Header Ads


Theo dòng chảy của thời gian, giữa cái ồn ào vội vã của Hà Nội, đôi khi cần lắm một không gian yên tĩnh để mà thả hồn, phiêu lãng theo tiếng nhạc du dương để mà suy nghĩ về công việc, về cuộc đời. Hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn Hà Nội mộng mơ từ trên cao và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh của trời đêm Hà Nội, tạm rời xa cái náo nhiệt, bụi bặm của thủ đô nghìn năm văn hiến.
Đây chắc chắn là không gian lý tưởng không chỉ cho các bạn trẻ, những đôi uyên ương hay 1 tâm hồn lãng mạn nào đó, mà còn là điểm hẹn thích hợp cho mọi đối tượng: bàn chuyện công việc, làm ăn hay thư giãn giải trí…

1. Avalon Café Lounge

Tọa lạc  ở vị trí vô cùng đặc biệt, 1 mặt hướng ra phố cổ, 1 mặt bao quát toàn bộ không gian Hồ Gươm – trái tim của thủ đô, Avalon nằm khiêm tốn trong dòng người tấp nập của Hà Nội cổ kính. Đến đây, dường như mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống như “cất cánh bay xa” để lại cho ta 1 cảm giác thư thái đến tuyệt vời.


Mỗi tầng tại Avalon là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, những chiếc ghế sang trọng, cầu kì đến từng chi tiết, những chiếc bàn với kiểu thiết kế lạ mắt và ánh sáng ấm áp bao trùm khắp các phòng. Với dụng ý ban đầu, Avalon được thiết kế chia thành nhiều không gian khác nhau. Không gian tầng 4 đơn giản, tao nhã nhưng không hề kém phần tinh tế. Tầng 5 được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp. Với tầng 6, khách hàng có thế thoải mái lựa chọn những không gian phù hợp cho mình với không gian mở, hòa nhịp cùng thiên nhiên bên ngoài. Tầng 7 khác biệt khi được thiết kế đậm chất “sky garden” mang ấn tượng Châu Âu. Ngồi dưới dàn hoa kim sao đỏ rực rỡ phủ bóng xuống toàn bộ không gian và trông ra mật hồ lăn tăn gợn sóng, khách hàng sẽ có cảm giác trút bỏ hết ưu tư, phiền muộn của bộn bề cuộc sống.

Khu ngoài trời
Phòng ăn

Không chỉ “mê mẩn” không gian tuyệt đẹp ở đây, bọn tớ còn rất “khoái” các món ăn và đồ uống của nhà hàng. Không chỉ phong phú mà còn rất ngon nữa nhé! Các anh đầu bếp tài ba và khéo léo được đào tạo từ Hồng Kông về đã nghiên cứu rất kỹ về sở thích của teen bọn mình để đưa ra một menu đầy hấp dẫn và bổ dưỡng. Món Âu dành cho không gian tiếp khách trang trọng, những món ăn nhanh như Pizza, Pasta chính hiệu của Ý, những món ăn Á hay những món ăn thuần Việt dân dã như cơm gà tay cầm, nem cuốn cũng được nhiều teen rất ưa thích và lựa chọn khi tới Avalon.
Không chỉ có không gian tuyệt đẹp mà các món ăn, đồ uống ở đây cũng rất dễ khiến người ta “mê mẩn” bởi cả “hương, mỹ, vị”.
Đùi gà quay


Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.foody.vn/ha-noi/avalon-cafe-lounge

2. City view café

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà “Hàm cá mập” (tầng 5 -7 Đinh Tiên Hoàng), City View là nơi bạn có thế nhâm nhi một ly café, cocktail hoặc 1 ly sinh tố, vừa có thể nghe những bản nhạc nhẹ nhàng về Hà Nội, vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh Hồ Gươm, khu phố cổ từ trên cao.


Đây cũng là nơi lý tưởng để quý khách tìm đến trong những dịp lễ hoặc ngày kễ quan trọng của Việt Nam bởi từ đây, quý khách có thế nhìn được toan cảnh quanh bờ hồ, nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị trong dịp lễ này như bắn pháo hoa trong dịp tết nguyên đán, Quốc khánh 2.9… và một số chương trình ca nhạc được tổ chức ngay bên dưới quảng trường cạnh tòa nhà.


Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/city-view-cafe

3. The Rooftop café

Hẳn bạn sẽ thấy hồi hộp, khi phải đứng thang máy lâu 1 chút mới có thể tìm thấy Rooftop lơ lửng ở tầng 19, nhưng bù lại ta sẽ thấy thủ đô như trở nên lung linh, tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn khi bạn ngắm nhìn từ đây. Đây cũng là không gian thư giãn tuyệt vời cho những cặp đôi đang trong giai đoạn “tình trong như đã”.
Đến Rooftop vào mùa hè chỗ ngồi bên ban công có vị thế cực kì VIP. Từ trên cao nhìn xuống những mái nhà cao thấp lô nhô, những tòa nhà cao ngất ngưởng, đèn điện sáng trưng, dòng xe cộ bé xíu ngược xuôi… Hít thở cái không khí trong lành, mát lạnh từ trên cao cũng đem đến cho bạn cảm giác tận hưởng cuộc sống thật thi vị.

Rooftop mùa hè

Rooftop mùa đông

 Ấn tượng hơn nữa là thiết kế trang trí nội thất của Rooftop, rất sang trong, ấm áp nhưng cũng rất lãng mạn. Nội thất trong quán đa dạng, tong màu chủ đạo là màu trầm nhẹ nhàng, tử đỏ boóc đô, tím, vàng nhạt, nâu đậm… tạo nên bức tranh khá hài hòa và thống nhất. Ánh sáng bố trí chuyên nghiệp, những mảng sáng tối đan xen nhau tạo nên bức tranh không gian mang đậm chất nghệ thuật.



Ngắm thủ đô từ trên cao, hãy tự thưởng cho mình những ly cocktail cực ngon của quán. Cocktail được pha từ những loại rượu hảo hạng, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng đầy đam mê, ngoài ra Rooftop còn có các loại café Ý cực ngon.


Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/the-rooftop-bar-restaurant

4. Summit Lounge

Quán nằm trên tầng 20 của khác sạn Sofitel Plaza và bạn sẽ phải đi 2 lần thang máy thì mới đến nơi. Summit Lounge có được tầm nhìn đẹp nhất Hà Nội, nhưng cũng là một trong những quán đắt đỏ nhất. Từ Summit Lounge bạn có thể nhìn bao quát trọn vẹn hồ Tây, hồ Trúc Bạch, song Hồng và con đường tình yêu – đường Thanh Niên. Không gian ở đây ấm cúng vừa đủ, sang trọng vừa đủ rất hợp cho những buổi hẹn hò lung linh ánh nến… như những gì bạn thấy trong phim ảnh.


Điểm khác biệt và hơi khác biệt, đó là Summit chỉ mở cửa phục vù từ 16h, nếu để thưởng thức trà hay café bạn nên đến trước 20h, vì sau đó quán chỉ phục vụ rượu và cocktail. Nhưng cũng chính khoảng thời gian đó bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh hồ Tây lặng song trong buổi hoàng hôn hay ánh đèn lung linh rực rỡ trên con đường Thanh Niên thơ mộng. Nếu một lần được ngắm khoảnh khắc kì diệu hay lãng mạn đó cùng người mình yêu, hẳn Summit Lounge sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.


Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/summit-lounge-bar

5. Zodi café

Nằm trên con đường được mệnh danh là “phố café” nổi tiếng của Hà Nội, Zodi tỏ ra nổi bật hơn các quán khác và trở thành điểm đến của nhiều “couple” nhờ những nét riêng của mình: an tọa trên cao (tầng 11 và 12 của tòa nhà Zodi) và có thiết kế đa dạng, sang trọng ấm cúng và lãng mạn.


Ở Zodi không gian được chia thành ba khu riêng biệt, đặt cạnh, đan xen nhau. Không gian chính được thiết kế sang trọng với ghế sofa đi kèm bàn kính, cạnh đó là không gian thiết kế theo kiểu Nhật, với sàn gỗ và bàn thấp để quay quần bên nhau.


Còn nếu muốn tìm không gian lãng mạn và được thoải mái ngắm cảnh thành phố, thì tầng 11 với nhiều cây xanh và những chiếc xích đu là địa điểm hợp lý. Đối với dân văn phòng, quán sẽ là một địa điểm thích hợp cho những phút nghỉ trưa ít ỏi với các món ăn nhanh và đồ uống được chế biến đơn giản nhưng không hề kém phần ngon lành.


Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://www.foody.vn/ha-noi/zodi-cafe

6. Highland Coffee – Pacific Place

Highland coffee là chuỗi café đầu tiên ở Việt Nam được đầu tư một cách bài bản. Hiện Highland có mặt tại các “building” lớn cũng như các địa điểm có view đẹp, đồ uống ở Highland pha chế khá ngon đặc biệt Highland ở “Hàm Cá Mập” nơi bạn có thể nhìn bao quát Hồ Gươm.


Và cảm giác thưởng thức cafe Highland thật là không gì tuyệt hơn.



Flower's Trần FoodyHaNoi
Nguồn ảnh: Internet
Được tạo bởi Blogger.