Header Ads


1. Trà sữa Taco

Phải công nhận một điều là dù có hiện đại đến đâu, dù có thêm sự xuất hiện của nhiều loại đồ uống đến đâu thì trà sữa vẫn là sự lựa chọn quen thuộc của giới trẻ.
Tuy mới xuất hiện ở Hà Nội không lâu nhưng Taco đã được lòng khá nhiều các bạn trẻ. Quán có màu vàng chủ đạo, nổi bần bật khẩu hiệu: “Fresh is Attitude” khá bắt mắt. Với các fan của ice-blended, ở Taco còn có loại freeze đặc biệt cực kỳ dễ "nghiện", với món mứt phúc bồn tử, mứt việt quất được nhập trực tiếp từ HongKong. Freeze ở đây cũng đa dạng, có mứt việt quất/phúc bồn tử sữa chua đá xay, rồi chanh leo sữa chua đá xay, cafe caramel đá xay...
Giá cả ở đây hơi cao một chút, cô chủ quán có nói là giá cả tính dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Quán không gian đẹp, phục vụ cũng tươi cười niềm nở. Có thể quán mới nên chất lượn dịch vụ ban đầu tốt và hi vọng vào chất lượng dịch vụ ngày càng được tăng lên ở Việt Nam.
Trà sữa Taco bao gồm 3 cửa hàng được đặt ở những khu vực khá sầm uất: TimeCiy, khu cửa Bắc và khu Bạch Mai.


Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/PvRqrd

2.Trà sữa Dakasi
Trà sữa Dakasi_ một cái tên khá mới mẻ nhưng lại được teen khá yêu thích vì vị pudding trứng khá đặc biệt ở đây. Dakasi nằm ở  khu phố cổ, một vị trí khá dễ tìm và dễ nhìn. Con phố khá đông người đi lại đặc biệt là vào buổi tối.
Đến đây bạn có nhiều sự lựa chọn về không gian hay đồi uống. Nếu thích ngồi uống nhanh và trò chuyện rôm rả thoải mái thì những chiếc ghế ngoài cửa tầng một là dành cho bạn đó. Còn nếu là một cô gái không thick sự ồn áo náo nhiệt, bạn có thể lên tầng hai, vừa có thể ngắm phố phường, vừa nói chuyện và thưởng thức hương vị trà sữa đang tan vào miệng. Hạt trân châu dai dai mềm mềm, pudding mềm mềm thơm thơm.
Tuy còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng cái tên Dakasi không còn quá xa lạ với người nước ngoài, có hàng trăm cửa hàng với thương hiệu này ở Philippin, Singapore, Đài Loan, …


Giá một cốc trà sữa lớn ở đây từ 25k-35k
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/1iPxdZ6

3. Trà sữa 172
Quán trà sữa nằm trên con phố Triệu Việt Vương. Con phố này khá sầm uất, có rất nhiều quán cafe tạo ra nét khác biệt, làm phong phú thêm sự lựa chọn của thực khách.
Quán chỉ đơn giản là một cái quầy nhỏ, chỗ ngồi chỉ đơn giản là mấy chiếc ghế nhựa vừa dùng để ngồi vừa có thể sử dụng làm bàn luôn. Dường như sự bất tiện ý chẳng mấy ai để ý, các buổi tối trời không mưa thì quán đông nghẹt luôn, mua trà sữa cứ phải gọi là đứng xếp hàng. Những hôm nào trời nắng, chắc phải chen chúc khá mệt đấy.
Quán cũng có chỗ ngồi nhưng dường như  cầm một ly trà sữa vừa uống vừa đi dạo dọc theo phố mới cảm nhận được hết phong vị của món đồ uống thơm ngon mà bình dân này.
Không chỉ có trà sữa, mà các món như sữa chua chân trâu, sữa chua thập cẩm, thạch rau câu các vị,… rất được các teen nhà mình hưởng ứng.


