Header Ads


Phở từ lâu đã trở thành món ăn truyền thống của người Việt Nam và đã được nhiều khách nước ngoài yêu thích từ đó nhân rộng ra ở khắp mọi nơi trên thế giới. Phở truyền thống ở Việt Nam nấu thành phần chủ yếu là với thịt Bò. Tuy nhiên theo thời gian thì người dân đã chế biến thêm một loại thành phần khác, ngon không kém đó là nấu chung với thịt Gà, và Phở Gà dần dần là chọn lựa bổ sung cho món Phở truyền thông của người Việt Nam.
Hôm nay Foody sẽ dẫn bạn đi thưởng thức món Phở Gà ở một số nơi tại TPHCM nhé.
1. Phở Gà Kỳ Đồng
Một quán nổi tiếng từ lâu và được rất nhiều người biết đến bởi món ăn ngon cho đến phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình dù cho quán lúc nào cũng đông khách.
Nói về thức ăn thì Phở được đánh giá là ngon, vị đậm đà, thơm bởi có bỏ hành phi vào trong phở, còn thịt gà thì được xé, là thịt gà ta nên dộ dai vừa phải, không bị bỡ, da giòn giòn, chấm với muối tiêu chanh là rất tuyệt. Bánh phở dai và dài, không bị đứt. Một tô phở khoảng 40k, xin thêm rau thoải mái.
Ngoài ra quán còn nổi tiếng với món miến gà và gỏi gà với tôm.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-mien-ga-ky-dong

2. Phở Gà 43 Mạc Đĩnh Chi
Quán không rộng lắm, nhưng cũng đủ thoải mái vì không quá bon chen. Quán chuyên các món về gà, có cả xôi gà, miến gà, cháo gà... nhưng ngon nhất phải là Phở gà.
Theo đánh giá của một Foodee tên Cá Dzàng:  “1 tô phở hấp dẫn, khói nghi ngút, tuy không thơm như phở bò nhưng cũng đủ làm 1 người đang đói như mình kềm lòng không được :)) Thịt gà dai dai, ăn ngon, cọng bánh phở loại dẹp, mềm, nước dùng vị đậm đà, ngọt vị thịt gà lắm.”
Giá cả từ 30 – 60k , tùy theo món bạn chọn và tô lớn, bé hay đặc biệt mà có mức giá khác nhau.
Quán hiện có nhiều chi nhánh, nên Foody giới thiệu danh sách các địa điểm của quán.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/dia-diem?

3. Phở Gà Sơn Nga
Quán rộng rãi, thoáng và thoải mái cho thực khách thưởng thức món ăn. Do giá phù hợp nên thu hút được quan tâm của nhiều người tìm đến.
Thit gà ở đây được nhiều người đánh giá là ngon, 100% gà ta siêu thịt và không quá béo mỡ, da vàng rượm, giòn ăn rất thích. Một tô phở gà cũng khá chất lượng, nước phở trong, có váng mỡ gà màu vàng nhạt nhạt phía trên, cọng bánh phở dẹp dẹp giống phở Bắc, nước dùng khá ngọt và thơm.
Giá cả dao động từ 30 – 50k cho tùy loại món.
Hiện nay thương hiệu Phở gà Sơn Nga có mặt ở khắp nơi tại Sài Gòn, các bạn có thể tham khảo những địa điểm gần nơi ở của bạn cho thuận tiện nhé.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-ga-son-nga
Những địa điểm khác của Phở Gà Sơn Nga:  http://www.foody.vn/ho-chi-minh/dia-diem

4. Phở Hương Bình
Quán rộng rãi, lịch sự và tồn tại cũng đã lâu tại Sài Gòn. Quán bán cả Phở gà và phở bò nhưng theo đánh giá của nhiều thực khách thì Phở Gà nấu ngon hơn.  Một tô phở gà ở đây nhìn khá hấp dẫn, nhiều thịt, cọng bánh phở mềm, nước dùng thơm ngon, thịt gà ta dai, không bỡ,  nước dùng đậm đà vị phở. Phở nấu theo kiểu Bắc, dĩa rau ăn phở khá tươi ngon, không bị sâu nhiều. Tuy nhiên giá đến 50k.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-huong-binh-ga-bo

