Header Ads


Hè vừa chỉ mới ghé thời tiết nắng nóng và oi bức làm con người trở nên uể oải. Nhất là buổi trưa, khi nhiệt độ lên cao đỉnh điểm, sau khi làm việc bạn có xu hướng  trở nên lười lẫm đối với việc ăn trưa. Nếu bắt buộc phải ăn thì bạn cũng cảm thấy gượng ép và khó nuốt bởi các món ăn ngoài hàng quán nhiều dầu mỡ, mắm muối đem lại cảm giác ngán ngẩm từ lúc nhìn chứ chưa nói tới việc thưởng thức.
Ăn chay vào bữa trưa có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Các nguyên liệu chế biến món chay rất tốt cho sức khỏe hơn nữa nó còn đem lại cảm giác thanh đạm, mát mẻ. Đặc biệt rất có ích cho việc giảm cân của các chị em nữa.
Hãy cùng Foody dạo quanh các quán ăn chay ngon tại Hà Nội


1. Hệ thống nhà hàng Loving Hut


 Được đánh giá là một trong những quán ăn chay ổn nhất Hà Nội. Thực đơn của quán rất phong phú.Món ăn ngon miệng, chế biến sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn.
Hiện hệ thống có 2 nhà hàng tại Hà Nội.

2. Nhà hàng Bồ Đề Tâm


nha-hang-bo-de-tam

Bồ đề tâm là 1 trong quán ăn chay có thiết kế đẹp nhất, huyền bí nhất. Không gian ở đây tinh tế với sắc màu ấm áp vàng nâu ấm áp, yên tĩnh, tinh tế. Các món chay ở đây vô cùng đặc biệt, làm rất tỉ mỉ, kì công và sáng tạo, phục vụ tốt.
Mọi thứ ở đây đều sâu lắng, thiền tịnh. Gía cả xứng đáng với chất lượng.

com-chay

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/thuong-hieu/bo-de-tam


3. Cơm chay nàng Tấm


com-chay-nang-tam

Quán như một gia đình nhỏ khá ấm cúng. Không gian quán rất sạch, đẹp. Các bàn ăn, rèm che cửa được bài trí bằng hai gam màu chủ đạo là màu vàng và xanh
 Thực đơn phong phú với nhiều món độc đáo như măng trúc Yên Tử, hải sản chay. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/com-chay-nang-tam/

4. Cơm chay Âu Lạc



Không gian bên trong của quán lịch sự, yên tĩnh, có máy lạnh, đem lại sự thoải mái cho thực khách. Thực đơn phong phú. Món ăn nhìn đơn giản nhưng khi chế biến nhiều kiểu vẫn giữ được hương vị rau củ quả, thơm ngon, đậm đà. Phục vụ ân cần chu đáo. Gía cả hợp lý. Đặc biệt quán còn bán nguyên liệu làm đồ chay.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/com-chay-au-lac

5. Cơm chay Hà Thành



Đồ ăn ngon cùng với giá cả hợp lý đã khiến quán thu hút được rất nhiều thực khách.
Không gian thiết kế hài hòa đem lại cảm giác thoải mái, tĩnh tại khi thưởng thức món ăn. Thực đơn đa dạng có nhiều lựa chọn để bạn có thể trải nghiệm một bữa cơm ngon lành, thanh đạm giữa cuộc sống bộn bề.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/com-chay-ha-thanh/binh-luan 
Hà Phương - FoodyHaNoi
Được tạo bởi Blogger.