Header Ads


Lẩu mắm từ lâu đã là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị rất đậm đà, mặn mà, nghe mùi thơm thôi đã đủ thấy xót lòng, bụng đói cồn cào rồi. Lẩu mắm thành phần gồm thịt heo quay, cá, mực, tôm, bò... và đặc biệt là lẩu mắm là một trong số ít món lẩu có thể kết hợp ăn chung với rất nhiều loại rau khác nhau, như: Rau đắng, rau muống, rau cải trời, cọng súng, bông điên điển, cà tím, rau nhút, kèo nèo, giá sống, bắp chuối, bông bí, cải xanh....
Nghe kể sơ qua thôi là đã bắt đầu thấy bụng đói rồi, nào cùng Foody thưởng thức món ăn ngon đến tận răng này ngay thôi.

Lẩu mắm Quán Vy
Nếu như bạn đang cần tìm một địa điểm sạch sẽ để ăn uống và tiếp khách, hoặc bạn không thích bon chen ngồi ở chỗ đông người ồn ào thì Quán Vy chắc hẳn là địa điểm đến đúng đắn.
Bếp nấu lẩu là bếp từ nên các bạn cứ yên tâm về khâu an toàn. Giá một nồi lẩu lớn là 320k, còn một nồi lẩu nhỏ là 210k, tuy nhiên nếu như bạn đi từ 2-3 người thì gọi một lẩu nhỏ là đã đủ no nê rồi, vì nhìn chung là một nồi lẩu nhỏ bên Quán Vy gần bằng một nồi to ở những nơi khác
Lẩu ở đây nấu đậm đà, nghe vị mắm thơm nức mũi luôn, đặc biệt là dĩa rau rất đầy đủ, hoành tráng và rất tươi ngon.
Nếu ai đi một mình, không dùng nổi một nồi lẩu thì có thể gọi một tô bún mắm mà thưởng thức nhé.
Ngoài ra ở đây cũng có món gỏi và gỏi cuốn cũng khá là ngon, nên nếu như sau khi ăn lẩu còn rảnh bụng thì cũng nên thử qua 2 món ăn này nhé
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-mam-quan-vy

Quán Ngọc Hạnh
Với 350k bạn đã có ngay 1 nồi lẩu to dành cho từ 4-6 người ăn, vẫn bảo đảm no nê, thõa mãn nhé.
Lẩu mắm ở đây nấu đúng vị miền Tây, mùi mắm thơm, mặn mặn ăn rất đậm đà.
Một phần lẩu 350k gồm một con cá lăng to, mực, tôm, mực, ốc, ba rọi, thịt bò.... Lẩu mắm chung với cá lăng béo bùi hơn cá lóc nhưng lại săn chắc và không mùi nhiều như cá basa, cá hú hay các loại cá sông khác.
Còn về không gian thì do là quán mới mở nên rất sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái, do là lượng khách chưa được nhiều nên phục vụ đồ ăn khá nhanh, chu đáo cũng như thuận tiện khi bạn ngồi dùng món tại đây.

Lẩu mắm Nam Bộ - Cao Thắng
Một nồi lẩu lớn giá 290k bao gồm chả ớt dai giòn, cá tươi, thịt bò, ba rọi, mực và tôm.
Nhiều người nhận xét nước lẩu tại quán khá ngọt, nhưng thực ra vị như vậy là vừa ăn, vì khi nước sôi lên ào ào, mắm sẽ sánh lại, độ mặn sẽ dần tăng lên là vừa ăn.
Ăn lẩu mắm thì rau là một phần quan trọng không thể thiếu, do đó mà quán ưu tiên cho miễn phí rau khi bạn gọi thêm, bao nhiêu cũng được luôn nhé.
Về không gian thì rất rộng rãi, thoáng mát, lẩu nấu bằng bếp cồn nên rất là an toàn cho thực khách nhé

Lẩu mắm Phong Lan
Quán nằm bên quận 9, gần khu vui chơi phức hợp BCR, nên nếu như sau một ngày lăn lộn bò trườn với những trò chơi làm bạn mệt nhoài thì lúc về hãy ghé Phong Lan làm một nồi lẩu mắm với đầy đủ loại rau để nạp lại nguồn năng lượng và thưởng thức một bữa ăn ngon miệng nhé.
Một phần lẩu mắm ở đây bao gồm: Tôm, mực, bao tử cá, ốc bươu, thịt bò...  đầy đủ món bổ dưỡng và ngon lành.
Đặc biệt ở đây có Lẩu mắm Tôm càng, giá 600k, rất ngon lành và hấp dẫn dành cho những ai muốn tiếp đãi khách quý nhé.
Quán là một địa điểm đến lý tưởng cho những người dân quận 9 cũng như những quận vùng ven lân cận.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-mam-phong-lan

Trên đây là một số các quán lẩu mắm mà Foody đã chọn lọc ra, nếu các bạn thấy có thiếu sót hay sai sót thì góp ý để Foody hoàn thiện thêm nhé.
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.