đa dạng về các món ăn và sự lựa chọn. Hamburger ở đây đặc biệt bởi nó được thưởng thức với sốt bulgogi truyền thống của Hàn Quốc.


Nguyên liệu làm nên chiếc hamburger luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất, các loại hải sản ăn ngọt lừ.

Giá cho mỗi chiếc hamburger từ 20k – 48k, có nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm combo hấp dẫn, tiết kiệm.



3. Car’s Jr. Hamburger

Là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh có lịch sử lâu đời nhất thế giới, tính đến nay đã hơn 70 phát triển Car's Jr đã có một cơ ngơi đồ sộ với hơn 1000 nhà hàng tọa lạc tại 21 quốc gia trên toàn thế giới.  Những chiếc bánh Hamburger ở đây cực kỳ chất lượng với những miếng bò được nhập khẩu 100% nguyên chất, nướng trên lửa than hồng đảm bảo độ mọng nước và tươi ngọt.

 
Vỏ bánh mềm, nhân bên trong rất đa dạng: bò, bacon…kèm hành tây, rau, cà chua và các loại nước sốt thơm ngon. Đặc biệt những chiếc Hamburger ở đây rất to (có thể là gấp rưỡi các nhà hàng ăn nhanh khác),  bánh to nhưng ăn không ngán và thấm đều gia vị.



4. The Burger Corner

Không chỉ đa dạng về lựa chọn, Burger ở đây còn có nhiều hương vị mới lạ và hấp dẫn. Burger GangnamStyle (bò Mỹ, kim chi và trứng) dai vừa và cay nồng vị kim chi. Burger tôm, cua giòn ngọt và đậm đà nước sốt. Burger bò phô mai thơm mềm, béo ngậy. Ngoài ra còn có các loại Burger chay cho những ai muốn ăn chay.


Giá cho một chiếc Burger chất lượng khoảng 70k. Ngoài ra ở đây bạn còn thưởng thức thêm được vài món bánh tráng miệng ngọt ngào.



5. Burger King

Nhắc đến Buger King, nhiều người sẽ nhớ tới món "đặc sản" nổi tiếng nơi này đó là Hamburger Whopper lừng danh trên thế giới: bò nướng lửa nhập khẩu 100% từ Úc quyện cùng bánh mì mềm, cà chua, xà lách, hành tây...Những chiếc bánh Hamburger ở đây nhỏ hơn so với nhiều cửa hàng khác song nhân bánh cũng tươi ngon, nước sốt vừa, ăn không bị ngán. 


Giá cả dao động từ 38k – 89k/phần, tùy vào từng loại.



6. McDonald's 

Cũng giống như Lotteria hay KFC, McDonald's cũng là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh có thương hiệu trên thế giới. Nổi tiếng bởi những chiếc bánh Hamburger thơm ngon, McDonald's luôn tạo được sự ấn tượng từ không gian, phong cách phục vụ cho đến sự đa dạng trong món ăn.


Theo  Foodee Thùy Nhi Ngọc Trần, bánh Hamburger ở đây vừa miệng, bánh mềm, thịt ngọt, ngon, rau được cắt tỉa gọn gàng, tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn. Có nhiều loại khá ngon như: hamburger gà cay, hamburger bò...



7. Black Cat 13

Black Cat 13 kết hợp giữa Bar và Restaurant, khách chủ yếu ở đây là người Tây và những chiếc Hamburger cũng đúng chất Tây luôn, to khủng khiếp, khoảng 3 – 4 người ăn là vừa.


Chất lượng Hamburger cũng được đánh giá khá tốt, nhân thịt dày, sốt ngon đậm đà. Giá cả tương đối cao một chút so với mặt bằng chung.



8. Chuk's - BBQ, Hamburg

Là một quán chuyên về các món ăn truyền thống Mỹ, Chuck's được đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Theo Foodee Sincamons Sins, Burger ở đây rất ngon, ngon hơn cả McDonald và chủ quán luôn rất nhiệt tình hỏi ý kiến khách hàng về món ăn nhằm phục vụ được tốt hơn.




Trên đây là một địa chỉ bán Hamburger ngon ở Sài Gòn, bạn nào biết thêm địa điểm nào khác bán Hamburger ngon thì update và chia sẻ thông tin để mọi người cùng biết nhé!

Minh Hằng - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.