5. Phở Gà truyền thống
Quán đi qua chợ An Đông 1 chút, nằm trước khi đến ngã tư Nguyễn Duy Dương. Quán rất rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế đặt thẳng lối ngay ngắn.
Quán theo phong cách ăn gia đình bởi ngoài Phở gà ra còn nấu cả các món lẩu về gà rất lạ và hương vị đậm đà truyền thống Hà Nội.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-ga-mon-ngon-ha-noi

6. Phở Bình – Lý Chính Thắng
Bạn sẽ cảm thấy bắt mắt và bị hấp dẫn khi tô phở được bưng ra trước mặt, những miếng gà dày, nhiều đầy ắp tô, cùng với trứng gà son vàng nhìn rất hấp dẫn. Thịt gà mềm, không quá dai, nước phở trong và không đóng váng dầu nên ăn không bị ngán. Giá tuy cao, 50k nhưng được thưởng thức một tô phở quá hấp dẫn như vậy thì cũng đáng.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-binh

7. Phở Cồ Hùng Hà Nội
Nếu như bạn đang  tìm một quán Phở giá bình dân mà đậm đà vị phở bắc thì hãy đến với Cồ Hùng, tô phở gà ở đây chỉ tầm khoảng 25k - 30k. Ngoài ra quán có bán các món ăn khác giá cũng bình dân như miến, phở bò. Quán thích hợp cho một bữa ăn sáng rẻ mà bổ dưỡng đó.
Xem chi tiết trên trang Foody:  http://www.foody.vn/ho-chi-minh/co-hung-ha-noi-pho-bo-ga

8. Phở Gà A.G
Quán rộng rãi, không gian mở, bàn ghế inox sạch sẽ. Ngoài phở gà ra thì còn bán cả phở bò, miến và xôi gà nữa. Tô phở gà khá to, nhiều bánh phở cùng với đùi, cánh, trứng mề, rất ngon miệng. Phục vụ nhanh chỉ tầm khoảng 5p là bạn có thể thưởng thức một tô phở hấp dẫn tại đây.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-pho-ga-ag

9. Phở Hùng
Hương vị nấu phở được chế biến hợp khẩu vị người miền Nam. Tô phở to và khá nhiều thịt, nước dùng thơm và đậm đà, bánh phở dai. Mỗi bàn điều được cho một dĩa giá sẵn, rau thì tươi và sạch, gia vị đầy đủ.
Phở Hùng rất nổi tiếng ở Sài Gòn và hiện có nhiều chi nhánh, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, có các tầng để phục vụ hết lưu lượng khách. Giá tuy cao nhưng bạn sẽ thưởng thức một tô Phở đúng chất món Phở thì sẽ không cảm thấy tiếc nuối mà còn cảm thấy rất thích thú và ngon miệng
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-hung-hai-ba-trung

10. Phở Hiệp Tiến
Nhìn vào bảng thực treo trên tường khá đồ sộ và hoành tráng bởi đủ loại món cho các bạn lựa chọn, từ phở, miến, mì xào dòn đến cháo, rồi đến các món ăn chung với phở như tim cật heo bắp hoa bò, lòng gà gà đùi xé... nhìn rất hấp dẫn, và bạn sẽ có chút bối rối không biết mình nên ăn gì đây, thì Foody gợi ý bạn nên thử Phở Gà ở đây nhé, rất đậm đà và ngon miệng.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/hiep-tien-pho-mien-chao/ 

Trên đây là những điểm có bán Phở Gà ngon tại TpHCM, nếu có sai sót hay thiết sót gì các bạn để lại góp ý để Foody hoàn thiện bài viết tốt hơn nhé
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.