Header Ads


1.  Love garden

Ngụ tại 445 Lạc Long Quân, Love garden đã trở thành địa điểm hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ tại Hà Nội nhờ có view đẹp, nhiều góc chụp tựa như phim Hàn Quốc. Điểm cộng rất lớn là, không gian ở đây cực rộng. Bạn có thể thể hiện đa dạng các phong cách chụp ảnh theo cá tính riêng.

love-garden

love-garden

love-garden

love-garden 
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/love-garden-khu-vuon-chup-hinh

2. Wonderland garden

Wonderland garden là một địa điểm hoàn toàn mới tinh đang được hoàn thiện dần. Lần đầu tiên đến đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang dã đầy cuốn hút với những bãi cỏ lau cao vút , những vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc. Ngoài cảnh thiên nhiên hoang sơ, ở đây còn có concept của những quán café được bày trí bắt mắt.

wonderland-garden



Địa chỉ: Ngã Tư Trâu Quỳ - Cổ Bi nằm trên quốc lộ 5, đến ngã tư Trâu Quỳ rẽ tay trái đi vào đường Cổ Bi.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/wonderland-gardens-khu-chup-anh

3. Lavender park

Ra đời muộn nhất trong các location chụp ảnh nhân tạo đẹp  tại Hà Nội. Lavender Park nằm trong khuôn viên làng Triều Khúc. Các khung cảnh ở đây được xây dưng theo một chủ đề thống nhất. Cả khuôn viên dường như một lâu đài lộng lẫy, sang trọng  với các khu vực được mô phỏng theo các cung điện cổ xưa. Thích hợp với chụp ảnh cưới, single bride…

laveder-park
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/lavender-park-studio

4. Hà Nội View

Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh ngày càng lớn của giới trẻ,  Hà Nội view được xây dựng với vẻ đẹp hút hồn bởi những nét tinh tế do được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, theo phong cách lãng mạn, điệu đà cho các cô gái thỏa sức thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ đầy nữ tính của mình.
ha-noi-view



Địa điểm: Ngõ 68 Ngọc Thuỵ - Long Biên 
Hà Phương - FoodyHaNoi
Nguồn ảnh: Internet 
Được tạo bởi Blogger.