Header Ads


Tham khảo thêm các bài viết có liên quan

Một buổi tối trời có vẻ mát mẻ rất thích hợp để bạn đổi gió và tụ tập cùng bạn bè thưởng thức các món nướng và lẩu thì quá hấp dẫn. Hôm nay chúng ta hãy cùng Foody ghé qua “vùng đất” mang tên quận Tân Bình nhé, để cùng khám phá có những địa điểm nào có thể thưởng thức món ăn ngon cho tối nay nào.
1. Quán Dê Lâm Ký
Đây là một quán của người Hoa nên phong cách chế biến món ăn cũng đậm chất Trung Hoa. Quán rất đông khách, tầm 6h tối là đã hết bàn, nên nếu bạn nào có ý định tới đây thì nên đi sớm hoặc liên hệ đặt bàn trước nha. Một phần lẩu dê nhỏ tầm khoảng 150k và khá nhiều thịt, nước lẩu ngọt thanh, thơm mùi thuốc bắc và beo béo bởi khoai môn.  

Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-lam-ky


2. Quán Dê Lam Sơn
Ăn món nướng tại quán, bạn sẽ không phải lo sợ bị ngợp khói hay cay mắt, bởi lẽ, quán dạng sân vườn rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, bạn sẽ tìm thấy được sự thoải mái, trút hết lo lắng suy tư mọi ngày và chỉ để thưởng thức món ăn tại đây.
Món ăn tại quán được làm rất vừa miệng thực khách, thực đơn món nướng và lẩu khá đa dạng, tha hồ cho bạn chọn lựa. Gợi ý là nếu như bạn đi đông người nên gọi thử món Ngọc Dương ăn thử, bảo đảm độc đáo, lạ và bổ, dân nhậu mà nghe món ăn này sẽ thích lắm cho xem.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-lam-son

3. Khói
Quán có không gian mở, thoáng mát, không bị tù túng, nếu có mưa thì có trang bị hẳn mái che cấp tốc, nên thực khách yên tâm khi dùng món tại đây nhé.
Thực đơn quán phong phú và đa dạng, đến đây bạn ăn thử món chém chép phô mai và móng heo um khế, bò một nắng và một phần lẩu cá, bảo đảm bạn sẽ mê mệt với những món ăn này.
Giá tuy nhỉnh hơn các nơi khác nhưng nếu bạn đi đông thì vấn đề đó không quan trọng lắm bằng việc bạn được thưởng thức món ngon tại đây.

4. 5 Ku
Nằm ngay trên đường Phổ Quang, và phong cách trang trí quán cũng giống như bao chi nhánh khác với bàn ghế gỗ dân dã, ngồi ngoài trời đúng chất dành cho dân nhậu. Phục vụ khá nhanh, món ăn ra lẹ, tuy nhiên một điểm trừ đó là giá hơi cao.
Đến với quán, bên nên thử qua Bò nướng 5k, đà điểu nướng 5k, thú linh xào, tam sên trái vải, hay bạn thử gọi lẩu than ăn thử cho lạ miệng nhé.

5. Hà Nam
Quán chuyên về các món nướng và lẩu, đến với quán bạn nên kêu phần nhũ dê nướng hay mực satế nướng vĩ ăn thử, gia vị ướp ngon, nên khi bạn nướng sẽ thấy hương vị thơm nức mũi, chấm với muối tiêu xanh là tuyệt nhất
Giá cả bình dân, còn nhân viên thì phục vụ nhiệt tình nên các bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/ha-nam

6. Lẩu bò 977 – Bò nướng ngói
Quán nằm trong hẻm nhưng không khó để tìm ra đâu, không gian quán hơi chật nhưng ngồi cũng thoải mái, liên hoan hay họp bạn bè điều được, ngoài ra có chút hơi ngợp khói, tuy nhiên đã vào quán nướng thì chấp nhận thôi. Đặc trưng của quán đó là có món Bò nướng ngói, rất đặc sắc, do nướng với ngói nên thịt thơm mà không bị khét, thịt được lát mỏng vừa phải nên thịt mau chín.
Giá cả được cho là vừa túi tiền nên thu hút được lượng người quan tâm khá nhiều.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-bo-977

