Header Ads


Sushi là nét đặc trưng của ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Sushi gồm cơm trộn giấm và các nguyên liệu đa dạng khác, trong đó phổ biến nhất vẫn là hải sản. Muốn chế biến sushi ngon cần phải có nguồn nguyên liệu hải sản tươi.  Với tiêu chí đem lại cho khách hàng sự thuận tiện khi được thưởng thức sushi tại nhà nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, nhà hàng Nhật Bản Taki Taki đã cho ra đời “Alo Sushi” – Dịch vụ giao sushi tận nhà lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.
“Giao tận tay, ăn ngay sushi hảo hạng là slogan của Alo Sushi. Trong những ngày hè nóng nực như thế này, còn gì tuyệt hơn khi chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần một cuộc điện thoại, cả thế giới ẩm thực Nhật Bản sẽ  được đem đến tận nơi cho bạn. Thậm chí bạn còn có thể đặt mua sushi trực tuyến qua trang web của nhà hàng Taki Taki số 20 Đào Tấn. Các tín đồ sushi Nhật Bản có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn với hình ảnh sinh động trên trang web và hoàn toàn yên tâm về giá thành cùng chất lượng món ăn.

nha-hang-nhat-ban-taki-taki
Nhà hàng Taki Taki

Alo Sushi thuộc nhà hàng Taki Taki, bởi vậy thực đơn và các món ăn của Alo Sushi cũng được chế biến bởi chính đầu bếp tài hoa của nhà hàng Taki Taki. Taki Taki trong tiếng Nhật nghĩa là thác nước, vào dịp đầu năm mới, người Nhật thường đến thác nước để uống nước cầu may, mong cho một năm mới đầy may mắn sẽ đến với họ. Cái tên này được đặt với mong muốn sẽ đem lại sự may mắn đến với tất cả các khách hàng. Bếp trưởng của nhà hàng từng có kinh nghiệm hơn 10 năm được đào tạo và làm việc ở Nhật Bản. Vì thế, các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng món ăn. Theo kinh nghiệm của đầu bếp nhà hàng, tiêu chí hàng đầu khi chế biến món ăn Nhật Bản là ẩm thực được làm ra phải chất lượng và tươi ngon, điều này phụ thuộc rất nhiều vào nguyên liệu. Chính vì vậy, nhà hàng rất khắt khe trong việc nhập khẩu và bảo quản các loại nguyên liệu, gia vị để đảm bảo chất lượng cho các món ăn gửi đến khách hàng. Đặc biệt cá hồi và trứng cá hồi được nhập khẩu trực tiếp từ Nga – một trong những quốc gia có cá hồi ngon nhất thế giới.

nha-hang-nhat-ban-taki-taki
Sushi cá hồi Nga thơm ngon hấp dẫn của Alo Sushi

nha-hang-nhat-ban-taki-taki    
Sushi trứng cá hồi nhập khẩu trực tiếp từ Nga

Thực đơn của Alo Sushi rất đa dạng, bên cạnh các loại sushi thông thường, các bạn còn được thưởng thức món sushi ép trông rất lạ mắt. Ngoài ra bạn còn có thể gọi đến nhà những đĩa salad mát lạnh, bánh xèo Nhật, Tempura hay các loại Sashimi sang trọng, đẳng cấp. Chỉ cần một cuộc điện thoại, bữa ăn thịnh soạn kiểu Nhật sẽ có mặt ở nhà bạn trong một khoảng thời gian rất ngắn. Các bạn đừng quên, dịch vụ giao sushi của Alo Sushi còn hoàn toàn miễn phí công giao hàng nữa đấy nhé! Alo Sushi rất cẩn thận khi vận chuyển sushi đến khách hàng, đặc biệt trong những ngày thời tiết oi bức như thế này. Để giữ cho sushi không bị đổi màu và luôn giữ được vị tươi ngon, Alo Sushi đã phải cầu kỳ chuẩn bị thùng bảo ôn chứa đá khô để giao tận tay khách hàng những miếng sushi thơm ngon, đẹp mắt.

alo-sushi
Sushi ép tổng hợp





nha-hang-nhat-ban-taki-taki
Salad rong biển trứng cua


taki-taki
Cơm lươn Nhật Bản

alosusshi
Bánh xèo Nhật Bản


Description: http://alosushi.vn/Upload/Product/Sashimi/Sashimi-ca-trich-ep-trung-alo-sushi.JPG
Sashimi cá Trích ép trứng

Hiện nay, Alo Sushi còn đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, giảm giá tới 40% tất cả các món ăn trong thực đơn cho các bạn gọi sushi mang về tận nhà. Giờ chúng ta chỉ cần ngồi nhà, gọi điện thoại và sẽ có đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình của Alo Sushi giao những món ăn hảo hạng đến cho bạn. Hoàn toàn miễn phí công chuyển hàng mà lại còn được khuyến mại 40% tổng hóa đơn nữa chứ, thật tuyệt.  Hãy nhấc máy lên để thưởng thức sushi hảo hạng, phục vụ tại nhà ngay thôi!
Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0926.999.118
Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
FacebookAlo Sushi 
Cú Béo - FoodyHaNoi

Được tạo bởi Blogger.