Giá một cốc trà sữa ở đây chỉ rơi vào tầm khoảng 15k- 20k
Tham khảo thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/1f6vdfV

4. Trà sữa Felling tea

Những cửa hàng trà sữa mang thương hiệu Feeling Tea đã trở nên quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên, ngay cả nhưng người lớn dù chỉ một lần thưởng thức cũng khó mà có thể quên được hương vị đặc biệt này.
Điểm khác biệt lớn nhất của quán chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà sữa và đồ ăn nhanh.


Từ những quầy hàng nhỏ, giờ đây qua hơn 5 năm, Feeling Tea mở rộng hệ thống gồm 5 cửa hàng lớn trên địa bàn Hà Nội: Giảng Võ, Khâm Thiên, Nguyễn Phong Sắc, Chùa Láng, ...
Trà sữa ở đây được đánh giá là khá ngon, vị vừa phải, đa dạng. Nhưng có một điều là các bạn sau khi đến Feeling Tea uống đánh giá là phong cách phục vụ hơi chậm và có phần chưa được chuyên nghiệp lắm.


Tham khảo thêm thông tin tại: http://bit.ly/QAtAf9

5.  Trà sữa Chatime

Chatime - Hệ thống trà sữa đến từ Đài Loan rất nổi tiếng với hơn 800 cửa hàng trên khắp các châu lục - là một thương hiệu đã trở nên quen thuộc với giới trẻ trên toàn thế giới.
Ở đây có khá nhiều sự lựa chọn, ngoài hương vị ra thì có thể chọn thành phần topping (trân châu), tỉ lệ đường và tỉ lệ đá, do đó bạn có thể hoàn toàn chọn được khẩu vị phù hợp cho bản thân. Món trà sữa hay được các bạn gọi nhất là brown rice green tea, mango green tea hoặc matcha redbean milk tea, .... Giá cả rơi vào tầm 35k-50/cốc.
Thực sự là có lẽ bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đông khách của quán. Quán đông khách, không chỉ là điểm đến của teen Việt chúng mình mà còn là nơi dừng chân của khá nhiều người nước ngoài nữa. Không gian hơi chật nên muốn uống trà sữa chắc phải đợi tầm năm đến mười phút để được cốc trà sữa ngon.  Quán khá bé nên phù hợp với takeaway hơn.


Tông màu chủ đạo của Chatime là màu tìm, bên ngoài nhìn khá sang trọng.


Tham khảo thêm thông tin tại: http://bit.ly/1mHmJhy

6. Tway Drink_ tiệm trà sữa mang phong cách quán bar

Phong cách một quán trà sữa thương là ngon và nhanh. Nên không gian thường nhỏ hẹp và trang trí đơn giản phục vụ cho đối tượng mua Take away. Nhưng Tway Drink có một không gian hoàn toàn khác. Tầng 1 nhỏ hẹp, nhưng lên tầng 2 quán là một không gian hoàn toàn khác. Khá lịch sự, bài trí hơi giống phong cách một quán bar với tông màu chủ đạo màu đen và đồ đạc làm từ da.
Có một ưu điểm ở quán này là giá cả ở đây khá là dễ chịu từ 15k- 30k, có điều mát rượi, phong cách khá lịch sự. Chủ quán là hai người Đài Loan và một người du học sinh bên đó. Ý tưởng cho quán với phong cách chẳng liên quan tới tra sữa chút nào. Có lẽ điều này làm nên đặc trưng cho quán.


7. Ding Tea

Quán khá đông khách, ra mua cũng phải xếp hàng đợi mấy phút mới được. Giá dao động từ hai lăm đến năm mươi nghìn. Menu đồ uống khá phong phú từ trà sữa đến trà nóng, sữa chua, thạch hoa quả, …
Ở đây còn nhận dịch vụ ship hàng nếu bạn có nhu cầu gọi về nhà.
Hiện ở Hà Nội quán có 4 cơ sở tại: Giảng Võ, Lê Đại Hành, Cầu Giấy, Hàng Cót.


Tham khảo thêm thông tin tại: http://bit.ly/PvSH1z

Tổng hợp: Huyền Bánh
Được tạo bởi Blogger.