Header Ads


Pizza Cones! Tên của thương hiệu có lẽ cũng là sự ghép đôi thú vị giữa kem ốc quế (trong tiếng anh ốc quế là “cone”) và bánh Pizza. Một cách thưởng thức pizza khá độc đáo và tiện dụng.
Quán nhỏ xinh nằm ở gần khu Vincom Bà Triệu. Với phong cách xì tin và điểm nhấn đặc biệt nhất là loại pizza ốc quế “có một không hai” đã thu hút khá nhiều học sinh các trường cấp 3 như Việt Đức, Trần Phú, Trần Nhân Tông. Quán này là quán lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội. Quán có mô hình khá giống với một quán tên Conizza ở Singapore được sáng lập bởi thương hiệu GFA Thái Lan.
Conizza là mô hình pizza theo dạng kem ốc quế kết hợp với hương vị pizza truyền thống. Mô hình này đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực khá thú vị. Giả sử nếu đặt tiêu chí “tiện dụng” lên đầu tiên cho một quán ăn thì một số món bánh tiêu biểu ở Việt Nam như bánh xèo, bánh khoái, bánh chuối, bánh căn hay bánh khọt có phù hợp hay không?

pizza-oc-que 
Nguồn ảnh: Saigonamthuc

Mới đến Hà Nội không lâu nhưng Pizza Cones khá thu hút teen Hà Thành. Có lẽ điểm thu hút của Pizza Cones không chỉ bởi những chiếc pizza lạ mắt đáng yêu này, mà hơn thế nữa là giá cả phải chăng nữa. Nếu so với những chiếc bánh donner 25 nghìn khu vực quanh đó, thì những chiếc pizza ốc quế này là một sự lựa chọn khá hấp dẫn.
Nghe tên gọi có lẽ bạn cũng sẽ hình dung ra ngay được sự khác biệt thú vị. Chiếc bánh pizza ốc quế tạo hình chiếc kem ốc quế không giống chiếc bánh đế tròn truyền thống. Cách ăn là dùng tay cầm có vẻ như kém sang trọng hơn chút xíu nhưng đặc biệt thì “chưa gì ngon bằng” khi thưởng thức pizza.

pizza-oc-que

Pizza ốc quế có nhiều loại nhân khác nhau, cũng chỉ là các hương vị như hải sản, bò băm, gà nấm,… nhưng do kết cấu hình ốc quế tạo nên hương vị khá đặc biệt khi thưởng thức. Chiếc bánh tròn nhỏ và tiện dụng. Phần vỏ ngoài giòn hơn, cắn vừa miệng với lớp nhân mềm bên trong, đặc biệt là khi thưởng thức bánh luôn được chế biến nóng hổi ngon không kém gì pizza truyền thống.

pizza-oc-que 
Nguồn ảnh: Vcmedia

Giá trung bình một chiếc bánh pizza khoảng 29 nghìn/ 1 chiếc. Nhìn chiếc bánh có vẻ hơi bé nhưng không hề bé chút nào vì lượng phomai trong mỗi chiếc bánh khá nhiều, nhân lấp kín trong ốc quế. Nếu bạn là một tín đồ phô mai, chỉ cần thêm 6 nghìn thôi là đã được chén phomai ngậy béo trong miệng.
Thêm một điểm cộng nữa cho quán là nhân viên tác phong nhanh nhẹn. Bạn gọi đồ chỉ sau khoảng 7 phút bạn sẽ có ngay trên tay chiếc pizza ốc quế nóng hổi, thơm phức.
Ngoài Pizza ra, quán còn phục vụ khá nhiều món ăn nhanh như mỳ ý, gà chiên hay một số loại đồ uống như nước chanh gừng mật ong, hồng trà chanh lạnh,…khá phù hợp với gu thưởng thức của các bạn trẻ.

pizza-oc-que 
Nước chanh gừng mật ong
Điểm trừ của quán là không gian hơi chật chội, chỉ kê được khoảng 5 bàn nhỏ cho khách, nên vào những giờ cao điểm tạo khá nhiều bất tiện cho khách hàng. Khách phải đợi lâu và đứng chen chúc. Tuy nhiên dù vậy thời điểm ban đầu này quán vẫn khá đông khách. Đặc điểm của pizza là khá dễ cầm, có thể mua và mang đi nên những khách hàng đáng iu vẫn rất vui vẻ đến mua hàng. Hi vọng là sau một thời gian đông khách thì chất lượng vẫn giữ được để làm hài lòng những “thượng đế đáng yêu” này. 
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/pizza-cones 
Bánh - FoodyHaNoi
Được tạo bởi Blogger.