Header Ads


Mùa hè đến với những nắng gắt chói chang mang đến cảm giác thèm khát cái lạnh tê người khi đưa một miếng kem vào miệng. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều có một sở thích với một hương vị kem nào đó. Hãy cùng Foody khám phá những bí ẩn về tính của bạn qua từng viên kem nha.

Kem chocolate

Bạn là người luôn có tinh thần tranh đua để đạt được mục đích cũng như sự công nhận của mọi người. Bạn mạnh mẽ, tham vọng, có khả năng hiện thực hóa những mong muốn của bản thân, cái bạn cần là nắm bắt cơ hội và một chút may mắn. Những lúc căng thẳng bạn thích sống trong không khí rộn ràng, sôi động của những bữa tiệc. Điểm hạn chế của bạn là ít khi đứa ra ý kiến chủ quán về người khác. Nếu được hỏi về người đối diện, câu trả lời của bạn thường không rõ ràng, hay mang tính chất trung lập.

kem-chocolate 


Kem cà phê

Bạn nhạy cảm, lãng mạn, hay mộng mơ và rất dễ bị rung động. Bạn mong muốn tình yêu của mình phải thật thú vị, nhiều kỷ niệm đáng nhớ, giống như một chuyến phiêu lưu tình ái thì càng tuyệt. Khi yêu, bạn sẵn sàng hy sinh và làm những điều tốt nhất vì người mình yêu. Bạn khao khát cho đi mà không cần nhận lại. Vì vậy, bạn rất dễ bị tổn thương nhưng nếu như bị ai đó lừa dối, không quá khó khăn và quá lâu sau đó bạn có thể tìm được tình yêu mới, vì con tim bạn hay xao xuyến mà. Bạn rất hợp với những anh chàng thích món kem vị dâu tây.

kem-cafe

Kem vani
Bạn thích tin tưởng vào trực giác hơn là những suy luận logic của bản thân. Bạn giàu cảm xúc, luôn thể hiện hết những trạng thái mà mình đang cảm thấy trước mắt mọi người mà không hề che giấu. Bạn thích đặt cho bản thân những mục tiêu thật cao, thậm chí đôi khi hơi quá sức để đạt được thành quả cao nhất có thể. Bạn thích trở nên bận rộn, vì bạn quan niệm bận rộn sẽ làm con người ta cảm thấy hạnh phúc. Tuy bề ngoài mạnh mẽ như vậy nhưng bên trong con người bạn lại thích những thú vui đơn giản trong cuộc sống của mình. Tính cách của cô gái như bạn khá hợp với những anh chàng thích kem vị chocolate.

kem-vani 

Kem bạc hà chocolate

Bạn đầy tham vọng, tự tin nhưng luôn tồn tại chút hoài nghi về cuộc sống trong suy nghĩ của mình. Ngoài ra, bạn cũng là con người của gia đình, luôn muốn dành cho người thân những điều tốt đẹp nhất. Bạn thẳng thắn, trung thực, có lối sống rất khoa học và luôn lên kế hoạch rõ ràng cho những điều mà bản thân dự định làm. Bạn chẳng thích nổi những người quá nhạy cảm, ủy mị hoặc có lối sống vô kế hoạch, chỉ biết vỗ ngực về tài ứng phó theo tình hình của họ. Vì vậy, không người nào hợp hơn với bạn là những anh chàng cũng thích món kem thơm ngậy chocolate mà vẫn mát hương bạc hà.

kem-bac-ha-socola 

Kem dâu tây

Những người thích kem vị dâu tây thưởng được bạn bè đánh giá là sống khá chân thành trong các mối quan hệ với bạn bè. Bạn thông minh, có đầu óc và luôn suy nghĩ chặt chẽ, logic trong mọi vấn đề. Bạn khao khát làm việc và cống hiến cho những điều mình yêu thích mà chẳng cần mọi người phải ghi nhận công lao hoặc trở nên tỏa sáng để ai cũng biết đến mình. Cuộc sống của bạn tràn ngập màu sắc, bạn là nguồn động viên nhiệt tình, quý giá và khá hiệu quả đối với những người xung quanh khi họ cần được khích lệ tinh thần hoặc chỉ đơn giản là sẻ chia nỗi buồn nho nhỏ. Có lẽ nhược điểm lớn nhất của những cô nàng thích vị dâu tây chính là đôi lúc có những suy nghĩ hơi cực đoan.
Bạn biết không, cô gái như bạn là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều chàng trai, trong đó nổi bật nhất là những người thích kem vị chocolate, bạc hà chocolate, vani và dâu tây.

kem-dau-tay 

Kem và bánh cookie

Sự kết hợp giữa vị lạnh của những viên kem và vị ngọt ngào cúa những chiếc bánh Oreo thật tuyệt. Nếu như đây là món khoái khẩu của bạn, hẳn bạn là người rất thông minh, đáng yêu, luôn thích sáng tạo và sự mới lạ. Bạn là người thích đọc sách vì bạn quan niệm “kiến thức là quyền năng”. Việc đọc sách mang lại cho bạn khá nhiều thứ trong cuộc sống, nhưng đôi khi nó lại khiến bạn quá tự đề cao bản thân mình hơn những người xung quanh.

kem-va-banh-oreo 

Kem trà xanh

Bề ngoài, bạn có vẻ là người khá bình tĩnh và dè dặt, nhưng bản chất ẩn bên trong lại là một cá tính thích bùng nổ và ưa mạo hiểm. Bên cạnh đó, bạn cũng là người khá nóng nảy và có nhiều suy nghĩ cực đoan.

kem-tra-xanh 


Kem bơ kết hợp với quả óc chó

Bạn sống khá nội tâm, mang một vẻ ngoài hơi khó gần nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp. Nhờ vậy, bạn rất nhạy cảm với những cảm xúc của người khác và biết cách an ủi, chia sẻ, động viên những người đang có tâm trạng không tốt. Về lối sống, bạn luôn tận tâm, có trách nhiệm và ý thức từ những việc nhỏ nhất bạn làm. Ở bên bạn, người ta không có cảm giác sôi nổi hào hứng, nhưng lại thấy rất dễ chịu và bình yên. Những anh chàng thích món kem bạc hà chocolate hợp với bạn hơn cả.
Tham khảo thêm một số quán kem ngon ở Hà Nội:

Bánh - FoodyHaNoi
Theo báo Đời Sống
Được tạo bởi Blogger.