Header Ads


Tham khảo thêm các bài viết có liên quan

Dạo quận 3 bạn dễ dàng kiếm các quán lẩu và  nướng từ cao cấp đến bình dân phù hợp để tụ tập bạn bè hay người thân vào mỗi dịp để thưởng thức một cách thoải mái. Cùng Foody dạo một số quán dể giúp bạn nhanh chóng chọn lựa nếu “lạc” tới quận 3 và bỗng nhiên lên “cơn thèm” các món lẩu và nướng.

1. Mr Park

Để tìm cho mình nơi thưởng thức đúng phong cách Hàn sao bạn không thử ghé Mr Park nằm trên đường Lê Quý Đôn. Từ trang trí đến cách phục vụ đều đậm chất Hàn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Điểm nổi bật làm thực khách hài lòng đó là ở các món nướng nhất là món sườn được tẩm ướp đều nên khi nướng bạn sẽ cảm nhận được sự thơm lừng của từng miếng thịt và độ tươi của từng miếng thịt khi ăn.


Lẩu ở đây theo đánh giá của mọi người chỉ ở mức độ tạm được. Bạn có thể thưởng thức vị cay cay thanh ngọt của món lẩu chế biến đúng hương vị Hàn. 


Rau và panchan đa dạng được phục vụ miễn phí nên bạn tha hồ thưởng thức kèm theo món nướng và lẩu. Tuy nhiên giá tại đây hơi mắc so với những nơi khác nhưng cũng đáng để tới ăn thử bởi chất lượng tốt và đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.


2. Làng Nướng Nam Bộ

Dạo quận 3 kiếm quán tụ tập bạn bè hay người thân với mức giá vừa vừa mà món ăn đúng chất miền Nam thì Làng Nướng Nam Bộ là địa chỉ tuyệt vời. Không gian quán rộng, menu khá đa dạng với nhiều món ăn đậm đà miền Nam khiến bạn không thể bỏ qua.

Món nướng được tẩm ướp mang hương vị Nam Bộ đậm đà mà bạn có thể nếm tại đây như thịt nai chấm chao đem đến cảm giác beo béo, ngòn ngọt hòa với vị sa tế cay cay thật tuyệt; thịt thỏ dai được ướp ngũ vị khá là ngon. Bên cạnh đó còn nhiều món nướng khác cũng đáng để bạn thưởng thức bởi cách ướp gia vị ngon dậy mùi thơm.


Tới đây mà bỏ qua món lẩu cũng uổng thử ăn lẩu thái và lẩu cá bạn sẽ cảm nhận hương vị đặc trưng. Lẩu thái với đầy ắp với cá tôm, ngao, mực với một chút cay đem đến cảm giác thú vị. Còn lẩu cá thì ngọt thanh với nguyên liệu tươi hương vị đậm  đà dân giã Nam Bộ.


Quán thường đông vào các buổi tối nên đôi khi phục vụ chậm hơn nữa khói nghi ngút nên cũng đem lại hơi nóng cho thực khách.



3. Hana BBQ & Hot Pot 

Kiếm quán buffet chuyên lẩu và nướng với giá vừa phải mà chất lượng ngon thì  Hana BBQ & Hot Pot là địa điểm lý tưởng cho bạn  tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Điểm mạnh của quán đó chính là sự đa dạng về các món nướng được sử dụng với  nguyên liệu tươi nên khi ăn chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Các món nướng được ưa thích như bò cuốn nấm, tôm muối ớt, sò điệp bơ tỏi, bạch tuộc, mực. thịt bò, gà… với cách ướp vừa miệng chắc chắn sẽ hợp khẩu vị của bạn.


Tại Hana bạn sẽ thưởng thức lẩu với 2 loại Miso và chua cay với nước dùng đậm đà. Lẩu Miso giống như lẩu nấm với nước dùng thanh còn lẩu chua cay lại vừa có nấm vừa có thịt bò kết hợp với vị cay hấp dẫn. Có thể ăn kèm với các loại mì như mì udon, mì hàn quốc, mì gói đều được. Lưu ý chờ nồi lẩu hơi lâu bởi chúng được nấu bằng than. Thêm nữa kết nhất là món yagourt tráng miệng mát lạ và ngon.


