Header Ads


Mùa hè đến sắp đến, cái nóng khiến người ta dễ bị háo và thèm cảm giác ngọt của những chiếc kem mát lịm.
Kem dừa giờ không còn quá xa lạ với teen Hà thành nhưng vẫn là thứ khiến nhiều người mê mẩn. Mê mẩn có lẽ bởi vì vị ngọt mát của kem lẫn trong lớp cùi dừa non dẻo dẻo, thơm thơm.

1. Kem dừa Bảo Oanh


Nhắc đến kem dừa không thể không nhắc đến quán Bảo Oanh ở hồ Trúc Bạch. Vốn lá quán cafe nhưng lại khá nổi tiếng với món kem dừa. Đây được coi như là một trong những quán đầu tiên bán kem dừa ở Hà Nội. Bảo Oanh tọa lạc tại số 7 Đường Thanh Niên, một con đường nằm giữa Hồ Tây và hồ Trúc Bạch­. Đường Thanh Niên đẹp và lãng mạn với hàng phượng xanh rì, là nơi gặp gỡ giao lưu của giới trẻ Hà thành.
Kem dừa có màu trắng sữa đựng trong trái dừa non còn nguyên nắp, bên trên có chút dừa tươi bào sợi nhỏ, chút lạc, hai ba trái sơ rri đỏ đỏ, thêm chút nho khô khá bắt mắt.


Giá một trái kem dừa ở đây khoảng 80k một trái, thạch dừa thì khoảng 60k/ 1 trái. Giá hơi cao do với mặt bằng chung nhưng ưu điểm của Bảo Oanh chính là vị trí khá đẹp, có thể nhìn thẳng ra ngoài hồ. Tại đây bạn có thể tha hồ ngắm cảnh hồ Tây, hồ Trúc Bạch và đường Thanh Niên. Quán rộng rãi chiếm hết cả 5 tầng, với không gian thoáng đãng như vậy bạn có thể yên tâm rằng chẳng khi nào hết chỗ ở đây cả.
Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.foody.vn/ha-noi/bao-oanh-cafe-kem-dua

2. Kem dừa Dũng hàng Cót


Giờ đây thạch kem dừa được bán ở khá nhiều nơi những có lẽ được nhiều người biết nhất vẫn là quán Dũng ở Hàng Cót. Thời tiết cứ hanh hanh một chút thôi là quán đông kín tới khuya luôn.
Ưu điểm ở đây là dừa xiêm ở đây quả nào cũng non, cùi mỏng và dễ nạo. Nhìn lớp thạch dừa trong veo thích mắt, khi nếm thấy vị ngọt béo thơm ngậy, độ đông cứng vừa đủ, cảm giác miếng thạch dừa cho vào miệng tan ra mát lạnh.


Ngoài ra ở đây còn bán một số loại chè nữa.
Tham khảo thêm thông tại: http://www.foody.vn/ha-noi/thach-kem-dua

3. Kem dừa hàng Than


Sinh sau đẻ muộn hơn kem dừa Bảo Oanh nhưng kem dừa hàng Than vẫn có một lượng khách khá đông đảo. Khách đến đây là vì món caramen khá nổi tiếng ở đây.
Kem ở đây trang trí cũng khá đẹp mặt, kem đầy ú ụ. Kem ngậy và không quá ngọt cũng không quá ngậy mùi sữa như Bảo Oanh. Phí bên trên kem có một chút lạc giã nhỏ, một ít dừa tươi và một chút socola nên khá lạ miệng.


Kem dừa hàng Than không có chỗ ngồi đẹp, chỉ đơn giản là những chiếc ghế nhựa ngồi bên vỉa hè. Nhưng không vì thế mà quán bớt đông khách. Đối với những bạn không quá câu nệ chỗ ngồi, thì việc thưởng thức kem dừa vào buồi tối mát thật quá lí tưởng. Giá cả cũng hợp lí, tầm 50 nghìn/ 1 trái. Ở đây bạn có thể tha hồ chọn các loại caramen và chè xoài bán kèm rất ngon nữa.


Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.foody.vn/ha-noi/duong-hoa-kem-caramen/
Tổng hợp: Huyền Bánh_ Foody Hà Nội
Được tạo bởi Blogger.