Header Ads


Tham khảo thêm các bài viết có liên quan

Lẩu và nướng luôn là những món ăn được yêu thích trong mọi dịp tụ họp bạn bè hay người thân. Nếu đang ở quận 11 bạn hãy cùng Foody “điểm mặt” vài quán mà bạn nên tới để nhấm nháp nhé.

1. Sky Garden 

Tọa lạc trên tầng 3 thoáng mát rộng rãi Sky Garden là địa chỉ ưa thích của nhiều thành viên trên Foody. Tại đây đa dạng các món lẩu và nướng với nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng nhiều loại nước chấm làm tăng thêm sự đậm đà trong khẩu vị của người dùng. 
Các món nướng từ tôm, mực, thịt bò, vú dê… không chỉ tươi mà còn bày trí đẹp mắt nhưng lại được ướp khá nhạt nhưng bù lại quán lại da dạng các loại nước chấm cho bạn tha hồ lựa chọn. 


Sky Garden còn mang đến các loại lẩu như lẩu thái, lẩu cá hồi, lẩu cua với hương vị rất riêng rất đặc trưng. Lẩu thái nồng nàn vị cay mang đúng phong vị Thái là món được nhiều người kêu khi tới đây thưởng thức. Lẩu cua với nước dùng đậm đà thịt chắc còn lẩu cá hồi thì thơm mùi lá chanh và ớt tạo nên hương vị riêng khi ăn. Đã tới đây cũng nên nếm thử món lẩu chứ nhỉ.


Điểm cộng cho quán nhân viên thân thiện, nhiệt tình giới thiệu nhiều món ngon và gợi ý phần ăn sao cho hợp lý. Quán áp dụng dồng giá 79k cho các món trong menu nên còn chờ gì nữa mà bạn không đến thử nhanh. 

Mách  nhỏ bạn nên đặt bàn trước để nhận được ưu dãi lý thú từ Sky Garden nhé.


2. Pepper Express 

Nằm tại tầng 5 toà nhà Everich ở Lotte Mart Peeper Express cuốn hút thực khách bởi sự đa dạng trong ẩm thực của mình. Nguyên liệu từ món ăn đều đảm bảo độ tươi ngon và luôn được bày biện hấp dẫn. Điểm nhấn làm nên sự khác biệt của các món ăn ở đây là ở 4 loại sốt: sốt tỏi, sốt tiêu, sốt chua cay và sốt kem giúp tang vị đậm đà.
Lẩu khá đa dạng với các loại nấm, kim chi, bò, hải sản sẽ làm bạn hài lòng bởi vị ngọt của tôm, cua, cá, vịt bùi của nấm, vị mát của rau xanh thêm một chút cay của tiêu… hài hòa cho một nồi lẩu chất lượng. Bò nướng mật ong cũng là món bạn nên thử khi tới đây.


3. Quán Cây Dừa 

Tại quân 11 nếu thèm thịt dê thì quán cây dừa nằm tại 212 Lý Thường Kiệt là  địa điểm khá là hợp lý cho bạn lựa chọn. Quán vừa được sửa sang lại nên rộng rãi và thoáng mát thích hợp để tụ tập bạn bè hay ăn cùng gia đình. Lẩu dê ở đây ngon với nước dùng dậm đà thịt khá mềm và không có mùi tanh. Một nồi lẩu nhỏ thôi cũng đầy ắp thịt là đủ cho 4 người ăn no đến căng bụng.


Món thịt và vú dê nướng khá được ưa chuộng khi bạn tới đây bởi chúng được ướp khá kĩ thấm vào từng miếng thịt nên khi ăn bạn cảm nhận được  đầy đủ hương vị của món ăn. Tuy nhiên kêu một phần thường khá ít ăn nên nếu 4 người thì mỗi người chỉ được vài miếng.


Lưu ý gửi xe ở đây phải trả tiền điều đó sẽ làm một số bạn không thích nếu quán khắc phục được thì khách sẽ thoải mái hơn nhiều.


4. Lẩu Kim Chi Hàn Quốc 

Nếu ưa thích ẩm thực đất nước Hàn Foody xin mách nhỏ bạn đến địa chỉ 120 Bình Thới để thưởng thức món lẩu kim chi ngon và đậm đà. Lẩu được chế biến mang đậm phong cách Hàn với một chút cay nhưng ngọt và thanh đem đến cảm nhận hài long cho khách.


Nhược điểm là quán có không gian nhỏ nên nếu đi trễ bạn có thể phải đợi. 


5. Quán Nướng 281 

Là tín đồ yêu thích các món tại quận 11 bạn không thể bỏ qua quán nướng 281 vừa ngon mà giá cả cũng phải chăng. Tới đây bạn có thể thử một số món nướng như bò, bạch tuộc, nai, ếch,vú heo… khá là vừa miệng được nướng bằng lò than ngay tại bàn. Bởi đồ ăn tươi nên khi nướng bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm từ các món thịt. Theo một số bạn nhận xét trên Foody thì chao ở đây khá mặn nên nếu quán điều chỉnh lại một chút là ổn.



Nhược điểm vào tầm tối quán khá đông nên phục vụ hơi chậm.


6. Quán Nướng Bảy Nở
 
Ghé E34 Nhật Tảo để nhâm nhi một vài món nướng và lẩu cũng rất lý tưởng bởi không gian tại quán mở tạo sự thoáng mát thoải mái cho người dùng. Các món nướng ở đây dao động  từ 40k đến 70k đầy đủ các loại như tôm, thỏ, ếch, cá sấu, lươn, mực, bò, đà điểu…được ướp dậm đà cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể thử 2 món lảu lươn và ếch khi tới đây với giá dao động từ 130k đến 140k một nồi. 



7. Quán Yaki Yaki

Thêm địa chỉ 83 đường 16 Cư Xá Lữ Gia để thưởng thức các món nướng theo phong cách Nhật Bản. Các món bạch tuộc nướng và răng mực xào bơ tỏi khá ngon với cách ướp khéo léo làm thấm đều vào món ăn. 


Điểm trừ là quán khá nhỏ phục vụ chưa được nhanh lắm và một phần ăn thì hơi ít nhưng được cái là lạ miệng nên chấp nhận được.

Xem chi tiết tại đây: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/yaki-yaki

8. Yu mei

Nào cùng tới 427 Hàn Hải Nguyên để thưởng thức các món lẩu và nướng một cách thoải mái bởi không gian thoải mái thích hợp cho việc tụ tập. Các món nướng cũng rất đa dạng như cá trứng, đầu mực, ếch, lưỡi vịt… khá là hấp dẫn.  Ngoải ra lẩu cũng phong phú các thể loại nào là lẩu 1 người, lẩu uyên ương, lẩu thái, lẩu cá… với nước dùng đậm đà.
Nhược điểm là phần ăn ở đây thường ít và giá cả thì hơi “chát” so với nhiều nơi nếu điều chỉnh lại chắc sẽ được nhiều người ghé thăm thường xuyên.



Bài viết được tổng hợp dựa trên lượt đánh giá của các thành viên trên Foody nếu có sơ xót hay bạn phát hiện những quán ăn mới hãy cùng chia sẻ với cộng đồng nhé.

Thùy Nhung - Foody.vn



Được tạo bởi Blogger.