Header Ads

1986 quán - Quán nhậu nên đi cuối tuần này

1986 quán - Quán nhậu nên đi cuối tuần này

Nếu như chỉ tình cờ đi ngang qua con ngõ 4A Đặng Văn Ngữ, Hà Nội, hẳn đa phần các bạn sẽ không nhận ra sự tồn tại của sân tập thể G3, nơi “cư trú” của 1986 Quán. Còn nếu là lần đầu tiên ghé quán, bạn sẽ còn ngạc nhiên gấp bội, bởi không gian trong quán đông đúc và sôi động bất ngờ, khác hoàn toàn với “dáng vẻ” im ắng, vắng vẻ bên ngoài.
Quán đã hoạt động khá lâu ở khu vực Thái Hà, và mới rời về Trung Tự chưa được bao lâu, nhưng ở đây các buổi tối đến tầm cao điểm 7h là hết chỗ, khách đến sau thường phải chờ đợi đôi chút mới có thể xoay vòng. “Thỏi nam châm” thu hút thực khách đến chủ yếu là món Lòng rán mật ong. Ở Hà Nội cũng có vài nơi bán Lòng rán khá nổi tiếng, thế nhưng Lòng rán mật ong phố Trung Tự lại hấp dẫn bởi rất nhiều ưu điểm.

long-ran

Trước nhất, phải kể đến hương vị. Lòng rán ở đây được lựa chọn và chế biến từ những cỗ lòng tươi ngon nhất của con lợn mổ trong ngày, nói không hoàn toàn với lòng Trung Quốc. Trước khi bước vào công đoạn nấu nướng, lòng luôn được sơ chế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Ăn lòng rán ở 1986, bạn sẽ không quá khó khăn để cảm nhận được vị giòn ngọt đặc trưng của Lòng lợn tươi, thứ hương vị mà các loại lòng không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ không tài nào mang lại. Sau đó, người đầu bếp sẽ tẩm ướp lòng với nhiều loại gia vị đặc trưng, trong đó có mật ong nguyên chất, tạo nên màu sắc hấp dẫn và vị ngon khó cưỡng. Đĩa lòng được rán cháy cạnh, lúc bưng ra tới tay thực khách vẫn còn nóng hôi hổi, đầy ắp nào là lòng non bùi ngọt, dạ dày giòn rụm, nõn đuôi béo ngậy, tràng lợn sần sật, dồi rán thơm phức,… Kết hợp với nước chấm tương ớt tỏi tiêu đặc biệt do chủ quán tận tay pha chế, thì mỗi miếng lòng sẽ đều là một miếng ngon khó quên. Đừng quên gọi kèm bún lá nếu muốn một bữa ăn đủ chất bạn nhé!
Tiếp theo, phải nói đến không gian quán ăn. Tuy không thực sự rộng rãi, khang trang, bài trí hoàn toàn dân giã, nhưng từ đồ ăn cho đến chỗ ngồi đều sạch sẽ, gọn gàng. Mùa hè nóng nực, bước vào trong quán vẫn thấy mát mẻ, dễ chịu bởi hệ thống điều hòa và quạt nước được chủ quán trang bị phục vụ cho thực khách. Wifi hoàn toàn free. Chỗ để xe thoải mái. Bạn chỉ việc nhẩn nha thưởng thức đồ ăn, chém gió với bạn bè và thoải mái online chia sẻ sự dễ chịu của mình.
Một điểm cộng nữa là giá cả! Lòng rán có mức giá tương đối  phù hợp với túi tiền của khách hàng, nhất là trong thời kì bão giá. Ngoài Lòng rán mật ong, quán còn có Bánh mì niêu đất, một trong những món ăn tủ rất được yêu thích, giá cũng chỉ 25.000/suất đầy đủ mà thôi.
Tuy nhiên, 1986 cũng có một số điểm trừ không thể không nhắc đến. Như đã nói ban đầu, vị trí quán hơi khó tìm, dễ gây chút bực dọc nhất thời cho khách hàng ở nơi khác tới. Quán nhỏ, sức chứa chỉ khoảng 15 bàn khách, phù hợp để tụ tập nhóm tối đa 30 người. Đi đông hơn có thể bạn sẽ thấy hơi ngột ngạt, ồn ào.
Bên cạnh ít điểm trừ trên, thì 1986 thực sự là một địa điểm bạn nên khám phá và thưởng thức. Bạn có thể lựa chọn tất cả các món ăn về Lòng khác khi ghé thăm quán, như : Lòng chần cháo, Lẩu cháo, Lẩu Gầu bò tươi, các món ăn nhẹ như khoai chiên, phồng tôm, hoa quả… Giá cả đều không thể hợp lý hơn.
Địa chỉ : 106 G3 Trung Tự ( Đi thẳng ngõ 4A Đặng Văn Ngữ hoặc đi ngõ 46 C Phạm Ngọc Thạch, đến cổng trường tiểu học Trung Tự thì rẽ phải )
Hotline : 0969.50.3883
Được tạo bởi Blogger.