Header Ads


Từ lâu người dân Sài Gòn đã có thói quen tụ tập cùng bạn bè ngồi tán gẫu, nhâm nhi mồi và cụng ly sau giờ làm việc. Cái ngon, lạ của những món ăn và cái tươi mát của ly bia luôn là điều cuốn hút, được lòng rất nhiều người, đó là lý do tại sao mà tầm khoảng 4-5h chiều là các quán đã rục rịch đón khách. Đặc biệt là khu quận 1, thiên đường ẩm thực cho nhiều người tìm đến, lượng khách lúc nào cũng đông từ rất sớm và cuộc vui kéo dài mãi đến tận khuya.
Hôm nay hãy cùng Foody khám phá những địa điểm có thể nhậu với Lẩu và món nướng tại khu vực quận 1 nhé.
1. Yummy Q
Nằm ngay ngã ba Nguyễn Trãi và Trần Đình Xu nên khá thú vị khi bạn dùng món ăn tại đây và vừa có thể ngắm xe cộ qua lại.
Quán khá nhỏ, nên thường xuyên hết bàn, nhưng nếu đợi thì cũng khoảng nữa tiếng là có bàn rồi. Điểm đặc biệt làm ngon thêm cho món ăn đó là các loại sốt ăn kèm với đồ nướng được làm rất ngon và đa dạng. Ngoài ra thì có các combo hấp dẫn, giá phù hợp cho bạn lựa chọn.
Nhìn qua các món ăn khi được mang trước mặt bạn, bảo đảm bạn sẽ bị cuốn hút và cái dạ dày của bạn sẽ lên tiếng ngay lập tức.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/yummyq-xien-nuong

2. Quán nướng 3T
Nằm trên đường Tôn Thất Hiệp, quận 1,  quán có không  gian mở, kiểu Tây,  rất thoáng đãng và thoải mái, nên khi bạn thưởng thức các món nướng tại đây sẽ dễ chịu và không sợ bị ngợp khói.
Quán phục vụ theo phong cách cổ điển với chén dĩa đều là đồ sành sứ. Món ăn thì được nhiều người đánh giá là ngon, thịt ướp gia vị rất vừa miệng. Đặc biệt khi đến đây bạn nên thử qua món Bò cuộn Phô mai, thịt bò mềm, nhân bơ nhiều béo béo, thơm thơm, được lòng rất nhiều thực khách.
Điểm trừ là giá cả tương đối cao hơn các nơi khác. Tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được một bữa ăn vô cùng ngon miệng và thõa mãn.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-nuong-3t

3. Gogi House
Quán theo phong cách nướng Hàn Quốc, với vĩ nướng được thiết kế âm xuống bàn và nướng bằng điện nên nhìn rất hiện đại và sạch sẽ. Nếu như khi bạn nướng vĩ có bị cháy đen thì nhân viên sẽ thường xuyên nhiệt tình thay cho bạn, bảo đảm cho bạn luôn được ngon miệng nhất.
Món ăn được trang trí rất đẹp mắt, thịt bò ở đây chủ yếu là từ Mỹ nên bảo đảm chất lượng và rất thơm ngon. Ngoài ra có nhiều Set để bạn lựa chọn, đặc biệt là các Set ăn trưa rất hấp dẫn mà giá cả hợp lý.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/gogi-house

5. Quán nướng Ngói
Nằm trên tuyến đường Nguyễn Trãi nhộn nhịp đó là một lợi thế của quán. Khi bước chân đến quán lần đầu, bạn sẽ thích thú bởi cái không gian ấm cúng và thân thiện nơi đây. Các món đồ nướng được nướng bằng ngói nên thịt không sợ khét đắng mà lại rất thơm, đa số các món ăn điều đặc sắc lắm.
Ngoài thịt nướng ngói ra thì khi đến đây bạn nên thử qua Răng mực chiên và rau rừng kho quẹt.
Điểm trừ đó là không gian khá nhỏ và nóng.

6. Bò nầm nướng
Quán nằm ngay gần đầu hầm Thủ Thiêm và gần bờ sông nên gió thổi vào lồng lộng, rất mát mẻ và thích hợp cho việc ngồi nướng đồ nướng tại đây, không sợ nóng và ngợp khói
Đến đây bạn nên gọi vú bò nướng, bò nầm nướng chao và lẩu cá măng chua dùng thử qua nhé
Giá cả phải chăng, nếu gọi là ăn no nê  thì mỗi người chỉ khoảng từ 150k -200k (không tính bia nhé)

7. Hana BBQ & Hot Pot buffet
Một quán ăn kiểu Buffet khá nổi tiếng, không gian rộng rãi, đồ ăn được khá nhiều thực khách khi đến đây 1 lần điều cho biết là ấn tượng và thích thú, hứa hẹn sẽ quay lại lần sau. Thực tế có thể thấy, các món thịt của quán khá đa dạng, đủ loại cho bạn lựa chọn, thịt rất tươi, đỏ, miếng dầy và được ướp gia vị rất hợp khẩu vị của nhiều người.
Giá của một người ăn Buffet khoảng 250k và được thưởng thức đầy đủ các món rất đặc sắc như Bò, nai, cá sấu, heo, cá, hàu...
Tuy nhiên lưu ý là giá Buffet không tính kèm đồ uống nhé.

8. Sumo BBQ
Một dạng quán phục vụ kiểu Buffet nướng, giá giao động từ 200– 400k/ người. Bạn chỉ cần bỏ ra tầm 300k là có thể ăn thỏa thích cho đến khi no nê thì thôi. Phần menu tên Otoku giá rẻ hơn tuy nhiên hạn chế món ăn và không có lẩu, còn menu full thì tha hồ cho bạn thử các món tại quán. Thịt bò ở đây là bò úc, bò mỹ nên rất chất lượng và thơm, ngoài ra thì cũng có thịt cừu, thịt heo, tôm, mực cho các bạn lựa chọn nhé
Lưu ý là đồ uống thì giá tính riêng không chung với giá Buffet nhé.

9. Barbecue Garden
Quán có không gian mở ngoài trời, rất thích hợp nếu bạn có tiệc BBQ với gia đình tại đây. Theo nhận xét của 1 Foodee tên Mr Bi: “Các món nướng đa dạng thịt mềm, ướp gia vị vừa ăn , lò nướng tiện lợi gắn chìm trong bàn ăn, nhân viên luôn kiểm tra vỉ nướng để đổi vỉ mới tránh khét vỉ nướng”.
Khách nước ngoài tới quán cũng khá đông, do đó nhân viên nói tiếng anh cũng khá tốt và phục vụ cũng nhanh nhẹn.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/barbecue-garden

10. Oishiiyaki - Nướng Nhật Bản
Nằm trong con hẻm đối diện sân vận động Hoa Lư, quán có diện tích hơi hẹp, tuy nhiên không gian rất ấm cúng và sạch sẽ, đúng chất phong cách Nhật Bản với các món ăn được trình bày trên băng chuyền, và vị trí ngồi sẽ có một vĩ nướng được lấp âm vào bàn, bạn chỉ việc thích món ăn nào thì tự tay lấy và tự nướng. Ngoài việc thử các món nướng, bạn cũng nên thử qua các món sushi nhé, rất đa dạng và ngon miệng. Giá cả được cho là khá rẻ, chỉ tầm từ 100k-150k là bạn đã khá no bụng rồi.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/oishiiyaki-nuong

Một số quán nướng và lẩu khác:

Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.