Header Ads


Sau một tuần làm việc căng thẳng thì nhiều bạn trẻ thích rủ bạn bè đến những bar/club để xả stress trong không gian sôi động cùng những chất nhạc thời thượng nhất, kèm theo đó là những món thức uống ngon lành và đặc biệt. Foody sẽ gợi ý cho các bạn Top 10 bar/club/lounge hot nhất hiện nay nhé! 


1. Chill Sky Bar

Chill Sky Bar là một trong những bar có không gian và view đẹp nhất Sài Gòn. Nằm ở vị trí rooftop một tòa nhà cao tầng ngay trung tâm thành phố, với không gian bên ngoài rất thoáng đãng và trang trí hiện đại, Chill Sky là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đến đây thư giãn. 
Những món thức uống ở Chill Sky cũng dễ dàng chinh phục thực khách vì được pha chế từ những bartender tài năng và chuyên nghiệp. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

2. EON Bar 51 

Tọa lạc trên tầng 51 của tòa nhà Bitexco, EON Bar được xem là bar cao nhất Sài Gòn hiện nay. Từ trên độ cao 500m nhìn xuống toàn cảnh thành phố về đêm, thưởng thức những món ăn, thức uống đặc sắc chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất kì thực khách nào. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

3. Boudoir Lounge

Nằm bên trong khách sạn Sofitel Saigon Plaza, Boudoir Lounge toát lên một vẻ rất ấm cúng nhưng vẫn đầy sang trọng mang kiểu cách của một căn hộ ở Paris. Món ăn, thức uống tại đây được tạo ra từ bàn tay của đầu bếp rất nổi tiếng hứa hẹn sẽ thỏa mãn vị giác của thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

4. Level 23 Night Spot

Nằm tại tầng 23 của khách sạn Sheraton, Level 23 Night Spot cũng là một địa điểm lý tưởng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian bên ngoài được thiết kế theo kiểu vườn vừa tạo sự thoáng đãng vừa tận dụng được góc nhìn cực đẹp. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

5. Lush

Lush là một trong những bar náo nhiệt nhất Sài Gòn, có thể nói đây là địa điểm hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích sự sôi động, không khí rộn rã của những bữa tiệc đêm. Không gian Lush được trang trí theo chủ đề Anime khá độc đáo cùng với chất nhạc đẳng cấp từ những DJ hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ làm hài lòng thực khách. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

6. Maxim’s Club

Maxim là lựa chọn của khá nhiều doanh nhân và tầng lớp trí thức đam mê nghệ thuật bởi phong cách rất sang trọng, lịch lãm. Maxim là sự kết hợp của nét cổ điển với phong cách đẳng cấp. Maxim là một trong những club đầu tiên ở Việt Nam yêu cầu khách mặc trang phục trang trọng khi đến đây. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

7. MZ Bar

MZ Bar là một bar được yêu thích vì thiết kế rất đẹp và tinh tế của mình. Nằm trong một ngôi biệt thự kiểu cổ nhưng với cách trang trí đẹp làm cho không khí bên trong khá hiện đại. Tầng dưới phục vụ nhạc trữ tình và giao hưởng, tầng trên với quầy bar sôi động hứa hẹn sẽ khuấy đảo bữa tiệc đêm của bạn. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

8. Napoly

Không gian ở Napoly được thiết kế theo phong cách Ý và có phảng phất đôi chút nét vương giả châu Âu. Bên ngoài là những hàng cây xanh rũ bóng và một vườn hoa đậm nét trữ tình, lãng mạn. 
Buổi tối ở đây rất sôi động với chất nhạc hiện đại cùng những món ăn, thức uống ngon và đặc sắc. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

9. Sin Lounge

Với lối thiết kế theo phong cách quý tộc châu Âu, Sin là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn trẻ muốn tiệc tùng trong không gian xa hoa, nhiều màu sắc cùng với âm nhạc thời thượng từ những DJ hàng đầu Việt Nam. Bên canh đó những món cocktail được pha với nước trái cây tươi đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

10. Xu Bar

Mang bên ngoài một dáng vẻ khá bình thường nhưng không gian bên trong của Xu Bar thì khá ấn tượng. Tầng trệt là lounge với những món thức uống thơm ngon, tinh tế. Tầng trên là nhà hàng với những món ăn Việt truyền thống đến những món ăn đậm nét phương Tây độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới hương vị đầy sáng tạo cho thực khách. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

Bài viết được tổng hợp dựa trên đánh giá của các thành viên Foody. Nếu bạn nào biết đại điểm Bar/Club/ Lounge nào thú vị hơn thì hãy đóng góp cho Foody bằng cách để lại tên nhà hàng trong mục "Thảo luận" hoặc Tạo địa điểm trên Foody nhé!
NGỌC UYÊN - FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.