7. Koki Chip
Là một quán mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc nhưng giá được cho là phù hợp với túi tiền sinh viên. Bàn ghế ngồi được thiết kế hợp theo văn hóa ăn uống của Hàn Quốc với bàn thấp và người ngồi ăn phải ngồi sát đất, trên mặt bàn được thiết kế một vĩ nướng tròn nằm âm, dính vào bàn, nướng bằng điện, nhìn đẹp mắt và rất sạch sẽ.
Các món nướng được trang trí lên dĩa rất đẹp mắt và gọn gàng, thịt ướp ngon. Foody bật mí là đến đây bạn nên dùng thử qua món : Ba rọi heo nướng mỡ, thịt cho nhiều, khi nướng xong ăn giòn và không bị ngán, có cho 2 chén dầu mè với muối để ướp nướng nhằm tăng thêm mùi thơm. Và một vài món đáng thử nữa là canh kim chi và sườn nướng.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/koki-chip/binh-luan/

8. Gogi House
Cũng một quán ăn khác mang phong cách Hàn Quốc và giá cả cũng phải chăng, từ thiết kế bàn đến phong cách ẩm thực cũng na ná bên Koki Chip. Chỉ có điều có một số những combo hấp dẫn và những món ăn lạ, độc đáo. Bảo đảm bạn sẽ bị cuốn hút đôi mắt vào những dĩa đồ ăn được mang ra, trang trí đẹp và hấp dẫn lắm.
Đến đây bạn nên thử dùng qua Kim chi bạch tuộc, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ heo sốt Gogi nướng hoặc mì JaJang. Và đặc biệt là bạn nên thử uống qua một lần rượu Soju nhé, bảo đảm bạn sẽ mê ngay.
Foody khuyên bạn nếu có ý định đến đây ăn vào buổi tối thì nên liên hệ đặt bàn trước, vì buổi tối khá đông và thường hết bàn sớm, thông tin đặt bàn bạn có thể xem trong đường dẫn website Foody.
Xem chi tiết trên trang Foody:  http://www.foody.vn/ho-chi-minh/gogi-house

9. Quán Tri Kỷ
Quán có không gian đẹp, gần gũi bởi cách trang trí các hình vẽ trên tường đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn. Bàn ghế được sắp xếp đẹp mắt, có khăn bàn đàng hoàng.
Theo đánh giá thì quán có món Tủy dê chiên trứng, bê thui và Cà ri dê ăn ngon, vừa lòng thực khách.
Giá cả phải chăng và phục vụ tạm ổn. Thực đơn đa dạng, bên cạnh các món về Dê thì quán có bán các món về bò và heo nữa, nên cho thực khách có được nhiều sự lựa chọn
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-tri-ky

10. Lẩu dê 199
Quán có không gian vỉa hè, thoáng mát không sợ bị ngợp khói, lẩu dê và nhũ dê nướng làm ngon với thịt ướp gia vị đậm đà, thịt mềm, nướng lên ăn giòn giòn. Giá cả phù hợp, nếu bạn đi 3 người, ăn no nê mà giá tầm 300 – 400k thôi, không tính tiền bia nhé.
Nhân viên phục vụ nhiệt tình, khi thấy vĩ nướng bị đen cũng tự giác thay vĩ cho bạn. Còn riêng nói đến nồi lẩu thì quán dùng nồi đất nên giữ nóng được lâu mà không làm nước mặn đi.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-de-199

Tham khảo một số quán Nướng và Lẩu khác:
Hùng Duy - Foody.vn

Được tạo bởi Blogger.