Header Ads


Nằm bên dòng sông Sài Gòn nên khu Thanh Đa - Bình Quới có không gian sông nước khá thoáng đãng, hữu tình. Chính vì vậy nơi đây mọc lên khá nhiều các khu câu cá, câu tôm giải trí. Còn gì thú vị hơn giữa những ngày cuối tuần nắng nóng, vừa buông cần vừa thư giãn tránh xa cái xô bồ của cuộc sống đã trở thành niềm đam mê, thú vui của không ít người. Thử lượn một vòng xem những địa điểm câu cá, câu tôm ở khu vực Thanh Đa, Bình Quới nhé.
1. Lã Vọng Quán
Khu Thanh Đa - Bình Quới nằm cách xa trung tâm thành phố nhưng đó lại là ưu điểm bởi nơi đây không gian thoáng đãng, yên bình. Một trong những quán ăn được mọi người lựa chọn khi đến đây để thư giãn và câu cá đó là Lã Vọng Quán. Không gian quán khá rộng rãi và yên tĩnh bởi các nhà chòi nằm trên sông nước và được lợp lá khá mát mẻ. Bạn vừa có thể thư giãn, tận hưởng gió mát lành và buông cần chờ đợi. Ngoài ra đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn với thực đơn khá phong phú, đặc biệt các món ăn chế biến từ cá.

2. Thu Nga
Gồm 2 quán là Thu Nga 1 và Thu Nga 2, nơi đây là địa điểm thư giãn cuối tuần thú vị dành cho bạn. Cũng với hình thức những nhà chòi dành hội nhóm và gia đình, quán đem lại sự yên tĩnh cho thực khách đến đây thư giãn và thưởng thức các món ăn dân dã đồng quê được chế biến ngon, hấp dẫn, nêm nếm vừa miệng.

3. Song Yến
Là một quán ăn sân vườn nên Song Yến sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng mát, thích hợp để ăn uống thư giãn cùng gia đình hay tổ chức gặp gỡ, tụ tập vui chơi cùng bạn bè. Đến đây bạn không chỉ thưởng thức các món ăn ngon của quán với menu khá phong phú mà còn có thể thư giãn với hình thức câu cá giải trí với mô hình các chòi lá trên mặt hồ.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/song-yen

4. Cây Dầu
Cũng như hầu hết các địa điểm câu cá giải trí ở khu Thanh Đa – Bình Quới, quán Cây Dầu cũng sở hữu một diện tích ao hồ khá lớn cùng không gian rộng rãi mang đến cho bạn sự yên tĩnh và thư giãn. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng một khung cảnh song nước hữu tình, mang lại cảm giác thư thái cho tân hồn. Với không gian lí tưởng như vậy, quán thích hợp cho những buổi dã ngoại cùng gia đình hay cùng nhóm bạn bè thư giãn vào những dịp cuối tuần. Với diện tích mặt hồ rộng, số lượng cá được thả dưới hồ cũng khá nhieuf mang lại cho bạn giây phút thư giãn vui vẻ khi cùng nhau tranh tài câu cá cùng bạn bè. Giá câu cá tại đây cũng khá hợp lí, chính vì vậy luôn thu hút một lượng khách đến đây.

5. Rạch Dừa
Không gian quán là một hồ lớn nên rất mát mẻ, xung quanh là hàng dừa mọc quanh hồ nên quán có tên Rạch Dừa chăng? Với những ai muốn thoát khỏi cái ồn ào, nóng nực của những buổi trưa thành phố thì đây là địa điểm tham khảo để đổi gió ngày cuối tuần. Ngoài dịch vụ câu cá giải trí, quán còn phục vụ các món ăn gia đình với thưc đơn phong phú, món ăn được chế biến thơm ngon, nêm nếm gia vị vừa ăn rất hợp khẩu vị nhiều người.

6. Hương Đồng
Những quán ăn gia đình kết hợp với câu cá thư giãn ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi: Vừa thư giãn vừa kết hợp ăn uống. Nằm trong khu vực Thanh Đa – Bình Quới, quán Hương Đồng cũng sở hữu một không gian thoáng mát, yên tĩnh cùng diện tích ao hồ lớn với nhiều loại cá nhằm thỏa mãn như cầu câu cá giải trí của các thực khách.  Quán cũng mang đến cho bạn những món ăn gia đình, món ăn dân dã đồng quê với giá khá hợp lí, phải chăng.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/huong-dong-cau-ca-giai-tri          

7. Kỳ Anh Quán
Là một địa điểm câu tôm được nhiều người biết đến ở Bình Quới, Kỳ Anh Quán sở hữu không gian thoáng mát, thích hợp dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Quán còn phục vụ các món ăn với hương vị hấp dẫn, giá cả lại vừa phải. Chẳng hạn như món tôm nướng muối ớt vừa mặn vừa cay kích thích vị giác, lẩu cá điêu hồng tươi ngon, ngọt nước, ếch chiên giòn thơm lừng…chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon, hấp dẫn cùng những phút giây tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.

8. Hồ Câu Tôm Thanh Đa
Hồ câu tôm khá rộng rãi, đặc biệt tôm ở đây khá to và tươi. Tôm câu được có thể đem về hay chế biến tại chỗ để thưởng thức đều được cả, đặc biệt nếu hôm nào câu được ít quá khách có thể gởi lại hồ giữ giùm để hôm sau ra câu tiếp. Phục vụ ở đây được đánh giá khá cao, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Món ăn ở đây chế biến ngon miệng, đặc biệt là các món từ tôm như nướng sa tết, hấp…
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/ho-cau-tom-thanh-da

9. Đại Phú Hào
Là sự kết hợp giữa nhà hàng và khu câu tôm giải trí, Đại Phú Hào được đông đảo thực khách yêu thích bởi không gian  rộng rãi, thoáng mát. Dịch vụ câu tôm đem lại cho thực khách những phút giây thư giãn, thoải mái. Hơn nữa đến đây thực khách được thưởng thức những món ăn được chế biến đúng khẩu vị, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/dai-phu-hao

Đây là danh sách những địa điểm câu cá, câu tôm ở Thanh Đa – Bình Quới mà chúng tôi tổng hợp được. Sẽ là thiếu sót nếu không nhận được sự đóng góp và chia sẻ của bạn, rất mong mọi người góp ý chân thành để Foody ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được mong đợi của đông đảo mọi người. Foody xin chân thành cảm ơn.
Hồng Lai - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.