Header Ads


Bạn ghiền hương vị bò tơ Củ Chi nhưng ngại đi xa? Thử một lần đi ngang con đường Nguyễn Thị Diệu, bạn sẽ được trải nghiệm những món bò tuyệt vời được lấy từ vùng đất Củ Chi trù phú.

Cái tên “ Bò tơ Cỏ Tranh” dân dã và gần gũi sẽ thu hút sự chú ý của bạn nếu đi trên con đường này. Menu quán được sáng tạo rất nhiều món và có thể nói, nơi đây -  Bò tơ Củ Chi Cỏ Tranh là nhà hàng duy nhất nằm ở khu vực trung tâm Sài Gòn, mới đủ đa dạng khi giới thiệu đến thực khách trên 150 món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị Củ Chi được chế biến từ Thịt bò tơ, gù bò, gân bò, sườn bò, dựng bò, đuôi bò, lá xách, bím bò…Và chính vì sự phong phú của thực đơn cũng như tay nghề của đầu bếp, hương vị tự nhiên đậm đà của món ăn đặc sản Củ Chi cùng các món nướng BBQ, chắc chắn thực khách sẽ hài lòng vì không phải đi xa hàng trăm cây số để được thưởng thức đúng hương vị truyền thống của Bò Tơ Củ Chi. Đối với những tín đồ của món bò tơ mà lần đầu tiên tới đây, thì đây có thể là một địa chỉ mới ở giữa Sài Gòn cho thực khách thưởng thức, với 2 không gian máy lạnh và ngoài trời phù hợp với mọi nhu cầu của thực khách.

Điểm qua một số món ăn đặc sắc và duy nhất có tại Bò Tơ Cỏ tranh như : Gỏi bò khoai môn, Chả giò Bò Cỏ, Cháo dựng bò đậu xanh, Bò kho sả cơm cháy, lẩu bò Cỏ Tranh, bò cuộn rau sông, bò nướng tảng, gù bò nướng, dồi bò Cỏ Tranh, bím bò hầm, bắp bò ngâm nước mắm…thực khách sẽ cảm nhận được ngay hương vị thơm ngon tự nhiên của Bò Tơ chính hiệu và sự lưu luyến vị giác vì những trải nghiệm mới trong ẩm thực. của mình.

Với không gian biệt lập trên cao, thoáng mát, lộng gió lại cùng bạn bè nhâm nhi những món nhậu độc đáo và thưởng thức Bia Tô thì không có gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, thực khách có thể yêu cầu bếp chế biến những món ăn theo yêu cầu, đây cũng là một điểm cộng tuyệt vời cho Bò Tơ Cỏ Tranh. Các món có thể kể đến là : gà hấp mắm nhỉ, hải sản nướng, cá chiên tôm Hongkong, Khô cá dứa cơm nắm nướng….


Gỏi bò khoai môn rất bắt mắt và vị nước mắm trộn thì tuyệt vời, khoai môn được thái chỉ chiên giòn hòa vào vị mềm ngọt của bò tơ ngon bá cháy luôn.


Gắp một miếng bò, 1 miếng bánh tráng nướng, chút khoai môn giòn được trộn đều cùng nước mắm pha đặc biệt để thưởng thức trọn vẹn cái tinh tế của món ăn.

Khá ấn tượng món ăn với tên gọi dân dã “ Bò nướng ống tre” bắt mắt và độc đáo 


Bò thái lát mỏng, ướp cùng tiêu xanh tươi, hành tây thấm đều gia vị, được nướng ngay tại bàn để giữ lại vị ngon nguyên chất của bò


Miếng bò mềm, dai vừa phải quyện cùng tiêu xanh tươi nồng cùng vị ngọt của hành tây sẽ kích thích tối đa vị giác của bạn


Chấm kèm một chút muối ớt xanh thì còn gì bằng nữa

Không phải chờ đợi lâu, món mà bọn mình thấy hấp dẫn nhất là “ Bò xả ớt “ ăn kèm cơm cháy. Mùi thơm nức mũi của thố bò khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng đã thèm rồi.


Thố bò nóng hổi, mùi thơm cay của xả cùng vị của bò làm bạn cứ muốn ăn mãi không dừng.


Cơm cháy nóng giòn, ăn kèm nước sốt bò xả ớt dễ ghiền lắm nhé, ngon tuyệt vời luôn.Khuyến cáo là không nên gọi nếu không muốn bị nghiện


Những món ăn ở đây chỉ khi nào khách order thì đầu bếp mới chế biến nên bạn sẽ thưởng thức hết cái tinh túy của mùi vị món ăn.

Như món lẩu bò truyền thống là sự kết hợp hoàn hảo của nước lèo từ xương bò, những thớ thịt bò tươi và rau sạch tạo nên hương vị rất riêng không lẫn vào các hàng lẩu khác được


Những miếng thịt bò lớn, đậm đà


Rau của nhà hàng rất tươi và đảm bảo


Được ngồi trên không gian BBQ thoáng đãng của nhà hàng và cùng những người thân trải nghiệm món lẩu đậm đà, thơm lừng vị bò còn gì tuyệt vời hơn. Và nhà hàng còn khá nhiều món ăn mang hương vị đồng quê khiến bạn ngỡ ngàng cả về cách trình bày và hương vị gần gũi của miền quê Việt. 


Bò nướng lá chuối độc đáo với hương thơm của lá chuối hòa vào miếng thịt bò càng tăng thêm hương vị khiến bạn khó cưỡng lại được


Khô cá dứa cơm ống tre sẽ khiến bạn náo nức khi tìm thấy mùi vị thân quen của hàng tre xanh. Hạt cơm dẻo bùi, cùng 1 miếng cá dứa là một cách kết hợp khá thú vị.

Nhà hàng với cách trang trí đơn giản mộc mạc nhưng lại toát lên sự ấm áp, đảm bảo bạn sẽ cảm giác như đang ở một miền quê đầy thân thuộc. Một điểm cộng khá quan trọng nữa là từ thức ăn cho đến chén đĩa đều rất độc đáo và sạch sẽ.

Nếu bạn thích hương vị bò tơ Củ Chi nhưng ngại đi xa, hãy cứ một lần đến Cỏ Tranh cùng gia đình và bạn bè để thưởng thức, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Và yên tâm là giá cả thật sự phù hợp với những gì mà bò tơ  Cỏ Tranh mang lại cho bạn.


FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.