Header Ads


1. The Moose and Roo Pub & Grill (M&R)

Dịch vụ của The Moose Roo Pub & Grill được đánh giá xuất sắc, thức ăn ngon đến ngỡ ngàng, tinh tế và phù hợp với chuẩn ngon của ẩm thực Phố cổ, nhưng lại không làm mất đi mùi vị của những món ăn đến từ mảnh đất Tây Âu. Đồ ăn tại M&R được rất nhiều du khách đánh giá là rất ngon và vô cùng thân thuộc với họ và đây là một trong những nhà hàng đáng được ghé thăm nhất tại Hà Nội.
Giá trung bình: 150 – 400k/người

2. Essence Café and restaurant

Nằm tại tầng trệt của khách sạn Essence Hà Nội, Essence mang tới cho du khách cũng như thực khách những món ăn đậm chất Việt Nam, ngon đích thực và thực đơn cho bữa trưa và bữa tối đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên ở đây cũng khiến cho nhiều vị khách nước ngoài khó tính nhất cũng phải hài lòng Đặc biệt, nằm ở vị trí đắc địa, Essence là lựa chọn đáng tin cậy cho một bữa tối sang trọng mà vẫn ấm bụng.
Giá trung bình: 100 – 300k/người
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ha-noi/essence-cafe

3. The Gourmet Corner

Một nhà hàng khác nằm trong khuôn viên phục vụ của khách sạn Elegance Diamond tại địa chỉ số 32 Lò Sũ. Do vị trí là tầng thượng, tầng 12, cho nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng để ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội ở một tầm cao mới, toàn cảnh ra Bờ Hồ, sông Hồng, phố phường đông vui, cảnh sông trong ánh hoàng hôn… Bên cạnh đó, nhà hàng còn làm thực khách đến đây ấn tượng bởi menu phục vụ những món ăn Việt ấn tượng và được chê biến bởi đầu bếp của một nhà hàng đẳng cấp 5 sao, nhất là những món ăn thiên về đồ ăn chay – những món ăn làm nên điều đặc biệt tuyệt vời của Gourmet Corner. Chất lượng dịch vụ - phục vụ cũng luôn được đặt làm tiêu chí hàng đầu ở đây.
Giá trung bình: 100 – 200k/người

4. Purple Cherry restaurant

Thưởng thức món ăn của Purple Cherry để có thể cảm nhân được trọn cảm xúc, niềm đam mê, sự sáng tạo và tình yêu đối với ẩm thực của những người đầu bếp tài hoa tại đây, thậm chí là bằng tất cả các giác quan; cảm nhận được ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ trong màu sắc của món ăn, cảm nhận được mùi, vị và ngay cả âm thanh… bây nhiêu điều tinh tế, chu đáo nhà hàng đều tận tâm gửi vào từng món ăn cho thực khách. Và tất nhiên rồi, đây cũng là một địa điểm đắc địa với tầm nhìn 180 độ ra toàn cảnh Hà Nội. Một Hà Nội lung linh và ngon mắt.
Giá trung bình: 200 – 400k

5. El Gaucho - Argentinian Steakhouse

“El Gaucho Argentinian Steakhouse là một chuỗi nhà hàng danh tiếng với nhiều chi nhánh nằm khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng bít tết ẩm thực cao cấp này mang một phong cách trang trí hiện đại nhưng phảng phất nét 'xù xì', hoài cổ dễ chịu. Không khí bên trong, do vậy, rất gọi mời và ấm áp. Cách chuẩn bị thực phẩm ở đây trung thành với nguyên tắc ẩm thực Argentina với các lò than nướng tay là trọng tâm trong gian bếp được chủ đích sử dụng để giữ nguyên và làm nổi bật hơn nữa hương vị nguyên thuỷ của các món thịt cao cấp.
Bổ sung cho các món bít tết, các món gia cầm, hải sản và các món phụ đậm đà là một bộ sưu tập rượu ấn tượng đã được cẩn thận lựa chọn để sánh đôi các hương vị được phụ vụ nơi đây. Trong thực đơn rượu này, bạn có thể tìm thấy các loại rượu hảo hạng nhất thế giới.