Đôi khi khách đông nhân viên phục vụ không được chu đáo cho lắm Hana nên khắc phục điều này thì khách kéo đến nườm nượp.


4. Seoul Garden

Thêm một quán mang phong cách Hàn Quốc Seoul Garden lôi kéo thực khách bởi sụ đa dạng trong từng món ăn từ số lượng đến chất lượng mà bạn cũng nên ghé và ăn để cảm nhận.

Các món đồ nướng ở đây được tẩm vị rất đều, thấm cùng với nhiều loại nước sốt đậm dà mang hương vị rất riêng của Hàn. Đồ nướng như sườn, bò, gà, heo, mực, bạch tuộc…bạn nên ăn khi tới đây.


Lẩu ở đây mang đậm phong cách Hàn với hương vị cay cay nhưng không quá gắt. Bạn có thể thử lẩu tôm Yum, lẩu kim chi… với hương vị rất đặc trưng từ chất lượng nước dùng.


Không gian thoáng mát phục vụ khá ổn nhưng quán cũng cần đa dạng các món ăn hơn nữa đặt biệt là về hải sản. Giá ở đây khá cao nhưng cũng dáng thử các bạn nhỉ.


5. Lẩu Dê Gia Lạc

Quận 3 khá đông các quán lẩu dê nhưng nếu dến Gia Lạc tại Rạch Bùng Binh bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon lạ đến khó quên. Thịt dê nướng ngon ngọt khi ăn có cảm giác dai dòn khá thú vị. Lẩu dê khá chất lượng với nhiều thịt và nước dùng đậm đà. Chao ở đây khá ngọt nhưng thêm chút ớt và chấm với thịt thì thiệt ngon.



6. Rau Đắng

Kiếm quán lẩu và nướng ngon để tụ tập bạn bè sao sao bạn  không thử đến quán Rau Đắng. Theo nhận xét của các Foodee thì lẩu cá kèo ở đây ngon có tiếng từ lâu nên đảm bảo hài lòng bạn. Các món nướng như cá kèo, tôm có độ tươi ngon và giòn ăn rất thích thú.




7. 3BQ – Nướng & Lẩu

Không gian thoáng bài trí đơn giản nhưng khá bắt mắt thích hợp cho bạn cùng bạn bè đổi gió vào cuối tuần. Các món lẩu và nướng đều có hương vị ổn vừa ăn mà giá cũng không quá mắc. Một địa điểm bình dân cho bạn thư giãn với hội bạn cũng khá lý thú nhỉ.



8. Lẩu Cá Kèo – Bà Huyện Thanh Quan 

Thương hiệu lâu đời ngon mang hương vị riêng của món lẩu và món nướng. Đa phần các món nướng là hải sản tươi được ướp vừa miệng khá đậm đà với từng xâu cầm ăn khá thú vị nên khi ăn cảm nhận được sự dân giã và vị ngon trên từng miếng.

Ở đây đặc trưng với lẩu cá kèo có nước lẩu ngon, tỏi phi, tóp mỡ, rau và gia vị đều hài hòa. Ngoài ra các món lẩu khác như lẩu cá diêu hồng, lẩu thái cũng có hương vị ngon khác mà bạn nên thử.



Tuy nhiên do độ nổi tiếng quá nên phục vụ không mấy thân thiện. khó chịu làm mất điểm trong mắt nhiều thực khách. Khắc phục được điều này quán sẽ thu hút được nhiều khách hơn nữa.


                           http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-ca-keo-ba-huyen-2

Bài viết được hợp dựa trên đánh giá của các thành viên trên Fooy, nếu phát hiện thêm nhiều quán lẩu và nướng hấp dẫn mà bạn yêu thích thì hãy chia sẻ với cộng đồng Foody nhé

 Thùy Nhung - Foody.vn


Được tạo bởi Blogger.