Header Ads


Nhắc đến ẩm thực Nhật mọi người sẽ nghĩ đây là một thú thưởng thức vô cùng tốn kém, vậy hãy cùng nhau điểm danh top 5 nhà hàng Nhật sang trọng, chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn nhé!

1. Nhân Sushi Bito
Những tín đồ sushi chắc sẽ không còn xa lạ gì với Nhân Sushi Bito, góc quán nhỏ nép mình trên con đường Ngô Đức Kế. Nhà hàng này tuy nhỏ thôi nhưng những món ăn thì ngon không ngờ. Ở mỗi nhà hàng thường sẽ có một thế mạnh nhưng ở Nhân sushi thì mọi thứ gần như hoàn hảo vì từ món mặn: món sống, món chín hay tráng miệng đều ngon.
Cá loại cá tại đây đều được nhập mới mỗi ngày, mỗi tuần với các loại cá, ốc Nhật. Thích nhất phải kế đến đó là bụng cá ngừ trắng, vị cá tươi ngon, mát. Thịt có độ dai vừa phải, ngọt thơm.


Các loại sò đỏ cũng rất xuất sắc, bạn có thể gọi ốc đỏ 2 món với một nửa làm sashimi, một nửa nướng mọi. Hoặc với sò điệp ăn sashimi, những lát sò điệp trắng phau được xắt thành miếng mềm mại

Không chỉ mạnh ở đồ sống, các món chín ở đây cũng ngon không kém
Tàu hủ lạnh Nhật ăn siêu ngon, siêu béo và trình bày siêu xinh.

Đầu cá vây vàng nướng muối phù hợp cho những ai không thích sashimi

Kem mochi la đặc điểm nổi bật về tráng miệng tại đây

Địa chỉ: 62 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

2. Sài Gòn Sakura - Sushi & sashimi
Nhà hàng Sakura phục vụ phong cách ẩm thực Nhật, với kiểu teppanyaki sashimi chế biến tại bàn. Hầu hết tất cả các nguyên liệu, thực phẩm sử dụng tại nhà hang đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về. Các thực khách sành ăn và là tín đồ các món sashimi chắc hẳn không còn xa lạ với nhà hàng này.


Tiền nào của nấy là một câu hoàn tòan chính xác khi nói về Sài Gòn Sakura Sushi & Sashimi
Địa chỉ: 100 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

3. Fuji Japanese Restaurant
Nhà hàng Fuji Japanese Restaurant thuộc hệ thống khách sạn Nikko Saigon cũng là một địa chỉ sushi sang trọng, chất lượng bậc nhất tại Sài Gòn. Không còn bàn cãi về mức độ sang trọng của không gian bởi nhà hàng nằm trong khách sạn 5 sao, chất lượng món ăn ở đây cũng vô cùng tương xứng với tầm vóc tương ứng. Với thực đơn phong phú các món sushi, sashimi Nhật được trang trí vô cùng bắt mắt, chất lượng chuẩn.

Nhà hàng Fuji Japanese Restaurant được bày trí với phong cách hiện đại lẫn cổ kính phối hợp hài hòa, cũng như chính menu của nhà hàng luôn là sự kết hợp phong phú để thực khách lựa chọn



Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:

4. Lá phong
Nhà hàng Lá Phong cũng thuộc top nhà hàng Nhật nổi tiếng lâu năm tại Sài Gòn vì chất lượng và cả vì giá cả cũng thuộc hàng top. Tuy nhiên, với các tín đồ sành đồ Nhật thì mức giá trong thực đơn của Lá Phong không phải là quá chát để ngăn họ tìm đến thưởng thức.
Dạo một vòng thực đơn Lá Phong sẽ thấy sự phong phú từ sashimi, đến các loại sushi, các loại cá nướng và cả các món tráng miệng.
Sashimi tại đây không phong phú về loại lắm nhưng điểm cộng bù lại là chất lượng cá rất tươi ngon. Có thể, sự tiết chế về độ phong phú cũng nhằm mục đích kiểm soát được chất lượng món ăn.




Sau bữa ăn với các món sống, xen kẽ nhà hàng sẽ phục vụ yaourt nhằm giúp thực khách dễ tiêu hóa. Món yaourt cam tại nhà hàng cũng đủ làm bạn hài lòng sau bữa ăn
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 
5. Sushi World
Nhà hàng Sushi World chọn phong cách thiết kế theo các ngôi nhà, đền tự tại Nhật mang phong cách truyền thống. Thực đơn tại Sushi World cũng khá đa dạng, đặc biệt tại đây có món cá tuyết mà ít nhà hàng Nhật nào ở Sài Gòn có. Được biết, lý do là bởi ngoài việc kinh doanh nhà hàng, sushi world còn chuyên cung cấp cá, hải sản tươi cho các nhà hàng Nhật khác tại Sài Gòn và quyết định giữ lại món cá tuyết làm đặc trưng nổi bật tại nhà hàng mình.
Các món sashimi ở đây tương đối giống các nhà hàng khác về thành phần nhưng đặc biệt tươi, sạch và thơm ngon.



Địa chỉ:
- 2B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1
- 15E Lê Thánh Tôn, Quận 1
Tham khảo thêm chi tiết trên Foody:
HanaThao - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.