Header Ads


Vincom Center là điểm hội tụ rất hot của giới trẻ Sài Gòn, nhất là vào dịp cuối tuần. Các nhóm bạn, những nhân viên văn phòng hay những gia đình có thu nhập khá giả thường chọn Vincom làm điểm đến giải trí, ăn uống. Bài viết này sẽ cung cấp cái nhìn tổng thể về khu Foodcourt của Vincom Center để bạn đọc dễ dàng tham khảo.


1. Thái Express

Chắc hẳn khi nghe đến tên nhà hàng thì thực khách đã có thể hình dung về văn hóa ẩm thực mà nhà hàng hướng đến - Ẩm thực Thái theo phong cách hiện đại. Không gian sang trọng, lịch sự cùng với những món ăn đặc trưng của “xứ sở Chùa vàng” được chế biến thơm ngon, hợp khẩu vị. Thái Express là điểm đến ưa thích của khá nhiều thực khách đam mê món ăn Thái. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

2. MOF – Japanese Sweets & Coffee

MOF, cái tên đã quá nổi tiếng với những tín đồ món ngọt Nhật Bản, đặc biệt luôn là lựa chọn hàng đầu của những “matcha fan” cũng hiện diện tại Vincom Center tại một vị trí khá đắt địa. MOF luôn mang đến cho thực khách sự hài lòng cao độ về chất lượng món ăn cũng như sự đa dạng trong phong cách ẩm thực với Menu mới thay đổi theo từng tháng chủ đề như: Fruity Yokoso, Sakura Yokoso, Mochi Yokoso…v.v 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

3. Kem Fanny
Fanny là thương hiệu kem cao cấp từ Pháp với chất lượng kem thuộc dạng hảo hạng dễ dàng chinh phục thực khách. Fanny mang đến cho thực khách những mùi kem ngon lành từ trái cây tươi, socola quen thuộc hay những loại kem lạ như kem Atiso, lẩu kem và những món bánh của Fanny cũng khiến thực khách mê mẩn vì cách trình bày cực kì bắt mắt và mùi vị thơm ngon. 




Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

4. Lẩu tươi MK 

Là một gương mặt khá mới mẻ trên thị trường ẩm thực với đặc trưng là món Lẩu, nhưng MK đã tạo được ấn tượng tốt với thực khách bằng chất lượng món ăn tươi ngon, nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị. Foodee Royce Lin đã chia sẻ “Lẩu tươi MK mình ăn thấy rất là ngon. Đồ ăn nhiều mà rất tươi, nước lẩu ngọt, thơm”.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

5. Long Monaco

Nằm trong một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn nhưng giá cả ở Long Monaco lại có phần dễ chịu. Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng, từ cơm chiên tay cầm, bò lúc lắc đến những món như lẩu 1 người, salad, mì Ý mang lại cho thực khách nhiều lựa chọn. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

6. Tao Dimsum

Là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa cao cấp, Tao Dimsum cũng là một lựa chọn khá tốt cho những ai yêu thích món Hoa. Không gian trang trí sặc sỡ đậm nét văn hóa Trung Hoa, những món ăn ở đây đa số được đánh giá là ngon và chất lượng xứng tầm với giá cả. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

7. Wrap & Roll 

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng để thưởng thức ẩm thực Việt Nam, thì Wrap & Roll là nơi mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng có cách bài trí trang nhã, lịch sự và cực kì sạch sẽ, ngăn nắp cùng với thái độ phục vụ rất tốt và chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Việt Nam như gỏi cuốn, bò bía, cơm chiên, gỏi đến những món như bò nhúng dấm cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

8. NYDC

NYDC là chuỗi nhà hàng – café cao cấp với phong cách ẩm thực Châu Mĩ. Không gian được trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại rất được các bạn trẻ yêu thích. Không chỉ vậy, món ăn, nước uống và đặc biệt là những món bánh ngọt của nhà hàng rất được yêu thích bởi các thực khách vì chất lượng và thơm ngon. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

9. Sumo BBQ – Buffet Lẩu – nướng Nhật Bản

SumoBBQ là nhà hàng chuyên về Buffet lẩu – nướng Nhật Bản cao cấp đã xuất hiện tại Việt Nam vài năm nay nhưng đến nay vẫn giữ được độ “hot” trong lòng những thực khách sành ăn Sài Gòn. Với menu phong phú, đa dạng các món ăn hảo hạng từ bò, heo và những loại hải sản khác, SumoBBQ luôn là lựa chọn hàng đầu của những thực khách yêu thích buffet lẩu – nướng.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

10. Bread Talk

Là thương hiệu bánh đến từ đất nước Singapore, các loại bánh ở Bread Talk rất đa dạng và phong phú mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, chất lượng bánh rất ổn và đặc biệt gần đây Bread Talk vừa cho ra mắt dòng sản phẩm bánh Floss tạo được tiếng vang trên thị trường bánh ngọt. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

11. Beard Papa’s 

Ai yêu thích bánh choux kem chắc hẳn không nên bỏ qua thương hiệu bánh choux kem Nhật bản cực kì thơm ngon này. Chỉ cần đi ngang qua không gian của Beard Papa’s trên Vincom, các bạn sẽ khó lòng làm ngơ trước hương vị bánh choux thơm lừng, nhân bên trong cũng khá đa dạng như kem sữa, vani, kem trà xanh, sô-cô-la …v.v



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

12. Kichi Kichi

Là gương mặt nổi bật nhất trên thị trường lẩu băng chuyền hiện nay, Kichi Kichi là điểm đến ưa thích của khá nhiều thực khách đam mê buffet lẩu băng chuyền. Kichi Kichi có nhiều loại nước lẩu cho thực khách lựa chọn như lẩu phở bò, lẩu Thái Tomyum, lẩu bò nhúng dấm, lẩu nấm cùng với nguồn nguyên liệu phong phú, tươi ngon sẵn sàng thỏa mãn bao tử của thực khách.



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

13. Paris Baguette

Paris Baguette là chuỗi cửa hàng của Hàn Quốc chuyên về dòng bánh ngọt cao cấp kiểu Pháp, những sản phẩm bánh của Paris Baguette luôn có nét đặc trưng riêng và rất thơm ngon, sản phẩm Royal Pudding của Paris Baguette hẳn là món ngọt quen thuộc của khá nhiều thực khách từ các bạn trẻ đến nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, thái độ phục vụ có lẽ là điều mà Paris Baguette nên cải thiện. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

NGỌC UYÊN - FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.