Header Ads

Liệt kê những địa điểm hùng vĩ trên thế giới


Huffingtonpost miêu tả hang Sơn Đoòng của Việt Nam là hang động lớn nhất thế giới. Nơi đây được đánh giá sẽ là điểm đến thú vị cho chuyến du lịch kéo dài 7 ngày, bao gồm việc khám phá những dòng sông ngầm, hang động, cắm trại trong những thập kỷ tới, khi mà việc tiếp cận và mở tour du lịch đến địa danh này sẽ thuận lợi hơn so với hiện tại.


Đỉnh Everest vốn là địa danh vô cùng nổi tiếng đối với khách du lịch. Chính phủ Nepal đang có dự án khai thác thêm khoảng 3.000 điểm leo núi khác trên ngọn núi huyền thoại này.Với kế hoạch này, Everest hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành điểm đến hút khách du lịch thời gian tới.


Hẻm núi Grand Canyon của Mỹ cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp tráng lệ pha lẫn huyền bí. Nhiều nhà đầu tư đang hướng tới những dự án như xây dựng khách sạn, cửa hàng, di chuyển bằng thang máy để du khách có thể dễ dàng thăm quan hẻm núi nổi tiếng này. Với kế hoạch đó, Grand Canyon sẽ tiếp tục là sự lựa chọn lý tưởng của du khách đi du lịch trong 20 năm tới.


Công viên dưới nước The Pearl of Dubai là địa điểm hấp dẫn ở Dubai. Công viên này được lấy cảm hứng từ bộ phim "Cướp biển vùng Caribbe" và "Thế giới đã mất Atlantis". Thành phố cổ dưới nước này là một mô hình giải trí độc đáo, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ hớp hồn khách du lịch trong tương lai.


Du khách có thể chui vào núi lửa Thrihnukagigur để thưởng thức cảnh quan ngoạn mục nơi đây. Có lẽ, đây là núi lửa duy nhất mà du khách có thể chui vào trong ngắm cảnh đẹp. Tại miệng núi lửa, du khách sẽ sử dụng một cây cầu bắc ngang và nối xuống dưới bằng hệ thống dây ròng rọc để khám phá địa danh hấp dẫn này.


Disneyland Thượng Hải ở Trung Quốc mở cửa vào năm 2015 được xây dựng với nhiều lâu đài hấp dẫn theo phong cách nổi bật của Disney cũng như lấy ý tưởng chủ đề của những tên cướp biển. Nơi đây được dự đoán sẽ là điểm đến hấp dẫn khách du lịch 20 năm tới.


Hang động Bounce Below ở Wales, Anh hấp dẫn khách du lịch với không gian huyền ảo, ánh sáng hấp dẫn bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại.


Đường hầm bưu điện và công viên nước trong nhà lớn nhất châu Âu nằm ở London, Anh là một trong những điểm đến dự kiến sẽ hút khách du lịch trong thời gian tới.


Đảo Koh Rong của Thái Lan thường gọi nơi đây là "Thái Lan của 20 năm trước" - thời điểm mà đất nước này vẫn còn rất xinh đẹp và chưa tràn ngập khách du lịch như hiện nay. Vài năm trở lại đây, chính quyền Thái Lan đã lên kế hoạch xây dựng sân bay, casino, sân golf... hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành Bahamas thứ hai.


Bánh xe khổng lồ Ferris được đặt tại bờ phía đông bắc đảo Staten, New York, Mỹ có chiều cao tương đương với tòa nhà 60 tầng. Theo chính quyền thành phố, dự án này vượt xa hai bánh xe khổng lồ khác ở Anh và Singapore về độ cao. Thị trưởng thành phố New York hy vọng chiếc đu quay khổng lồ này sẽ trở thành điểm đến hút khách trong tương lai.

Nguồn: kienthuc.net.vn
Được tạo bởi Blogger.