Lấy cảm hứng từ niềm đam mê dành cho các món ẩm thực cao cấp đích thực, đến các món thịt thượng hạng và đối với đất nước Argentina nói chung” – Foodee Nga Trần

6. Bluebird Wine Cellar & Restaurant

Đến với Bluebird là bạn sẽ được khám phá một thế giới ẩm thực trong một không gian ấm cúng, lịch lãm với phong cách Châu Âu hiện đại xen chút lãng mạn. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng cùng những món ăn đặc sắc, hấp dẫn mang đậm phong cách châu Âu do bếp trưởng tài hoa New Zealand chế biến dành để đón tiếp những vị khách sành điệu và đầy đam mê cảm nhận một chốn không gian yên bình ngay giữa lòng Hà Nội.
Giá tham khảo: 150 – 400k
Tham khảo thêm tại:  http://www.foody.vn/ha-noi/bluebird

7. Orchid Restaurant

Với mục đích của rất thiết thực và rõ ràng: nhà hàng luôn mong muốn có thể cung cấp một bữa ăn đầy đủ, chất lượng và thuần Việt nhất trong khu vực Phố Cổ. Bên cạnh đó, thực khách cũng biết đển Orchid như là một lớp học nấu ăn – nấu những món ăn Việt Nam rất hữu ích, thú vị và bất ngờ. Những món ăn Việt truyền thống, những bản nhạc nhẹ nhàng phát lên du dương trong lòng Phố Cổ… được nghe, được cảm nhận và được thưởng thức những món ăn ngon… Orchid chính là một trong những địa điểm nên đến nếu có dịp tới Hà Nội.
Giá tham khảo: 200 – 500k

8. Namaste Hà Nội

Là một trong những nhà hàng phong cách ẩm thực Ấn Độ ngon bậc nhất Hà nội. “Namaste Hanoi tiếng Ấn độ nghĩa là "Chào Hà Nội", thể hiện sự mến khách mỗi khi bạn mở cửa bước vào nhà hàng lúc nào cũng đông đúc này. Dù bạn là thực khách yêu đồ Ấn đến mấy, bạn cũng sẽ gặp khó khăn khi phải đọc menu vỏn vẹn chỉ có… 218 món, từ khai vị, súp, kebab và đồ ăn chay và tráng miệng. Gopi, ông chủ cửa hàng luôn sẵn sàng giúp bạn chọn những món theo khẩu vị của bạn.
Một số món nổi bật tại đây mà người Việt khá thích, là món Prawn Malai Tikka (115,000 VNĐ), đặc sản phía Bắc Ấn Độ - Tôm tươi giòn ướp với nước sốt hạt điều, kem tươi và vị cay đặc trưng, được đem ra trên đĩa hâm nóng hôi hổi, ăn tan chảy trong miệng. Món Chicken 65 (Gà 65) (90,000 VNĐ), trái ngược với cái tên khá chán là món gà không xương, 8 miếng, ướp tỏi và gia vị và chiên ngập dầu - ăn rất giòn, ngon miệng mà không có chút vị ngấy của dầu. Sẽ là thiếu sót nếu bạn không ăn thử thịt cừu tại đây, món Mutton Tawa Massala (130,000 VNĐ), thịt cừu được xắt vuông xì xèo trên đĩa cùng với một số gia vị, thịt rất mềm và tươi sẽ làm vừa lòng cả những người không phải fan hâm mộ của thịt cừu.” – Foodee Mo Cha
Tham khảo thêm tại:  http://www.foody.vn/ha-noi/namaste-hanoi

9. Khai's Brothers

Đến với Khai’s Brothers để được chìm đắm vào kho tàng văn hóa của ẩm thực Việt Nam, chìm đắm vào muôn vàn màu sắc, hình khối và hương vị khác nhau. Phục vụ cả buffet trưa và tối, Khai’s Brothers làm hài lòng thực khách bởi sự đa dạng nhưng tinh tế trong món ăn của mình mình. Thêm vào đó là chất lượng phục vụ luôn tốt, luôn làm cho thực khách muốn quay lại bởi sự đáng đồng tiền của nó.
Giá tham khảo: 200 – 600k
Tham khảo thêm tại:  http://www.foody.vn/ha-noi/brother-cafe

10. Jacksons Steakhouse

Nhà hàng cuối cùng trong top 10 nhà hàng được đánh giá cao nhất tại Hà Nội chính là Jacksons Steakhouse. Tọa lạc ngay trên phố Hai Bà Trưng, một con phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, nhà hàng Jacksons chuyên phục vụ những món ăn và đồ uống thượng hạng với 3 khu vực riêng biệt: Tầng trệt là quầy bar trong không khí sôi động dưới ánh sáng lung linh và hiện đại, tầng 2, tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng,sang trọng. Bên cạnh đó, Jacksons còn có riêng 1 khu vực VIP "Boadroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm quan trọng. Nhà hàng chuyên phục vụ Quý khách các món bít tết chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng nhất, các loại hải sản nhập khẩu đa dạng phong phú cùng với danh mục rượu vang ngon nức tiếng trên toàn thế giới làm cho hương vị các món ăn càng thêm hấp dẫn bội phần.
Giá tham khảo: 300k – 500k
Hariv – Tổng hợp từ Tripadvisor.com 
Được tạo bởi Blogger.